fbpx

DGRIE OPEN 5.5.2020: ร้านตัดสูท DGRIE เปิดให้บริการ

dgrie open 5 5 2020 dgrie

ร้านสูทดีกรี – สาขาสยามสแควร์ ซ.2 พร้อมเปิดให้บริการ!

เชิญสัมผัสเอกลักษณ์แห่งเครื่องแต่งกาย นำคุณเข้าสู่รสนิยมหรูหราสไตล์ยุโรป อีกครั้ง! กับเสน่ห์แห่งมุมมองอันเป็นเอกลักษณ์ ร้านสูท “DGRIE(ดีกรี)” ร้านสูทในไทยกับภาพลักษณ์ที่นำการออกแบบเครื่องแต่งกายทางการ ที่ไม่ต้องบินไกลไปถึงต่างประเทศ ตอบสนองรสนิยมที่ผสมผสานการดีไซน์ เพื่อรองรับความสง่างาม บริการสำหรับคุณบุรุษนักช๊อป กับบรรยากาศสไตล์ยุโรปอย่างเต็มอารมณ์ Luxury Shopping’ นอกเหนือจากความโดดเด่นด้วยการออกแบบที่เต็มไปด้วยความหรูหราระดับสูงแล้ว ยังยกระดับเครื่องแต่งกายที่เสริมภาพลักษณ์ในสไตล์คุณชื่นชอบ ผลงานการรังสรรค์จาก นักออกแบบแฟชั่นที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล นำรสนิยมแห่งการตัดเย็บ “Fashion Custom Tailors” – Bespoke เพื่อมอบรสนิยมแห่งเครื่องแต่งกายในสไตล์ทางการที่ให้ความสง่างามอย่างไร้ที่ติ เปี่ยมไปด้วยคุณภาพและการออกแบบที่สะดุดตา โดดเด่นพร้อมให้สไตล์ที่แปลกใหม่ในรสนิยมแห่งชุดสูทแพทเทริน์ระดับแนวหน้า ในสไตล์สูทยุโรปและสไตล์สูทอิตาลีอย่างแท้จริง ทั้งในรูปแบบสไตล์ทางการไปจนถึงดีไซน์สไตล์สมาร์ทแคชชวล ที่พร้อมรอให้คุณสัมผัส ขอเชิญเข้ารับบริการให้พร้อมกันทุกสาขา ทั้งสาขาสยามสแควร์ ซอย.2 – สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย.15 | พบกับโปรโมชั่น แทนความคิดถึง จากแบรนด์ DGRIE(ดีกรี) ด้วยส่วนลดสุดพิเศษ ที่เรากล้าให้มากกว่าที่เคย

เพื่อการต้อนรับลูกค้าคนสำคัญของทางแบรนด์ | DGRIE(ดีกรี) ได้เพิ่มมาตรฐานการป้องกันเชื้อโรคภายในบริเวณร้านค้า ด้วยการฆ่าเชื้อด้วยระบบหมอก โดยพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ไวรัสและแบคทีเรีย และเชื้อโรคต่างๆ “Maximus Clound Clening “นวตกรรมฆ่าเชื้อที่สามารถฆ่าเชื้อไวรัสได้อย่างหมดจดในเวลาอันรวดเร็ว ไม่มีสารตกค้าง มาตฐาน ISO17025, GLP, มอก., IMO ที่มีมาตรฐานสูงสุดระดับสากล ในพื้นที่ร้านค้าทุกๆสาขา และทำความสะอาดร้านค้า ครบทุกพื้นที่ในการวางจำหน่ายสินค้า พร้อมควบคุมคุณภาพสินค้าที่ผลิตที่ได้มาตรฐานความปลอดภัย สะอาดถูกสุขอนามัย ระหว่างการเข้าใช้บริการ DGRIE (ดีกรี)ได้จัดเตรียมแอลกอฮอล์เจลล้างมือไว้คอยดูแลท่าน โดยตระหนักถึงความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่าน และเจ้าหน้าที่พนักงานเป็นสำคัญ โดยเพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคในพื้นที่ต่างๆ พร้อมทั้งการทำความสะอาดจุดสัมผัสร่วม รวมถึงพนักงานที่คอยให้บริการท่านจะดูแลและทำความสะอาดร้านค้าทุกๆ 1 ชั่วโมง ตลอดการให้บริการระหว่างวัน และมีจุดให้บริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมืออย่างทั่วถึงเพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มความมั่นใจแก่ผู้ใช้บริการของทางแบรนด์ดีกรีทุกท่านอย่างครอบคลุม ขอบคุณสำหรับความเชื่อมั่นแบรนด์ DGRIE QUALITY TAILORING FOR MEN

dgrie open 5 5 2020 dgrie

ตัดสูท คุณภาพ ด้วยผ้านำเข้าจาก อังกฤษและ อิตาลี
“ตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง คุณภาพด้วยผ้าชั้นเลิศ” “ควบคุมการผลิตด้วยโรงงานของเราเอง”
สูทเจ้าบ่าว สูทงานแต่ง ตัดสูทเจ้าบ่าว ตัดสูทเพื่อนเจ้าบ่าว

สูทสั่งตัดเริ่ม 6,900 บาท

See Also
bespoke 3rd fitting classic super black suit dgrie 4

DGRIE SATHORN [เปิดให้บริการ] สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่
0893550555
เปิด 11.00-20.00น.
Google Map: DGRIE SATHORN

DGRIE SIAMSQUARE SOI 2 [เปิดให้บริการ] สยามสแควร์ ซอย 2
026584899
เปิด 11.30-20.30น.
Google Map: DGRIE SIAM

” WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana “

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0