fbpx
Now Reading
DGRIE SHOES | รองเท้าหนัง Cognac Premium Captoe Oxford

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

DGRIE SHOES | รองเท้าหนัง Cognac Premium Captoe Oxford

dgrie shoes cognac premium captoe oxford dgrie 13

DGRIE SHOES | Cognac Premium Captoe Oxford
Premium Collection | Size 39 – 45

เอกลักษณ์อันโดดเด่นของรองเท้า “พรีเมียมคอลเลคชั่น” คือ การออกแบบและพัฒนารองเท้าด้วยความตั้งใจและความพิถีพิถัน ใช้วัสดุคุณภาพสูงเกรดพรีเมียม เพื่อความสวยงามและสวมใส่สบาย ออกแบบรูปทรงรองเท้าให้เหมาะกับสรีระเท้าของคนเอเชีย แต่ยังคงไว้ซึ่งความสวยงามและคลาสสิคอย่างร่วมสมัย *สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่รูปภาพ*
ราคา 5590 บาท
*สามารถสั่งซื้อทางหน้าร้าน หรือ inbox ได้เลย

 

dgrie shoes cognac premium captoe oxford dgrie

dgrie shoes cognac premium captoe oxford dgrie 1dgrie shoes cognac premium captoe oxford dgrie 2

 

Cognac Premium Captoe Oxford

Captoe Oxford รองเท้าดีไซน์สุดคลาสสิคร่วมสมัย มาในโทนสี Cognac (คอนญัก) หรือสี บรั่นดี จากแคว้นคอนญัก ประเทศฝรั่งเศส สะท้อนภาพลักษณ์ถึงสุภาพบุรุษเจ้าสําราญ โทนสีรองเท้านี้สามารถสวมใส่ได้ในทุกวันทำงาน ในวันพิธีการ หรือโอกาสสำคัญต่าง ๆ ตอบโจทย์สำหรับผู้ชายลุคเนี้ยบ ที่ไม่ต้องการความทางการมากจนเกินไป

 

dgrie shoes cognac premium captoe oxford dgrie 3

 

Full Grain Leather

DGRIE ได้เลือกสรรใช้เฉพาะหนังวัวฟูลเกรน(Full Grain) สำหรับรองเท้ารุ่นนี้ “Premium Collection” หนังวัวฟูลเกรน คือ หนังวัวคุณภาพสูง ที่ไม่ผ่านการขัดหรือเจียรผิวหน้าของหนังออก เป็นขั้นสุดของคุณภาพหนังวัว เพื่อให้ได้ผิวสัมผัสที่เป็นธรรมชาติมากที่สุด มีความคงทนสูง มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน และทนต่อสภาพการใช้งานได้เป็นอย่างดี

 

dgrie shoes cognac premium captoe oxford dgrie 4

 

Elegant Design & Antique Finish

ดีไซน์รูปทรงสวยงามคลาสสิคร่วมสมัย อันเป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์ DGRIE มาในโทนสีน้ำตาลอ่อน หรือสีบรั่นดีคอนญัก ตกแต่งสีรองเท้าแบบ Antique Finish ที่ให้มิติสีรองเท้าแบบทูโทน ดูโดดเด่นเป็นพิเศษ สวมใส่ง่าย แมตช์กับสีเสื้อผ้าและกางเกงได้อย่างหลากหลาย อย่าง สีเขียวมะกอก สีเทาอ่อน สีกรม สีเบจ สีขาว สีน้ำเงิน เป็นต้น

dgrie shoes cognac premium captoe oxford dgrie 5

 

Leather Sole & Blake Construction

พื้นรองเท้าผลิตจากหนังวัวฟลูเกรนคุณภาพสูง ที่มีความหนาเป็นพิเศษ ผลิตมาเพื่อทำเป็นพื้นรองเท้าโดยตรง ทุกคู่ผ่านการเพ้นท์สีด้วยมืออันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ พร้อมเสริมความทนทาน ด้วยการเย็บพื้นกรรมวิธี Blake Construction ที่ให้ทั้งความทนทานและความยืดหยุ่นและคล่องตัวในทุกย่างก้าว และยังสามารถนำกลับซ่อมแซม หรือเปลี่ยนพื้นใหม่ได้บ่อยครั้งโดยไม่ยุ่งยาก และมาพร้อมการติดยางกันลื่น “Half Rubber Sole” เพื่อเพิ่มการยึดเกาะพื้นผิวโดยเฉพาะในพื้นที่เปียกลื่น และเป็นการเพิ่มอายุการใช้งานพื้นรองเท้าให้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น!

