fbpx
Now Reading
ตัดสูทแต่งงาน Wedding Suits สไตล์สูทอันดับต้นๆที่เจ้าบ่าวเลือกใส่

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

ตัดสูทแต่งงาน Wedding Suits สไตล์สูทอันดับต้นๆที่เจ้าบ่าวเลือกใส่

ตัดสูทแต่งงาน Wedding Suits สไตล์สูทอันดับต้นๆที่เจ้าบ่าวเลือกใส่

ตัดสูทแต่งงาน Wedding Suits & Tuxedos | สไตล์สูทอันดับต้นๆที่เจ้าบ่าวเลือกใส่

วันนี้ขอเอาใจหนุ่มๆ ที่กำลังวางแพลนหาร้านตัดสูทแต่งงานกันซ่ะหน่อยครับ กับสไตล์สูทยอดดีไซน์ยอดฮิต ที่ใครใส่ก็ดูหล่อและดูดีแบบสุดๆ ด้วยสไตล์ที่ถูกจัดอันดับให้เป็นสไตล์อันดับหนึ่งของ(สูทเจ้าบ่าว) หล่อแพงด้วยดีไซน์ที่ทางการ ที่ยกมาแนะนำกัน เปลี่ยนสไตล์ให้เป็นหนุ่มสไตล์ยุโรป ใส่อย่างไร/เลือกแบบไหนถึงจะถูกต้องและถูกใจ ดีไซน์ไหนกำลังเทรน์ เนื้อผ้าแบบไหน แพทเทริน์ไหนเหมาะสม พร้อมกับไอเท็มเสริมที่ต้องบอกว่า เราคัดมาให้เต็มๆ ชอบแบบไหนเลือกแบบ แล้วเดินเข้าร้านสูทไปสั่งดีไซน์ชุดสูทพร้อมกันเลยครับ …

ตัดสูทแต่งงาน Wedding Suits สไตล์สูทอันดับต้นๆที่เจ้าบ่าวเลือกใส่wedding suits dgrie

 

Tuxedos & Suits – สูทงานแต่งสไตล์ทักซิโด้ คลาสสิค หรูหรา สง่างาม ใส่ง่าย เจ้าบ่าวสายเนี๊ยบ ต้องสไตล์นี้ !
จะเลือกเป็นเจ้าบ่าวแบบฉบับสุดหรูแล้ว ต้องทางนี้เลยครับ กับดีไซน์สูทที่เค้าเรียกกันติดปากว่า “Tuxedos Suits – หรือสูททักซิโด้” เพิ่มรสนิยมแห่งชุดเจ้าบ่าว ด้วยดีไซน์การออกแบบที่เน้นดีไซน์ของชุดเจ้าบ่าวที่ค่อนข้างเยอะกันสักนิด โดยสไตล์ชุดทักซิโด้นี้ สียอดนิยม ต้องยกให้ “สีดำและสีขาว” ที่ใส่แล้วบอกได้เลยว่า หล่อดูแพงเพิ่มความหรูให้กับภาพลักษณ์ที่น่าประทับใจสำหรับคุณได้อย่างแน่นอน จะเปลี่ยนใจมาใส่สีกรมเข้ม หรือสีแดงเบอกันดีสไตล์ยุโรป อันนี้ก็ถือว่าหล่อไม่แพ้กันครับ ดูให้แมทซ์กับเจ้าสาวเป็นอันเพอร์เฟคครับ จะงานเช้าก็ดูสง่างาม สำหรับงานเลี้ยงช่วงค่ำ ก็ดูมีเสน่ห์น่าค้นหาแบบสุดๆ ถ่ายรูปมุมไหนรับรองว่าหล่อทุกมุมครับ

 

wedding suits dgrie 1

 

 

