Other

Italy Milanese Buttonhole รังกระดุมที่ถักด้วยมือสไตล์อิตาลี

Italy Milanese Buttonhole รังกระดุมที่ถักด้วยมือสไตล์อิตาลี

Milanese Buttonhole: หนึ่งในรูปแบบรังกระดุมที่ถักด้วยมือโดยช่างที่ชำนาญพิเศษที่มีลักษณะนูนขึ้นมาด้วยการพันรอบเชือกด้านใน ถือเป็นรูปแบบรังกระดุม ที่อยู่ในระดับแถวหน้าและถักยากที่สุด สามารถถักได้ทั้งแบบมีหัวกลม และแบบธรรมดาที่ไม่มีหัว (Basic Milanese Buttonhole)     DGRIE BESPOKE, CUSTOM…

DGRIE - Bespoke Pants Service

DGRIE – Bespoke Pants Service

DGRIE – CUSTOM-PANTS: ร้านตัดกางเกง รับตัดกางเกง คุณภาพสูงโดยช่างผู้มีประสบการณ์กว่า 40 ปีในการตัดกางเกง สร้างแพทเทิร์นเฉพาะผู้สวมใส่ รวมถึงลักษณะท่าทางการสวมใส่ที่เหมาะกับผู้ใส่โดยเฉพาะ การแนะนำทรงตัดกางเกงโดย ดีไซเนอร์ที่มีประสบการณ์ เพื่อให้ได้ตรงตามความต้องการของผู้สวมใส่ ไม่ว่าจะเป็นแบบกางเกงวินเทจ, กางเกง…

ตัดชุดนอนวินเทจ DGRIE Custom Men's Vintage Sleepwear & Robes

ตัดชุดนอนวินเทจ DGRIE Custom Men’s Vintage Sleepwear & Robes

DGRIE Custom Men’s Vintage Sleepwear & Robes งานสั่งตัดพิเศษ เสื้อคลุมนอนสไตล์วินเทจ สามารถเลือกผ้าและดีเทลของกระเป๋าได้     . DGRIE BESPOKE,…

dgrie 1

DGRIE BESPOKE ร้านตัดสูท ตัดเชิ้ต และ ตัดกางเกง

DGRIE BESPOKE, CUSTOM MADE SUITS, PANT, SHIRT, OVERCOAT ร้านตัดสูท ตัดเชิ้ต และ ตัดกางเกง, ตัดเสื้อโค้ท DGRIE ตัดสูท…

dgrie dgrie

ร้านตัดสูท ตัดเชิ้ต และ ตัดกางเกง, ตัดเสื้อโค้ท DGRIE ตัดสูท

DGRIE BESPOKE, CUSTOM MADE SUITS, PANT, SHIRT, OVERCOAT ร้านตัดสูท ตัดเชิ้ต และ ตัดกางเกง, ตัดเสื้อโค้ท DGRIE ตัดสูท…

bespoke tailoring dgrie dgrie

Bespoke Tailoring – DGRIE

Bespoke Tailoring – DGRIE . ขอขอบคุณลูกค้า คุณสิทธิณพ ที่ให้ความไว้วางใจในแบรด์ DGRIE ครับ . สร้างความโดดเด่นด้วยชุดสูทและเบลเซอร์สั่งตัดระดับพรีเมี่ยม ผสมผสานความหรูหราแบบดั้งเดิมเข้ากับความสวยงามของการออกแบบที่ทันสมัย เพื่อรังสรรค์ชุดสูทสั่งทำที่พิเศษและไม่เหมือนใคร  …

dgrie online custom shirt pants dgrie

DGRIE ONLINE SHIRT & PANTS ตัดเชิ้ตออนไลน์ ตัดกางเกงออนไลน์

DGRIE ONLINE CUSTOM SHIRT & PANTS สามารถสั่งตัดเสื้อเชิ้ต – ตัดกางเกงกับเราได้ที่ DGRIE ONLINE CUSTOM ที่มีผ้าให้เลือกมากกว่า 500 แบบ…

dgrie clean safe dgrie

ร้านตัดสูท อุ่นใจ ปลอดภัย เพื่อลูกค้า | DGRIE CLEAN & SAFE

#พนักงานของทางร้านทุกท่านได้ผ่านการรับวัคซีน ครบ 2 เข็ม เรียบร้อยแล้ว ทุกสาขา! . ร้านตัดสูท อุ่นใจ ปลอดภัย เพื่อลูกค้า | DGRIE CLEAN &…

dgrie bespoke cut dgrie

ร้านตัดสูท DGRIE BESPOKE “CUT”

