DGRIE PANTS 55 ตัดกางเกง วินเทจ ไร้ขอบ Classic Pleated Pants

DGRIE PANTS 55 ตัดกางเกง วินเทจ ไร้ขอบ Classic Pleated Pants

DGRIE PANTS 55 ตัดกางเกง วินเทจ แบบไร้ขอบ Classic Pleated Pants สามารถใส่เข็มขัดได้ แนวกางเกงสไตล์วินเทจเอวสูง 2 จีบ สีน้ำตาลทอง ทรงกระบอก ปลายขาพับเบิ้ล ดีไซน์กระเป๋าหลังแบบมีฝา     . DGRIE BESPOKE, CUSTOM MADE SUITS, PANT, SHIRT , OVERCOAT  #ร้านตัดสูท ตัดเชิ้ต และ…

EXCLUSIVE COLLECTIONS

คอลเลคชั่นล่าสุด ร้านตัดสูท ที่เราสร้างสรรผลงานเพื่อตอบโจทย์ความต้องการ ความเป็นไลฟ์สไตล์ของผู้สวม ใส่อย่างสมบูรณ์แบบ เราตัดสูทคุณภาพสูง ร้านตัดสูท ที่เน้นการออกแบบและการตัดเย็บที่ประณีต ในแต่ละ คอลเลคชั่นที่เราออกแบบ เราใส่ใจรายละเอียดทุกจุด ออกแบบโดยดีไซเนอร์มืออาชีพ

PRESS

ร้านตัดสูท DGRIE จากสื่อต่างๆ และเหล่า ดารา พิธีกร, รวมถึงลูกค้าคนสำคัญของเรา มากมายที่สนับสนุน ร้านตัดเสื้อสูท ด้วยงานออกแบบที่แตกต่างและทันสมัย แต่ยังคงความคลาสสิค เอาไว้อย่างครบถ้วน ทำให้ ร้านตัดสูทของเรา ยังคงคอนเซ็ปต์ Classic Smart And Casual ได้อย่างลงตัว

Manoon Junchai London Craft Week 2024
Manoon Junchai London Craft Week 2024

MAGAZINE

ร้านตัดสูท DGRIE บนสื่อนิตยสารสิ่งพิมพ์ MAGAZINE และ สื่อออนไลน์ ต่างๆ ที่ร้านตัดชุดสูทเราได้ไปลงเพื่อนำเสนอผลงานของเรา รวมถึงงานออกแบบและสร้างสรร คอลเลคชั่นใหม่ที่ไม่ซ้ำใครสำหรับสื่อต่างๆ

DGRIE FRONT

ความเคลื่อนไหวภายในร้านตัดสูท DGRIE รวบรวมการทำงานในทุกประเภทสินค้าที่สั่งตัดภายในร้าน DGRIE  ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น ตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง ตัดเสื้อโค้ท ตัดกางเกงยีนส์ ตัดแจ็คเก็ค และการลองตัวเสื้อสูทของลูกค้าของเรา รวมถึงเนื้อหาตัดสูทอื่นๆอีกมากมาย เช่น ผ้าตัดสูท ผ้าตัดกางเกง ผ้าตัดเชิ้ต

CELEBRITY

รวบรวมภาพเฉพาะเหล่า เสื้อสูทดารา เสื้อสูทนักร้อง เสื้อสูทคนดัง เสื้อสูทนักข่าวในวงการ ที่ เลือกใช้บริการ ร้านตัดสูท DGRIE ที่ไว้วางใจร้านสูท “ร้านตัดสูท” ของเรา ทุกชุดสูท ออกแบบโดยดีไซเนอร์มืออาชีพจากทางแบรนด์สูท DGRIE ที่มีสไตล์งานที่ชัดเจน ไม่ซ้ำใคร และยังคงความเป็น Classic Smart Casual

VIDEOS

คลิปการตัดสูทของเรา งานร้านตัดสูท DGRIE ไม่ว่าจะเป็นการนำเสนอคอลเลคชั่นใหม่ๆ รูปแบบ ตัดสูทใหม่ๆ ตัดกางเกงรูปแบบใหม่ คลิปสไตล์เสื้อเชิ้ต และ อัปเดท แนวทางการแต่งตัวสไตล์ใหม่ล่าสุด อัปเดทเทรนด์แฟชั่นเสื้อสูทไปกับเรา

