fbpx
Now Reading
DGRIE Spring/Summer 2021 “CONNECTED” / The Way of Success

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

DGRIE Spring/Summer 2021 “CONNECTED” / The Way of Success

dgrie 11

DGRIE Spring/Summer 2021
“CONNECTED” / The Way of Success

The perfect suits for Spring/Summer – Combination for Shirt, Shoes and Jacket
The Way of Success – DGRIE(ดีกรี) แบรนด์สูทชั้นนำของคนไทย พร้อมมอบสไตล์ที่ช่วยเติมเต็มความลักชัวรี่+ความทันสมัย ของคุณบุรุษได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผ่านคอลเลคชั่นในเวอร์ชั่นนี้ แรงบันดาลใจในการออกแบบจากผลงานรังสรรค์ของดีไซน์เนอร์ DGRIE, ที่หยิบยกเครื่องแต่งกายในดีไซน์ทางการ แต่จะผสมผสานใส่ความรีแลกซ์เพื่อให้สวมใส่ได้อย่างง่ายๆสไตล์ Sporty Look, สามารถเข้ารับกับทุกโอกาสสำคัญ เหมาะสำหรับแมทซ์เพื่อคุณบุรุษทุกช่วงวัย

มีการเพิ่มฟังค์ชั่นของดีไซน์เสริมเติมความแฟชั่นด้วยไอเทมอย่าง “Wrap Belt” เพื่อดึงความแฟชั่นในตัวคุณ ในแบบ Sporty ผ่านรสนิยมที่ดูเพอร์เฟคมากยิ่งขึ้นอีกระดับ Smart/Sport เมื่อถูกผสมผสานเข้ากับสไตล์สูทในรูปแบบทางการ (Formal)

อีกทั้งในคอลเลคชั่นนี้ ยังหยิบแฟชั่นในสไตล์ “Outerwear” ในแบบฉบับเครื่องแต่งกายที่ให้ความลำลอง (Casual) แต่สามารถเพิ่มไอเดียที่แตกต่าง ด้วยไอเทมเสริมอื่นๆ อย่างการหยิบยกเนื้อผ้า อย่างเนื้อผ้า เดนิม (Denim) นำมาเป็นองค์ประกอบในการตัดเย็บ ในส่วนของรูปแบบของแจ๊คเก็ต เพื่อการฟินิชลุคได้อย่างง่ายๆสไตล์กึ่งทางการ เมื่อคุณต้องการเปลี่ยนสไตล์ในวันเร่งรีบที่สมบูรณ์แบบ คอลเลคชั่นที่รังสรรค์โดยใช้เนื้อผ้าระดับพรีเมี่ยมอย่างแท้จริง ทุกการดีไซน์จะถูกคัดเลือกโดยใช้รูปแบบเนื้อผ้าคุณภาพสูง ทั้งเนื้อผ้าวูล “High-quality premium wool fabrics”

 

dgrie

dgrie 1

dgrie 2

dgrie 3

dgrie 4

dgrie 5

dgrie 6

dgrie 7

dgrie 8

dgrie 9

dgrie 10

dgrie 11

See Also
dgrie pleated denim pants dgrie 4

dgrie 12

dgrie 13

dgrie 14

dgrie 15

ในส่วนของดีไซน์สูท / เสื้อเชิ้ต ที่นำมาตัดเย็บ ก็ยังคงเฟ้นหาสุดยอดเนื้อผ้าอย่าง “Premium Oxford 100% Cotton” ในรูปทรงสุด Perfect Fit & Smart สวมใส่เพื่อความหรูหรา ในคุณสมบัติพิเศษของเนื้อผ้าที่คืนทรงสวยตลอดวัน อีกทั้งยังรองรับช่วยเรื่องการระบายอากาศได้อย่างยอดเยี่ยม เหมาะเป็นเครื่องแต่งกายสำหรับเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ประจำซีซั่นนี้ได้อย่างแท้จริง

Spring/Summer 2021 Collection by @dgrie
คอลเลคชั่นนี้ ทางแบรนด์ยังให้ความสำคัญ ทั้งรูปแบบเพื่อรสนิยมและอารมณ์แห่งโทนสีเครื่องแต่งกาย เน้นการเข้าถึงสไตล์ได้อย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุด ในโทนสีที่เลียนแบบความเป็นธรรมชาติได้อย่างงดงาม อย่างโทนสี “DarkGreen/ Brown /Light Gray/Denim” เสริมเติมแต่งด้วยเครื่องประดับบุรุษที่ถูกนำมาตกแต่งเพียงเล็กน้อย ก็สามารถปรับลุคเปลี่ยนสไตล์ ได้อย่างไม่จำเจ บวกกับคอลเลคชั่นรองเท้าหนัง ที่มาพร้อมกับการดีไซน์โดยสามารถสวมใส่เพื่อรูปลักษณ์ในสไตล์ทางการและลำลองได้อย่างดูดี อาทิเช่น (Loafer & Captoe Oxford Shoes) คอลเลคชั่นยอดนิยมในเหล่าแฟชั่นไอคอนชั้นนำ ที่คุณบุรุษ DGRIE(ดีกรี) ทุกท่านไม่ควรพลาด คลิกชมคอลเลคชั่นสูท ใหม่ล่าสุด Dgrie suits for spring summer 2021 [“CONNECTED” / The Way of Success] – www.dgrie.com/blog

 

[CONTACT US] LINE: @Dgrie
http://www.dgrie.com
http://instagram.com/dgrie
http://facebook.com/dgrie
สาขาที่ให้บริการ
————————
DGRIE SATHORN
สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่
0893550555
เปิด 11.00-20.00น.
Google Map: DGRIE SATHORN
https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v
————————-
DGRIE SIAMSQUARE SOI 2
สยามสแควร์ ซอย 2
026584899
เปิด 11.30-20.30น.
Google Map: DGRIE SIAM
https://goo.gl/maps/y2g6JrAFnGyAYZVQ8
————————-
“WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana “

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0