DGRIE BESPOKE “CUT” CUSTOM MADE SUITS, PANT, SHIRT , OVERCOAT ร้านตัดสูท DGRIE เราคำนึงถึงสรีระของ ลูกค้าในการฟิตติ้ง การยืน…

dgrie bespoke suit dgrie

DGRIE BESPOKE SUIT: ร้านตัดสูทคุณภาพ

ร้านตัดสูท ตัดเชิ้ต และ ตัดกางเกง, ตัดเสื้อโค้ท DGRIE BESPOKE, CUSTOM MADE SUITS, PANT, SHIRT , OVERCOAT เราคำนึงถึงสรีระของ…

dgrie greywindow navy dgrie 1

DGRIE GREY&WINDOW NAVY: ร้านตัดสูทตัดสูทสีเทาและน้ำเงินลายตาราง

DGRIE GREY&WINDOW NAVY: ร้านตัดสูทตัดสูทสีเทาและน้ำเงินลายตาราง, Basic Suits & Casual Blazer สองสไตล์สองรูปแบบการใช้งาน  

dgrie suits making dgrie

DGRIE SUITS MAKING PROCESS: ร้านตัดสูท ดีกรี

DGRIE SUITS MAKING: ร้านตัดสูท ดีกรี เราควบคุมการผลิตจากไลน์ผลิตของเราเองโดยตรง ผ่านการตรวจงานจากผู้เข้าใจเรื่องของเสื้อสูทในทุกองค์ประกอบ DGRIE BESPOKE, CUSTOM MADE SUITS, PANT, SHIRT ,…

dgrie bespoke red wine jacket cutting dgrie

DGRIE BESPOKE: RED WINE JACKET CUTTING: ตัดสูทสีแดง

DGRIE BESPOKE: RED WINE JACKET CUTTING: ตัดสูทสีแดงไวน์ สีที่คิดว่าโอกาศใส่น้อย แต่กลับเป็นสีที่ใส่ง่ายจับคู่สีกางเกงก็ง่าย ได้ทั้ง กางเกงดำ กางเกงเทา กางเกงเทาเข้ม กางเกงสีน้ำตาล-เทา  …

we are open every days dgrie dgrie

WE ARE OPEN EVERY DAYS: ร้านตัดสูท DGRIE เปิดให้บริการทุกวัน

WE ARE OPEN EVERY DAYS DGRIE SIAMSQUARE & DGRIE SATHORN ทั้งสองสาขาของเราเปิดให้บริการทุกวันตามปกติตั้งแต่เวลา 11.00-19.00น. DGRIE, บริการตัดสูทคุณภาพสูง พร้อมให้บริการแล้วทั้งสองสาขา…

dgrie open 5 5 2020 dgrie

DGRIE OPEN 5.5.2020: ร้านตัดสูท DGRIE เปิดให้บริการ

ร้านสูทดีกรี – สาขาสยามสแควร์ ซ.2 พร้อมเปิดให้บริการ! เชิญสัมผัสเอกลักษณ์แห่งเครื่องแต่งกาย นำคุณเข้าสู่รสนิยมหรูหราสไตล์ยุโรป อีกครั้ง! กับเสน่ห์แห่งมุมมองอันเป็นเอกลักษณ์ ร้านสูท “DGRIE(ดีกรี)” ร้านสูทในไทยกับภาพลักษณ์ที่นำการออกแบบเครื่องแต่งกายทางการ ที่ไม่ต้องบินไกลไปถึงต่างประเทศ ตอบสนองรสนิยมที่ผสมผสานการดีไซน์ เพื่อรองรับความสง่างาม…

dgrie custom your own x dgrie custom pants dgrie 2

DGRIE CUSTOM PANTS V.18 ตัดกางเกง Gurkha วินเทจ ลายทาง

DGRIE CUSTOM PANTS V.18 ตัดกางเกงวินเทจ DGRIE NAVY STRIPED GURKHA PANTS (Gurkha Pants Style) สามารถสั่งตัดได้แล้ววันนี้ที่ DGRIE…

dgrie big cleaning dgrie 15

DGRIE BIG CLEANING : ทำความสะอาดสู้ Covid-19

ลุยฆ่าเชื้อ – ทำความสะอาด ระบบฆ่าเชื้อด้วยหมอก! DGRIE (ดีกรี) มีความห่วงใยต่อสถาณการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการทุกท่าน ทางแบรนด์จึงได้ดำเนินการอย่างเข้มงวด โดยนำเจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญในส่วนของมาตรฐานการป้องกันเชื้อโรคภายในบริเวณร้านค้า DGRIE (ดีกรี) โดยพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ไวรัสและแบคทีเรีย และเชื้อโรคต่างๆ…

