fbpx
Now Reading
DGRIE Spring/Summer 2021 – “WARM CORNER”

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

DGRIE Spring/Summer 2021 – “WARM CORNER”

dgrie springsummer 2021 warm corner dgrie 17

DGRIE Spring/Summer 2021 – “WARM CORNER” (Earth Tones)

– MODERN ELEGANCE SUITS –

Exclusive fashion suits collection ใหม่ล่าสุด แฟชั่นสูท คุมโทนสีเอิร์ธโทน สไตล์ที่ถ่ายทอดด้วยรูปแบบชุดสูทที่เรียบง่าย และเสริมฟังค์ชั่นการออกแบบพิเศษเพื่อเน้นความหรูหราได้อย่างมีมิติผ่านคอลเลคชั่น

“WARM CORNER”

แรงบันดาลใจจาก การผสมผสานความเป็นแฟชั่นสูทดีไซน์ทางการ / Semi-Formal Mens ที่จะมาในสีสันโทนเอิร์ธโทน (Earth tone) Muted Colors สไตล์สูทในโทนสีเบจ / โทนสีน้ำตาล /โทนสีชมพู เพื่อการแมทซ์ลุคที่ให้ความแฟชั่นที่สบายตา กับโทนสีที่ดูชอฟท์ ที่ดูสง่างามมากขึ้น

สำหรับคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิ – ฤดูร้อน A/W2021 DGRIE(ดีกรี)
ดีไซน์เนอร์นำเสนอผลงานที่สามารถสวมใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน ที่เพิ่มเอกลักษณ์แห่งความแฟชั่นสำหรับเสื้อผ้าคุณบุรุษ ทั้งดีไซน์ในรูปแบบ Semi-Formal ความโดดเด่นเรื่องซิลูเอตและการเลือกสีที่ดูเรียบโก้มีสไตล์

มีการคิดค้นรูปแบบดีไซน์ที่สร้างความแปลกตากับแพทเทิร์นคลาสสิคสำหรับชุดสูทบุรุษให้มีความร่วมสมัยมากยิ่งขึ้น
เส้นทางแฟชั่นที่ไม่มีข้อจำกัดของแบรนด์สูทดีกรี ที่สามารถสวมใส่ได้ง่าย ทุกช่วงวัยโดยเลือกโทนสีธรรมชาติ และเอกลักษณ์ของสไตล์เนื้อผ้าที่มีคุณสมบัติพิเศษ อย่างการหยิบยกเนื้อผ้า Wool Super 100’s Summer Wool เนื้อผ้าสูทที่มอบสไตล์ด้วยรูปแบบที่คงความเพอร์เฟคได้อยู่ตลอดวัน

See Also
dgrie pants 43 classic white shorts dgrie 1

เนื้อผ้าการันตีด้วยการทอที่เน้นคืนทรงสวย ยับยาก ให้ความเนี๊ยบได้อย่างมีระดับ คิดค้นโดยบริษัททอผ้า แบรนด์ระดับโลกของอิตาลีและอังกฤษ เพื่อรังสรรค์การนำเสนอสู่ผลงานคอลเลคชั่นเอกซ์คลูซีฟที่สุด สูทดีไซน์หรูหรา เรียกว่าเป็นคอลเลคชั่นที่แม้จะไม่ได้สวมใส่เครื่องประดับอย่างเนคไทและโบว์ไท ก็เผยสไตล์ได้อย่างเพอร์เฟคได้ในทุกๆลุค
เสริมความมีมิติด้วยดีไซน์เสื้อเชิ๊ตรูปทรงปกเพิ่มความสมาร์ท การวางเลเยอร์ในส่วนของเบลเซอร์ที่นำมาแมทซ์เพื่อได้รูปลักษณ์ที่ดูสะดุดตา โครงสร้างจากช่างฝีมือจากแบรนด์ DGRIE(ดีกรี) พร้อมด้วย เทคนิคการตัดเย็บเสื้อผ้าและศิลปะการตกแต่งที่ชาญฉลาด สามารถแมทซ์เพื่อสไตล์แคชชวลและทางการร่วมด้วยอย่าลงตัว การผสมผสานเทคนิคการตัดเย็บอันสลับซับซ้อน การเพิ่มฟังก์ชั่นบริเวณช่วงเอวด้วยดีไซน์ที่แตกต่าง ชุดสูทดีเทลเข็มขัดผ้าคาดเอว และผ้าพันคอ ที่สามารถปรับระดับได้ตามฟังก์ชั่นการใช้งาน เทคนิคการผสานโครงสร้างการเย็บชั้นเลิศในสไตล์เครื่องแต่งกายอย่างชุดสูท ยกระดับของคอลเลคชั่นโทนสีบุรุษนำความหรูหราเพื่อความแฟชั่นยอดนิยม เสนอความสง่างามสีเอิร์ธโทนอย่างแท้จริง

dgrie springsummer 2021 warm corner dgrie dgrie springsummer 2021 warm corner dgrie 1 dgrie springsummer 2021 warm corner dgrie 2 dgrie springsummer 2021 warm corner dgrie 3 dgrie springsummer 2021 warm corner dgrie 4 dgrie springsummer 2021 warm corner dgrie 5 dgrie springsummer 2021 warm corner dgrie 6 dgrie springsummer 2021 warm corner dgrie 7 dgrie springsummer 2021 warm corner dgrie 8 dgrie springsummer 2021 warm corner dgrie 9 dgrie springsummer 2021 warm corner dgrie 10 dgrie springsummer 2021 warm corner dgrie 11dgrie springsummer 2021 warm corner dgrie 16dgrie springsummer 2021 warm corner dgrie 12 dgrie springsummer 2021 warm corner dgrie 14

 

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
1
LOVELY
1
Rich
1