fbpx
Now Reading
2 เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ PINNED COLLAR – DGRIE

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

2 เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ PINNED COLLAR – DGRIE

2 เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ PINNED COLLAR - DGRIE

2 เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ PINNED COLLAR – DGRIE
.
คุณเคยรู้จักปกเชิ้ตสไตล์นี้แล้วหรือยัง!? แต่หากยังไม่รู้จัก อย่ารอช้าครับ! นี่คือเชิ้ตแต่งปกพิเศษปกแบบเจาะรู (Pinned Collar ) ที่มักพบได้ในแฟชั่นเทเลอร์แนวสั่งตัด จากแบรนด์ชั้นนำ หนึ่งดีไซน์ปกเสื้อแนววินเทจดั้งเดิม ที่หาใส่ได้ไม่ง่าย! จัดว่าเป็นสไตล์เชิ้ตที่มีเอกลักษณ์ และสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทซ์ ให้เข้ากับแฟชั่นได้เกือบทุกประเภท ตั้งแต่ลุคแนวกึ่งทางการ จนถึงลุคแบบทางการมากๆได้ และเหตุผลนี้ คือความพิเศษที่เราจะต้องมาพูดถึงและเจาะลึกกัน กับแฟชั่นปกเชิ้ต ที่มาพร้อมกับคำจำกัดความที่ว่า ” เนี๊ยบ หรู สมาร์ทดูแพง” พร้อมแล้วไปอัพเดตได้เลย

 

 

2 เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ PINNED COLLAR - DGRIE

See Also
dgrie 13

รู้หรือไม่! > เสื้อเชิ้ตสไตล์ “Pinned Collar” สามารถเพิ่มความดูสมาร์ทได้มากยิ่งขึ้น หากคุณเลือกผูกเนคไทด้วยปมแนว “Four – in – hand / Half – Winsor” สุภาพทางการขึ้นได้ทันที
.
หลายๆคนที่ยังไม่เคยลองใส่ อาจจะสงสสัยครับว่า ปกเสื้อเชิ้ตสไตล์นี้ มีความแตกต่างพิเศษกับปกเชิ้ตทั่วไปอย่างไร!? เสื้อเชิ้ตปกแบบเจาะรู มีความแตกต่างอยู่ที่ ตรงปลายปกเสื้อเชิ้ตนั้นจะมีการเจาะรูกลมขนาดเล็กทั้งสองข้าง หรือที่เราเรียกกันว่า “Eyelet” มีไว้สำหรับสอดพินหรือบาร์ เพื่อช่วยเพิ่มเอกลักษณ์และแฟชั่นในการแต่งตัวที่ดูเนี๊ยบเพอร์เฟคได้ตลอดวัน
.
1. Collar Bar (เข็มกลัดติดปกแบบบาร์) และ Pin Collar (พินติดปก) คือสองไอเทมเครื่องประดับชิ้นสำคัญ ที่ถูกดีไซน์มาเพื่อใส่คู่ปกทรงนี้โดยเฉพาะ ช่วยล๊อคเนคไทให้เป็นทรง บาร์หรือพินส่วนใหญ่ จะถูกออกแบบให้มีความหรูหรา ด้วยดีไซน์ สีเงินและสีทอง เป็นหลักครับ
.
2. ปกเสื้อเชิ้ตสไตล์ (Pinned Collar) ยังเป็นรูปแบบปกที่สามารถสวมใส่ที่ง่ายอีกหนึ่งทรง ไม่ว่าคุณจะมีโครงหน้าที่ดูสมส่วนอยู่แล้ว หรือรูปหน้ากลม รูปหน้าเหลี่ยม ปกเชิ้ตแนวนี้สวมใส่แล้วจะให้รูปหน้าที่ดูยาว และข้อสำคัญคือหนึ่งรูปแบบปกเชิ้ตที่สามารถใส่คู่กับปกสูทได้เกือบทุกรูปแบบอีกด้วย ปกเชิ้ตสไตล์แบบที่นิยมใส่คู่พินและบาร์ ยังมีทั้งแบบสไตล์ Club-Collar / Pointed-Collar สามารถสวมใส่แบบเดี่ยว หรือใส่คลุมทับแจ็คเก็ต หรือชุดสูท ก็จะให้ลุคการแต่งตัวที่ดูสมาร์น่าเชื่อถือเพิ่มมากขึ้น จึงเหมาะสำหรับสวมใส่ไปทำงาน ใส่ออกงานแนวสุภาพโดยไม่ใส่เนคไท หรือใส่ออกงานแบบทางการ สามารถแมทซ์คู่เนคไทได้เลย
.
สั่งซื้อผ่าน Shopee คลิก https://shope.ee/6AFxelE78r 👈🏻
https://www.dgrie.com/shop/page/1/?product-cata=147
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
ทั้งหมดนี้คือความพิเศษ ของแฟชั่นปกเสื้อเชิ้ตอีกแบบ ที่น่าจะเป็นที่ชื่นชอบ ของสุภาพบุรุษที่ชอบสไตล์การแต่งตัวแบบเนี๊ยบๆ และต้องการภาพลักษณ์ที่ดูโดดเด่น ไม่ซ้ำใคร! อีกหนึ่งสไตล์ที่มีมาแนะนำกัน ลองหามามิกซ์แอนด์แมทซ์กันดู จะใส่แมทซ์คู่สูทพร้อมออกงาน หรือใส่ชิลๆ แนวกึ่งทางการ รับรองว่าดูดีได้ในทุกลุคกันอย่างแน่นอนครับ – ดีกรี เรามีบริการ สั่งตัดเสื้อเชิ้ตปกแบบ “Pinned Collar” ในราคา 2900-. ผู้ชายสายวินเทจ ไม่ควรพลาดครับ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie / https://www.dgrie.com/blog/ #Shirts #เสื้อเชิ้ต #เชิ้ตทำงาน #เสื้อเชิ้ตสูท

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0