dgrie summers favorite pants dgrie 2

DGRIE SUMMER’S FAVORITE PANTS

สำหรับอากาศร้อนๆไม่ควรพลาดกับกางเกงลินินที่สวมใส่สบายระบายอากาศดีๆ ถูกตัดในสไตล์คลาสสิคที่ดูลำลอง, กางเกง 100% ลินินสั่งตัดเริ่ม 2,900 บาท *สินค้าหน้าร้าน ลด 20% สนใจสินค้าตัวไหนสามารถสอบถามทางไลน์ @dgrie ตัดสูท คุณภาพ ด้วยผ้านำเข้าจาก…

dgrie alteration service 2020 dgrie 1

DGRIE ALTERATION SERVICE 2020+

มีสูทตัวเก่า กางเกงตัวเก่า อยากปรับไซส์หรือแก้ไข สามารถนำเข้ามาให้เราดูแลได้เลย ไม่ว่าจะ ไหล่เกิน, เอวฟิต, แขนยาวเกินไป เราบริการปรับแก้ทุกส่วนด้วยช่างสูทและช่างกางเกงโดยตรง, จะเป็นสูทหรือกางเกงตัวโปรดเราก็สามารถปรับแก้ไขได้ โดยช่างผู้ชำนาญ ที่สามารถวิเคราะห์ได้ว่าควรแก้จุดไหนไม่ควรแก้จุดไหนบ้าง และข้อจำกัดในการแก้ต่างๆที่ทางต้นฉบับได้สร้างมา Jackets ราคาขึ้นอยู่กับจำนวนตำแหน่งที่ต้องการปรับแก้ไข…

dgrie we are open everyday dgrie

DGRIE WE ARE OPEN EVERYDAY

เรียน ลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ | แบรนด์ DGRIE ทุกสาขา เปิดให้บริการตามปกติ , ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพื่อสั่งชื้อสินค้า และสามารถรับสินค้าที่ออเดอร์ไว้ได้ตามคิวที่นัดหมาย รูปแบบร้าน DGRIE เป็นแบบ Standalone มีทั้งหมด…

benson clegg ties made in england dgrie 10

BENSON & CLEGG TIES MADE IN ENGLAND

Benson & Clegg was founded in 1937 by Harry Benson เนทไทคุณภาพสูงจาก Benson & Clegg, London…

dgrie youtube dgrie

DGRIE YOUTUBE

นอกจากติดตามบน facebook แล้วท่านยังสามารถติดตามคลิปวีดีโออัปเดทสไตล์ใหม่ๆของทางร้าน DGRIE ได้ที่ https://www.youtube.com/user/dgrie

dgrie ready made at dgrie sathorn dgrie

DGRIE READY MADE AT DGRIE SATHORN: ร้านตัดสูทสาทร

สินค้า Ready Made ของทาง DGRIE นั้นในแต่ละรุ่นจะถูกผลิตออกมาจำนวนน้อย 5-10 ตัว และไม่สามารถสั่งตัดได้อีกเพราะเป็นเนื้อผ้าที่เราคัดมาเป็นพิเศษ เป็นผ้าที่ไม่ใช่ Repeat stock หมายความว่าหากหมดแล้วจะไม่สามารถผลิตขึ้นมาใหม่ได้อีก แต่อาจจะมีแค่ใกล้เคียงเท่านั้น ตัดสูท…

welcome at dgrie sathorn dgrie 8

WELCOME AT DGRIE SATHORN: ร้านตัดสูทสาทร

READY-TO-WEAR IS HERE AT DGRIE SATHORN, DGRIE SIAMSQUARE นอกจากสั่งตัดแล้ว เรายังมีสินค้าสำเร็จรูปและเครื่องประดับอื่นๆ ที่คุณสามารถลองเลือกแมทช์กับเสื้อสูทได้หลากหลายสไตล์ ตัดสูท คุณภาพ ด้วยผ้านำเข้าจาก อังกฤษและ…

dgrie man custom suits dgrie 2

DGRIE CUSTOM SUITS UPDATE: ร้านตัดสูท

1. Lightly padded Shoulder, spalla camicia แต่มีปรับให้เรียบกลมม ตามสไตล์ spalla camicia หลายท่านไม่ชอบแบบกระตุกให้เกิดริ้ว 2. Pinstripe Navy suits…