fbpx
Now Reading
Dark Brown Premium Captoe Oxford | รองเท้าหนัง DGRIE SHOES

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

Dark Brown Premium Captoe Oxford | รองเท้าหนัง DGRIE SHOES

dark brown premium captoe oxford dgrie shoe dgrie 4

Dark Brown Premium Captoe Oxford | DGRIE SHOE
.
เอกลักษณ์อันโดดเด่นของรองเท้า “#พรีเมียมคอลเลคชั่น” คือ การออกแบบและพัฒนารองเท้าด้วยความตั้งใจและความพิถีพิถัน ใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงเกรดพรีเมียม เพื่อความสวยงามและสวมใส่สบาย ออกแบบรูปทรงรองเท้าให้เหมาะกับสรีระเท้าของคนเอเชีย แต่ยังคงไว้ซึ่งความสวยงามและคลาสสิคอย่างร่วมสมัย
.
อ่านรายละเอียดเฉพาะ ของรุ่น Captoe Oxford ได้ที่รูปภาพ >>
.
Dark Brown Premium Captoe Oxford | 5,590 บาท
.

 

dark brown premium captoe oxford dgrie shoe dgrie dark brown premium captoe oxford dgrie shoe dgrie 1 dark brown premium captoe oxford dgrie shoe dgrie 2 dark brown premium captoe oxford dgrie shoe dgrie 3 dark brown premium captoe oxford dgrie shoe dgrie 4 dark brown premium captoe oxford dgrie shoe dgrie 5 dark brown premium captoe oxford dgrie shoe dgrie 6 dark brown premium captoe oxford dgrie shoe dgrie 7 dark brown premium captoe oxford dgrie shoe dgrie 8

 

Dark Brown Premium Captoe Oxford

Captoe Oxford รองเท้าดีไซน์สุดคลาสสิคร่วมสมัย เหมาะสำหรับสวมใส่ในทุกวันทำงาน ในวันพิธีการ หรือโอกาสสำคัญต่าง ๆ ตอบโจทย์สำหรับผู้ชายลุคเนี้ยบ ที่ต้องการความสุภาพเรียบร้อยเป็นพิเศษในวันสำคัญ

 

Full Grain Leather

DGRIE ได้เลือกสรรใช้เฉพาะหนังวัวฟูลเกรน(Full Grain) สำหรับรองเท้ารุ่นนี้ “Premium Collection” หนังวัวฟูลเกรน คือ หนังวัวคุณภาพสูง ที่ไม่ผ่านการขัดหรือเจียรผิวหน้าของหนังออก เป็นขั้นสุดของคุณภาพหนังวัว เพื่อให้ได้ผิวสัมผัสที่เป็นธรรมชาติมากที่สุด มีความคงทนสูง มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน และทนต่อสภาพการใช้งานได้เป็นอย่างดี

 

Elegant Design & Antique Finish

ดีไซน์รูปทรงสวยงามคลาสสิคร่วมสมัย อันเป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์ DGRIE มาในโทนสีน้ำตาลเข้ม ตกแต่งสีรองเท้าแบบ Antique Finish ที่ให้มิติสีรองเท้าแบบทูโทน ดูโดดเด่นเป็นพิเศษ สวมใส่ง่าย แมตช์กับสีเสื้อผ้าและกางเกงได้อย่างหลากหลาย อย่าง สีเทาเข้ม สีกรม สีเบจ สีขาว สีน้ำเงิน เป็นต้น

 

Leather Sole & Blake Construction

พื้นรองเท้าผลิตจากหนังวัวฟลูเกรนคุณภาพสูง ที่มีความหนาเป็นพิเศษ ผลิตมาเพื่อทำเป็นพื้นรองเท้าโดยตรง ทุกคู่ผ่านการเพ้นท์สีด้วยมืออันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ พร้อมเสริมความทนทาน ด้วยการเย็บพื้นกรรมวิธี Blake Construction ที่ให้ทั้งความทนทานและความยืดหยุ่นและคล่องตัวในทุกย่างก้าว และยังสามารถนำกลับซ่อมแซม หรือเปลี่ยนพื้นใหม่ได้บ่อยครั้งโดยไม่ยุ่งยาก และมาพร้อมการติดยางกันลื่น “Half Rubber Sole” เพื่อเพิ่มการยึดเกาะพื้นผิวโดยเฉพาะในพื้นที่เปียกลื่น และเป็นการเพิ่มอายุการใช้งานพื้นรองเท้าให้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น!

 

DGRIE Last

หุ่นรองเท้า (Shoe Last) ดีไซน์พิเศษเฉพาะที่ DGRIE ด้วยความตั้งใจและความพิถีพิถันในการพัฒนาออกแบบหุ้นรองเท้า เพื่อให้ตอบโจทย์สรีระเท้าชาวเอเชียมากที่สุด ด้วยช่วงหน้าที่กว้างพิเศษ ทำให้สวมใส่สบาย ไม่เจ็บเท้า สามารถสวมใส่ได้ตลอดทั้งวัน และยังคงไว้ซึ่งสัดส่วนรองเท้าที่สวยงามได้อย่างลงตัว

 

Toe Box

See Also
111 copy

หัวรองเท้า (Toe box) ดีไซน์พิเศษเฉพาะที่ DGRIE กับการออกแบบหัวรองเท้าที่สื่อภาพลักษณ์ดูสุภาพและอ่อนน้อม ให้ความรู้สึกเป็นทางการและดูลำลองเล็กน้อยในคราวเดียวกัน ด้วยดีไซน์พิเศษที่ทำให้หัวรองเท้าดูไม่ตัดจนเหลี่ยม และไม่กลมหรือแหลมจนเกินไป อยู่ในระดับที่กำลังพอดี ทำให้สวมใส่ได้ในหลายโอกาสมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเพิ่มลูกเล่น “โหนกหัวรองเท้า” ที่จิกลงตรงปลายเท้า ที่ช่วยสร้างความโดดเด่นพิเศษให้แก่รองเท้าอีกด้วย

 

Flat Shoelaces

DGRIE เลือกใช้ซันเชือกรองเท้าแบบแบน(Flat Shoelaces) ที่ให้ช่วยเพิ่มภาพลักษณ์ที่ดูเป็นทางการขึ้น และดูโดดเด่นกว่าเชือกรองเท้าแบบกลมที่มีโดยทั่วไป

 

Mirror Shine

ความพิเศษแบบขั้นกว่า สำหรับรองเท้ารุ่นนี้คือ การขัดเงาหัวรองเท้า แบบ Mirror Shine ที่บรรจงขัดแว็กซ์ลงบนหัวรองเท้าทีละชั้น ๆ อย่างพิถีพิถัน จนเกิดเป็นความเงาสะท้อนเหมือนกระจก สร้างความโดดเด่น เป็นพิเศษสุดสำหรับรองเท้ารุ่นนี้

 

สาขาที่ให้บริการ
————————
DGRIE SATHORN
ดีกรีสาขาสาทร-นราธิวาสราชนครินทร์ 15
089-355-0555
————————
DGRIE SIAMSQUARE SOI 2
สยามสแควร์ ซอย 2
02-658-4899

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0