fbpx
Now Reading
Cognac Premium Captoe Oxford | ร้องเท้าหนัง DGRIE

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

Cognac Premium Captoe Oxford | ร้องเท้าหนัง DGRIE

cognac premium captoe oxford dgrie dgrie

Cognac Premium Captoe Oxford | DGRIE SHOE
.
เอกลักษณ์อันโดดเด่นของรองเท้า “พรีเมียมคอลเลคชั่น” คือ การออกแบบและพัฒนารองเท้าด้วยความตั้งใจและความพิถีพิถัน ใช้วัสดุคุณภาพสูงเกรดพรีเมียม เพื่อความสวยงามและสวมใส่สบาย ออกแบบรูปทรงรองเท้าให้เหมาะกับสรีระเท้าของคนเอเชีย แต่ยังคงไว้ซึ่งความสวยงามและคลาสสิคอย่างร่วมสมัย
.
Premium Collection | Size 39 – 45, 5590B
เอกลักษณ์อันโดดเด่นของรองเท้า “พรีเมียมคอลเลคชั่น” คือ การออกแบบและพัฒนารองเท้าด้วยความตั้งใจและความพิถีพิถัน ใช้วัสดุคุณภาพสูงเกรดพรีเมียม เพื่อความสวยงามและสวมใส่สบาย ออกแบบรูปทรงรองเท้าให้เหมาะกับสรีระเท้าของคนเอเชีย แต่ยังคงไว้ซึ่งความสวยงามและคลาสสิคอย่างร่วมสมัย
.
*Brown PREMIUM CAPTOE
https://www.dgrie.com/blog/dgrie-shoes-cognac-premium-captoe-oxford
.
*Dark Brown PREMIUM CAPTOE
https://www.dgrie.com/blog/dgrie-shoes-dark-brown-premium-captoe
.
*BLACK PREMIUM CAPTOE
https://www.dgrie.com/blog/dgrie-shoes-black-premium-captoe-oxford
.
*PREMIUM PENNY LOAFER
https://www.dgrie.com/blog/cognac-premium-penny-loafer/
.