RECENT TIPS

8 จุดสำคัญที่บ่งบอกว่ารองเท้ามีคุณภาพ - DGRIE

8 จุดสำคัญที่บ่งบอกว่ารองเท้ามีคุณภาพ – DGRIE

8 จุดสำคัญที่บ่งบอกว่ารองเท้ามีคุณภาพ – DGRIE 8 important points that indicate quality shoes – DGRIE คุณใส่รองเท้าหนังที่มีคุณภาพดีแล้วหรือไม่? แน่นอนว่า แฟชั่นอย่างรองเท้าหนังนั้น มีให้เลือกหลายแบบหลายทรงด้วยกัน แต่ดีเทลอะไรที่ทำให้รองเท้าหนังแต่ละรุ่นนั้นมีความต่าง ทั้งคุณภาพที่ต่าง ราคาที่ต่าง วันนี้ดีกรีจะพามาส่ององค์ประกอบที่ควรมี ที่นิยมออกแบบไว้ในรองเท้าหนังคุณภาพสูง ที่คุณเองอาจจะไม่เคยรู้มาก่อน ไว้เป็นเทคนิคการเลือกชื้อรองเท้าหนังคุณภาพดี ก่อนลงทุนชื้อ ด้วยองค์ประกอบทั้งหมดนี้ คุ้มค่าต่อการลงทุนชื้อใส่อย่างแน่นอน   รู้หรือไม่ > พื้นรองเท้าแบบ “กู๊ดเยียร์”…

5 เรื่องชวนสงสัยของการแต่งกายชาย - 5 curious things about men's clothing

5 เรื่องชวนสงสัยของการแต่งกายชาย – 5 curious things about men’s clothing

5 เรื่องชวนสงสัยของการแต่งกายชาย – 5 curious things about men’s clothing นี่คือเรื่องที่น่าสับสนเล็กน้อย เกี่ยวกับเรื่องของสไตล์ ที่ยังเป็นเรื่องใกล้ตัวและเชื่อว่าหลายๆคน อาจเคยสงสัยแต่ยังไม่รู้คำตอบที่แท้จริง จะดีกว่าไหมถ้าเรารู้ว่า เรื่องที่น่าสับสนเหล่านี้ มันมีที่มาที่ไปอย่างไร ตอบทุกประเด็นที่คุณควรรู้ เคลียร์ชัดพร้อมกันที่ดีกรีสูท ในบทความพิเศษนี้ครับ   . >> ทำไมกระดุมแขนสูท มักติดไม่ครบ? > การปลดกระดุมบนแขนสูทถือเป็นสไตล์ที่พบบ่อย ในสูทสั่งตัดคุณภาพสูง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่บ่งบอก ความปราณีตในรายละเอียด คุณสามารถพับปลายแขนเสื้อสูทได้เล็กน้อย เมื่อต้องการล้างมือแบบไม่ต้องถอดสูทออกตลอดเวลา เหมือนการใส่เชิ้ต…

เสื้อผ้าสีอะไร ป้องกัน "ฮีทสโตรก" ได้ดีที่สุด ?

เสื้อผ้าสีอะไร ป้องกัน “ฮีทสโตรก” ได้ดีที่สุด ?

เสื้อผ้าสีอะไร ป้องกัน “ฮีทสโตรก” ได้ดีที่สุด ? What color clothing is the best at preventing “heat stroke”? ยังคงต้องอัพเดตกันอย่างต่อเนื่อง เกี่ยวกับเทคนิคดีๆ ที่จะทำให้การแต่งตัวแบบสู้ร้อนของคุณเป็นเรื่องง่าย! และสำหรับข้อมูลอัพเดตในวันนี้ เราจะรู้พร้อมกันว่า คุณควรเลือกเสื้อผ้าสีอะไร เพื่อให้ร่างกายเย็นสบาย ในวันที่อากาศร้อนจัดขนาดนี้ แถมยังช่วยลดอัตราเสี่ยงการเกิด “โรคฮีทสโตรก” หากคุณยังไม่รู้จักว่า (โรคฮีทสโตรก) ที่ว่านี้คือโรคอะไร และเกี่ยวอะไรกับการเลือกสีแฟชั่นเสื้อผ้า เรื่องนี้บอกเลยว่าไม่ควรพลาด คลายร้อนได้ด้วยชัวร์ ข้อมูลน่าสนใจ…

LATEST

เสื้อสูทลินิน ลายทาง Double Breasted Pinstripe Cotton Linen Jacket
เสื้อสูทลินิน ลายทาง Double Breasted Pinstripe Cotton Linen Jacket

Double Breasted Pinstripe Cotton Linen Jacket – DGRIE แจ็คเก็ตสีงาช้าง ดีไซน์ใหม่ล่าสุด รุ่นกระดุมสองแถวลายทาง ขนาดความกว้างลาย 2.5 cm แฟชั่นสไตล์ อังกฤษ ผลิตจากผ้าลินินรุ่นพิเศษ รุ่นนี้ทิ้งทรงดี มีน้ำหนัก ใส่แล้วไม่ร้อน อีกหนึ่งไฮไลท์ ลายซับในดีไซน์ใหม่ “Card Game” ที่ให้ความโดดเด่นสะดุดตา เพิ่มงานออกแบบที่ปราณีต จุดต่อจุด สินค้างานสำเร็จรูป มีไซส์ให้เลือก 3 ไซส์ (…

Teba Jacket (Safari Style) (เทบะ ซาฟารี แจ็คเก็ต)
Teba Jacket (Safari Style) (เทบะ ซาฟารี แจ็คเก็ต)