White & Ivory – Tuxedo ถ้าคุณเป็นเจ้าบ่าวสายแฟชั่นที่มีบุคลิคและความมั่นใจเต็มเปี่ยม สูทงานแต่งยอดนิยมสำหรับสายเจ้าชายนิดๆ แฟชั่นไอคอนสตาร์หน่อยๆ เลือกสีสไตล์นี้ได้เลยครับ โทนสีที่จะทำให่คุณดูโด่นกว่าใครในงาน จะช่วยเพิ่มสเน่ห์ในตัวคุณได้อย่างไม่มีขีดจำกัดกันเลยทีเดียวครับ
Black Tuxedo เอาใจเจ้าบ่าวป้ายแดง ที่ตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกชุดสูทสีไหนดี สีดำคือตัวเลือกที่เพอร์เฟคสำหรับคุณอย่างแน่นอนครับ ใส่เมื่อไหร่ก็ดูสมาร์ท ดูสุขุมน่าค้นหา และเผยความเป็นสุภาพบุรุษได้อย่างยอดเยี่ยม เหมาะสำหรับวันพิเศษของคุณ

 

 

wedding suits dgrie 2

 

 

ดีไซน์เอกลักษณ์ของสูทชุดทักซิโด้ – รู้ก่อนสั่งตัด! (Tuxedo Design)

 

  • ปกสูทต้องออกแบบเน้นความ “สง่างาม” วันนี้หยิบมาแนะนำกันอยู่ 2 สไตล์  1. Peak Lapels (เสื้อสูทปกแหลม)  ., 2. Shawl Lapels (เสื้อสูทปกกล้วย) อย่าลืมแต่งปกด้วยดีไซน์เนื้อผ้าซาตินสีดำเงาเท่านั้นนะครับ ส่วนในเรื่องของขนาดและความสูงแพทเทริน์ต่างๆ ต้องลิงค์ให้เข้ากับบอดี้ ทั้งรูปร่างและความสูงคุณด้วยนะครับ สอบถามช่างผู้เชี่ยวชาญ ให้เค้าแนะนำได้เลยครับ ง่ายนิดเดียว!
  • ใส่แมทซ์เพอร์เฟคลุค ด้วยเสื้อเชิ๊ตสไตล์ [Tuxedo Shirt] นี่ล่ะครับดีไซน์พิเศษที่เค้าใช้ใส่คู่กับชุดสูททักซิโด้ จะมีการแต่งจีบด้านหน้า และแต่งด้วยกระดุมดีไซน์เฉพาะสีดำ จะชอบขอบทองหรือขอบเงิน ก็เลือกได้ด้วยน่ะครับ / ไม่ควรแต่งด้วยกระดุมลวดลายกราฟฟิค หรือกระดุมชนิดอื่น !!!
    ในส่วนของปกเสื้อเชิ๊ต จะเน้นสไตล์ปกที่เรียกกันง่ายๆว่า “ปกปีกนก” หรือสไตล์ Wingtip
  • รูปแบบกางเกง อย่าลืมแต่งแถบข้าง ด้วยเนื้อผ้าซาติน / ดีไซน์รูปทรงอื่น ผิดแบบน่ะครับ / อีกทั้งในส่วนของเนื้อผ้าที่นำมาออกแบบ ต้องเป็นเนื้อผ้าชนิดเดียวกับตัวเสื้อน่ะครับ ผ้าต้องเหมือนกัน และเนื้อผ้าควรจะเลือกเนื้อผ้าที่ เนื้อสัมผัสเนียนละเอียด ข้อนี้แล้วแต่งบประมาณที่วางไว้เลยครับ แต่ถ้าใช้งานได้นานๆ โดยที่สีไม่เฟดคุ้มค่าการลงทุน เลือกเนื้อผ้าดีๆมาตัดชุดงานแต่งสักชุด ก็เป็นช่วงที่คุณต้องลงทุน อีกทั้งยังช่วยบ่งบอกรสนิยมของคุณเองได้อย่างดีเลยล่ะครับ มองเมื่อไหร่ก็ดูรู้เลยว่าแต่งตัวเป็น มืออาชีพสุดๆ!
  • มาต่อด้วยการเลือกเครื่องประดับอย่าง “Black Bowtie” โบว์ไทสีดำ (คิดจะแต่งหล่อด้วยสูททักซิโด้ทั้งที ห้ามหยิบเนคไทมาใส่นะครับ ผิดสไตล์เลย!) ต้องหยิบโบว์ไทมาแมทซ์ให้เข้าลุคกัน โดยชนิดของโบว์ไทแบบยอดนิยมก็จะมีดีไซน์ที่เรียบ รูปทรงสวย เซ็นเตอร์กึ่งกลางการออกแบบต้องมีสัดส่วนที่พอดี ไม่บิดเบี้ยว ในส่วนของขนาดและดีไซน์เนื้อผ้าที่ใช้ ก็มีให้เลือกหลายแบบครับ ถ้าเป็นนื้อกำมะหยี่อันนี้ก็หรูหราไปอีกระดับครับ / หรือจะเลือกโบว์ซาตินดำเรียบก็เป็นอันใช้ได้
  • วันสำคัญทั้งที เมื่อเลือกสูทตัวเก่งได้แล้ว อย่าลืม! เรื่องของรองเท้าน่ะครับ สำหรับดีไซน์รองเท้าสไตล์ที่เหมาะสำหรับแมทซ์ลุคทางการ ต้องยกให้! Black Oxford Shoes หรือดีไซน์รองเท้าสำหรับแมทซ์เพื่อเข้ากับสูทสุดเนี๊ยบได้อย่างเพอร์เฟค และนี่คือทั้งหมดสำหรับลุคเจ้าบ่าว ที่กล้าการันตีได้เลยว่า วันสำคัญของคุณ จะเป็นวันที่คุณจะดูดีที่สุด เริ่มต้นด้วยการเลือกสไตล์ที่ใช่ กับเพอร์เฟคลุคที่ใครๆก็ใส่ได้ อย่างดีไซน์สูททักซิโด้กันดีกว่าครับวันสำคัญนี้