cognac premium captoe oxford dgrie dgrie cognac premium captoe oxford dgrie dgrie 1 cognac premium captoe oxford dgrie dgrie 2 cognac premium captoe oxford dgrie dgrie 3 cognac premium captoe oxford dgrie dgrie 4
.
Full Grain Leather
DGRIE ได้เลือกสรรใช้เฉพาะหนังวัวฟูลเกรน(Full Grain) สำหรับรองเท้ารุ่นนี้ “Premium Collection” หนังวัวฟูลเกรน คือ หนังวัวคุณภาพสูง ที่ไม่ผ่านการขัดหรือเจียรผิวหน้าของหนังออก เป็นขั้นสุดของคุณภาพหนังวัว เพื่อให้ได้ผิวสัมผัสที่เป็นธรรมชาติมากที่สุด มีความคงทนสูง มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน และทนต่อสภาพการใช้งานได้เป็นอย่างดี
.
Elegant Design & Antique Finish
ดีไซน์รูปทรงสวยงามคลาสสิคร่วมสมัย อันเป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์ DGRIE มาในโทนสีน้ำตาลอ่อน หรือสีบรั่นดีคอนญัก ตกแต่งสีรองเท้าแบบ Antique Finish ที่ให้มิติสีรองเท้าแบบทูโทน ดูโดดเด่นเป็นพิเศษ สวมใส่ง่าย แมตช์กับสีเสื้อผ้าและกางเกงได้อย่างหลากหลาย อย่าง สีเขียวมะกอก สีเทาอ่อน สีกรม สีเบจ สีขาว สีน้ำเงิน เป็นต้น
.
Leather Sole & Blake Construction
พื้นรองเท้าผลิตจากหนังวัวฟลูเกรนคุณภาพสูง ที่มีความหนาเป็นพิเศษ ผลิตมาเพื่อทำเป็นพื้นรองเท้าโดยตรง ทุกคู่ผ่านการเพ้นท์สีด้วยมืออันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ พร้อมเสริมความทนทาน ด้วยการเย็บพื้นกรรมวิธี Blake Construction ที่ให้ทั้งความทนทานและความยืดหยุ่นและคล่องตัวในทุกย่างก้าว และยังสามารถนำกลับซ่อมแซม หรือเปลี่ยนพื้นใหม่ได้บ่อยครั้งโดยไม่ยุ่งยาก และมาพร้อมการติดยางกันลื่น “Half Rubber Sole” เพื่อเพิ่มการยึดเกาะพื้นผิวโดยเฉพาะในพื้นที่เปียกลื่น และเป็นการเพิ่มอายุการใช้งานพื้นรองเท้าให้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น!
.
DGRIE Last
หุ่นรองเท้า (Shoe Last) ดีไซน์พิเศษเฉพาะที่ DGRIE ด้วยความตั้งใจและความพิถีพิถันในการพัฒนาออกแบบหุ้นรองเท้า เพื่อให้ตอบโจทย์สรีระเท้าชาวเอเชียมากที่สุด ด้วยช่วงหน้าที่กว้างพิเศษ ทำให้สวมใส่สบาย ไม่เจ็บเท้า สามารถสวมใส่ได้ตลอดทั้งวัน และยังคงไว้ซึ่งสัดส่วนรองเท้าที่สวยงามได้อย่างลงตัว
.
Toe Box
หัวรองเท้า (Toe box) ดีไซน์พิเศษเฉพาะที่ DGRIE กับการออกแบบหัวรองเท้าที่สื่อภาพลักษณ์ดูสุภาพและอ่อนน้อม ให้ความรู้สึกเป็นทางการและดูลำลองเล็กน้อยในคราวเดียวกัน ด้วยดีไซน์พิเศษที่ทำให้หัวรองเท้าดูไม่ตัดจนเหลี่ยม และไม่กลมหรือแหลมจนเกินไป อยู่ในระดับที่กำลังพอดี ทำให้สวมใส่ได้ในหลายโอกาสมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเพิ่มลูกเล่น “โหนกหัวรองเท้า” ที่จิกลงตรงปลายเท้า ที่ช่วยสร้างความโดดเด่นพิเศษให้แก่รองเท้าอีกด้วย
.
Antique Burnish
แต่งแต้มและเพิ่มมิติให้แก่รองเท้าด้วยการตกแต่งสีรองเท้า สไตล์ Antique Burnish ด้วยเทคนิคเฉพาะฉบับแบรนด์ DGRIE ที่ให้มิติสีรองเท้าที่ดูนุ่มลึก มีเสน่ห์ บรรจงไล่โทนสี อ่อน-แก่ เพื่อเน้นรูปทรงของรองเท้า พร้อมขัดเงาหัวรองเท้าอีกเล็กน้อย เพื่อสร้างความโดดเด่นแก่ผู้สวมใส่รองเท้ามากยิ่งขึ้น
.
Lambskin Insole
DGRIE เลือกใช้พื้นรองเท้าด้านใน ด้วยหนังแกะฟูลเกรน (Lambskin) ที่ให้สัมผัสนุ่ม เรียบเนียน DGRIE ให้ความสำคัญถึง ความรู้สึกสบายในการสวมใส่รองเท้าเป็นหลัก จึงพัฒนาพื้นรองเท้าด้านในและเลือกใช้วัสดุที่ดีที่สุด เพื่อให้ผู้สวมใส่ มีความรู้สึกนุ่มสบายตลอดทั้งวัน ไม่เจ็บเท้า และให้ความคล่องตัวในการเดินตลอดทุกย่างก้าว
.
Supple Rouge Out & Lambskin Lining
DGRIE เลือกใช้ซับในรองเท้าแบบเต็มคู่ (Full Lining) ใช้ซับในที่ผสมผสานระหว่างหนัง Rouge Out (หนังวัวฟูลเกรนที่กลับด้าน นำด้านขนออกมาใช้งาน ให้ผิวสัมผัสที่เนียนนุ่ม แต่คงทนกว่าหนังกลับทั่วไป) กับ Lambskin หนังแกะฟูลเกรนที่ให้สัมผัสนุ่ม เรียบเนียน สวมใส่สบายตลอดทั้งวัน
.
Flat Shoelaces
DGRIE เลือกใช้เชือกรองเท้าแบบแบน(Flat Shoelaces) ที่ให้ช่วยเพิ่มภาพลักษณ์ที่ดูเป็นทางการขึ้น และดูโดดเด่นกว่าเชือกรองเท้าแบบกลมที่มีโดยทั่วไป
.
.
DGRIE BESPOKE, CUSTOM MADE SUITS, PANT, SHIRT , OVERCOAT
ร้านตัดสูท ตัดเชิ้ต และ ตัดกางเกง, ตัดเสื้อโค้ท #DGRIE #BESPOKE #SUITS BANGKOK
ตัดสูท คุณภาพ ด้วยผ้านำเข้าจาก อังกฤษและ อิตาลี
“ตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง คุณภาพด้วยผ้าชั้นเลิศ”
“ควบคุมการผลิตด้วยโรงงานของเราเอง”
สูทเจ้าบ่าว สูทงานแต่ง ตัดสูทเจ้าบ่าว ตัดสูทเพื่อนเจ้าบ่าว
สูทสั่งตัดเริ่ม 6,900 บาท
[CONTACT US] LINE: @Dgrie
สาขาที่ให้บริการ
————————
DGRIE SATHORN
สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่
0893550555
เปิด 11.00-20.00น.
Google Map: DGRIE SATHORN
https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v
————————-
DGRIE SIAMSQUARE SOI 2
สยามสแควร์ ซอย 2
026584899
เปิด 11.30-20.30น.
Google Map: DGRIE SIAM
https://goo.gl/maps/qMuiKk1t1UL2
————————-
“WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana ”
#bangkok #THAILAND #menstyle #menswear #tailor #mensuits #sartorial #tailormade #handmade #gentlemen #vbc #harrisonsofedinburgh #harrisons #dormeuil #marzoni #drapers #hollandandsherry #thomasmason #piacenza #zegna #loropiana

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0