Teba Jacket (Safari Style) (เทบะ ซาฟารี แจ็คเก็ต) สไตล์ประยุคจาก เสื้อแจ็คเก็ต Teba Jacket ที่ไม่มีจุดเชื่อมระหว่างชิ้นคอและปก Notch Lapel เป็นหนึ่งในสไตล์ดั้งเดิมที่มีประวัติการใช้งานมายาวนาน ซึ่งอาจจะไม่คุ้นตาสำหรับใครหลายคน สำหรับ Teba ที่มีการปรับให้ดูเป็น Safari Style ด้วยการเพิ่มรอยตัดตรงระหว่างชิ้นคอในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแต่ยังคงความเป็น Taba Jacket Style , สำหรับ Teba Jacket จะเน้นหัวไหล่แบบธรรมชาติในแบบ Spalla Camicia…

ตัดสูท สีน้ำเงิน DGRIE ITALY NAVY HOPSACK
ตัดสูท สีน้ำเงิน DGRIE ITALY NAVY HOPSACK

ร้านตัดสูท DGRIE ITALY NAVY HOPSACK HALF LINING: ตัดสูทหางม้าสีกรมสไตล์ลำลอง ตัดสูทสีน้ำเงิน แบบ Half lining , เนื้อผ้าสไตล์ Casual สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน โหล่งโปร่งช่วยให้ระบายอากาศได้ดีมากยิ่งขึ้น เนื้อผ้าดูแลรักษาได้ง่าย ไม่ยับ พร้อมสวมใส่ได้ทุกสถานการณ์     DGRIE BESPOKE, CUSTOM MADE SUITS, PANT, SHIRT , OVERCOAT #ร้านตัดสูท…

เสื้อซาฟารี วินเทจ DGRIE Custom Red Brown Linen Safari
เสื้อซาฟารี วินเทจ DGRIE Custom Red Brown Linen Safari

เสื้อซาฟารี วินเทจ DGRIE Custom Red Brown Linen Safari เนื้อผ้าลินิน สวมใส่สบายให้ความลำลองสูง เน้นความเบาสบายใส่สวมทับเสื้อเชิ้ตโดยที่ไม่ร้อนในแบบ Over-Shirt โทนสีน้ำตาลแดงสามารถสวมใส่ได้ง่าย ไม่มีซับในแขน การประกอบแขนแบบเสื้อแจ็คเก็ตสูท ทำให้เมื่อวางแขนปรกติแล้วผ้าทิ้งตัวสวยงามกว่าแบบเสื้อเชิ้ตปรกติ มาพร้อมกระเป๋า 4 ใบสามารถใส่ของได้จริงทุกใบ ด้านในเสื้อซาฟารีสามารถเลือกบุนวมหรือไม่บุกันหนาวก็ได้ ตัดเย็บในสไตล์คลาสสิค และ โครงสร้างเสริมทรงให้คงตัวทุกสถานการณ์ . DGRIE BESPOKE, CUSTOM MADE SUITS, PANT, SHIRT ,…

เสื้อสูท ผ้าลินิน สีเบจ - Beige Linen / Blue Flora Stripe Blazer - DGRIE
เสื้อสูท ผ้าลินิน สีเบจ – Beige Linen / Blue Flora Stripe Blazer – DGRIE

Beige Linen / Blue Flora Stripe Blazer – DGRIE เบลเซอร์สีเบจโทนสว่าง สไตล์มินิมอลปกแหลมแต่ง 2 กระดุม ผลิตจากผ้าลินินคุณภาพสูง โดดเด่นด้วยซับในแบบเต็มตัว “ลายทางฟ้าขาว ตัดสลับลายเส้นดอกไม้แบบพิมพ์ลาย” ผสมผสานความเรียบง่ายของเบลเซอร์สีเบจ เข้ากับความวินเทจของผ้าลินินได้อย่างลงตัว มีไซส์ให้เลือก 3 ไซส์ ( S / M / L) . รุ่นนี้ออกแบบในทรงเข้ารูป สวมใส่สบาย แพทเทิรน์ช่วงไหล่…

ตัดสูท ลายทาง สีน้ำเงินเข้ม Navy Pin Stripe Suits
ตัดสูท ลายทาง สีน้ำเงินเข้ม Navy Pin Stripe Suits

DGRIE NAVY Pin-Stripe Suits ตัดสูทลายทางสีน้ำเงินเข้มทรง Regular Fit ปกมาตรฐาน เน้นการใช้งาน แบบ Vintage Notch Lapel ขนาดกว้าง 4 inch สามารถสวมใส่เป็นเฉพาะ Jacket หรือแบบ Full Suits ได้ทั้งสองแบบ เนื้อผ้า Italy Wool 130’s ที่ให้ทรงสวยงาม DGRIE BESPOKE, CUSTOM MADE SUITS,…

INSTAGRAM