 

dgrie shoes cognac premium captoe oxford dgrie 6

 

DGRIE Last

หุ่นรองเท้า (Shoe Last) ดีไซน์พิเศษเฉพาะที่ DGRIE ด้วยความตั้งใจและความพิถีพิถันในการพัฒนาออกแบบหุ้นรองเท้า เพื่อให้ตอบโจทย์สรีระเท้าชาวเอเชียมากที่สุด ด้วยช่วงหน้าที่กว้างพิเศษ ทำให้สวมใส่สบาย ไม่เจ็บเท้า สามารถสวมใส่ได้ตลอดทั้งวัน และยังคงไว้ซึ่งสัดส่วนรองเท้าที่สวยงามได้อย่างลงตัว

 

dgrie shoes cognac premium captoe oxford dgrie 7

 

Toe Box

หัวรองเท้า (Toe box) ดีไซน์พิเศษเฉพาะที่ DGRIE กับการออกแบบหัวรองเท้าที่สื่อภาพลักษณ์ดูสุภาพและอ่อนน้อม ให้ความรู้สึกเป็นทางการและดูลำลองเล็กน้อยในคราวเดียวกัน ด้วยดีไซน์พิเศษที่ทำให้หัวรองเท้าดูไม่ตัดจนเหลี่ยม และไม่กลมหรือแหลมจนเกินไป อยู่ในระดับที่กำลังพอดี ทำให้สวมใส่ได้ในหลายโอกาสมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเพิ่มลูกเล่น “โหนกหัวรองเท้า” ที่จิกลงตรงปลายเท้า ที่ช่วยสร้างความโดดเด่นพิเศษให้แก่รองเท้าอีกด้วย

 

dgrie shoes cognac premium captoe oxford dgrie 8

 

Antique Burnish

แต่งแต้มและเพิ่มมิติให้แก่รองเท้าด้วยการตกแต่งสีรองเท้า สไตล์ Antique Burnish ด้วยเทคนิคเฉพาะฉบับแบรนด์ DGRIE ที่ให้มิติสีรองเท้าที่ดูนุ่มลึก มีเสน่ห์ บรรจงไล่โทนสี อ่อน-แก่ เพื่อเน้นรูปทรงของรองเท้า พร้อมขัดเงาหัวรองเท้าอีกเล็กน้อย เพื่อสร้างความโดดเด่นแก่ผู้สวมใส่รองเท้ามากยิ่งขึ้น

See Also
classic dark brown tassel loafers dgrie 1

 

dgrie shoes cognac premium captoe oxford dgrie 9

 

Lambskin Insole

DGRIE เลือกใช้พื้นรองเท้าด้านใน ด้วยหนังแกะฟูลเกรน (Lambskin) ที่ให้สัมผัสนุ่ม เรียบเนียน DGRIE ให้ความสำคัญถึง ความรู้สึกสบายในการสวมใส่รองเท้าเป็นหลัก จึงพัฒนาพื้นรองเท้าด้านในและเลือกใช้วัสดุที่ดีที่สุด เพื่อให้ผู้สวมใส่ มีความรู้สึกนุ่มสบายตลอดทั้งวัน ไม่เจ็บเท้า และให้ความคล่องตัวในการเดินตลอดทุกย่างก้าว

 

dgrie shoes cognac premium captoe oxford dgrie 10

 

Supple Rouge Out & Lambskin Lining

DGRIE เลือกใช้ซับในรองเท้าแบบเต็มคู่ (Full Lining) ใช้ซับในที่ผสมผสานระหว่างหนัง Rouge Out (หนังวัวฟูลเกรนที่กลับด้าน นำด้านขนออกมาใช้งาน ให้ผิวสัมผัสที่เนียนนุ่ม แต่คงทนกว่าหนังกลับทั่วไป) กับ Lambskin หนังแกะฟูลเกรนที่ให้สัมผัสนุ่ม เรียบเนียน สวมใส่สบายตลอดทั้งวัน

 

dgrie shoes cognac premium captoe oxford dgrie 11

 

Flat Shoelaces

DGRIE เลือกใช้เชือกรองเท้าแบบแบน(Flat Shoelaces) ที่ให้ช่วยเพิ่มภาพลักษณ์ที่ดูเป็นทางการขึ้น และดูโดดเด่นกว่าเชือกรองเท้าแบบกลมที่มีโดยทั่วไป

 

dgrie shoes cognac premium captoe oxford dgrie 12

dgrie shoes cognac premium captoe oxford dgrie 13

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0