 

wedding suits dgrie 27

 

See Also
สูทกระดุมแบบไหน แต่งอย่างไร? Double Breasted & Single Brested Suit

DGRIE(ดีกรี) QUALITY TAILORING FOR MEN
แบรนด์สูท High Quality ฝีมือคนไทย บริการรับตัดสูทเจ้าบ่าว ตัดกางเกง ตัดเสื้อเชิ๊ต ตัดสูทราคาเริ่มต้น 6900-. / [Wedding Tuxedo] ชุดทักซิโด้งานแต่งราคาเริ่มต้น 7900-. เชิญพบกับประสบการณ์การออกแบบชุดสูทเจ้าบ่าว เพื่อสไตล์ที่ตรงตามความต้องการ จากช่างผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ แพทเทริน์เนี๊ยบ รูปทรงสวย พร้อมเนื้อผ้าหลากหลายดีไซน์จากแบรนด์ดังทั่วโลก บ่งบอกรสนิยมเพื่อในวันสำคัญได้อย่างสมบูรณ์แบบ จุดหมายปลายทางของเสื้อผ้าระดับพรีเมี่ยมสำหรับสุภาพบุรุษ การันตีคุณภาพมาตรฐานแบรนด์ดีกรี / สั่งชื้อสินค้าเครื่องแต่งกายบุรุษสำเร็จรูป ไอเท็มสินค้าที่หลากหลายรายการ อาทิเช่น เครื่องประดับ รองเท้า กระเป๋า สามารถสอบถามรายละเอียด พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ สามารถสำรองคิวเพื่อเข้ารับบริการได้แล้ววันนี้

 

 

DGRIE(ดีกรี) สาขาที่ให้บริการ

DGRIE SATHORN
สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่
0893550555
เปิด 11.00-20.00น.
Google Map: DGRIE SATHORN
https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v

DGRIE SIAMSQUARE SOI 2
สยามสแควร์ ซอย 2
026584899
เปิด 11.30-20.30น.
Google Map: DGRIE SIAM
https://goo.gl/maps/y2g6JrAFnGyAYZVQ8

“WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana ”

 

 

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0