fbpx
Now Reading
12 TIE TIPS : แบบเนคไทยอดฮิต! เลือกยังไงให้ดูดี

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

12 TIE TIPS : แบบเนคไทยอดฮิต! เลือกยังไงให้ดูดี

12 dgrie

#TIPS 12 แบบเนคไทยอดฮิต! เลือกยังไงให้ดูดี ดีไซน์ไหนที่ผู้ชายทุกคนควรลงทุน ? – DGRIE

สุดยอด! เครื่องประดับ ที่สุภาพบุรุษทั่วโลก สวมใส่มาเป็นเวลานาน Necktie – [เนคไท] เรียกได้ว่าเป็นไอเทมเสริมลุคสุดคลาสสิค ใส่เพื่อบ่งบอกรสนิยมการแต่งตัวที่ดี ช่วยเสริมบุคลิก เพิ่มภาพลักษณ์ ให้คุณดูดีมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น ปรับลุคให้ดูภูมิฐาน ดูสุภาพทางการ ได้อย่างโดดเด่นขึ้นได้ วันนี้เรามีเนคไท ติดอันดับขายดี มาฝากกัน และจะมีรูปแบบใดบ้างที่น่าสนใจ ตามไปเช็คพร้อม ๆ กันในดีกรีวันนี้ครับ
.
A man wasn’t fully dressed until he had put on his tie.
(ผู้ชายยังแต่งตัวไม่เต็มที่ถ้าไม่ได้ผูกไท)

แบบเนคไทยอดฮิต! เลือกยังไงให้ดูดี ดีไซน์ไหนที่ผู้ชายทุกคนควรลงทุน ? – บทความจาก DGRIE

 

12 dgrie

 

1. Navy Tie / เนคไทสีกรม เหมาะสำหรับการแต่งตัวที่ให้ความทางการ นิยมแมทซ์เข้ากับชุดสูทโทนสีเข้มเป็นหลัก จะช่วยเพิ่มความโดดเด่น อาจจะลองเลือกดีไซน์นี้ ที่รับรองว่า! สามารถแต่งแมทซ์ได้ง่าย อาจจะเลือกเป็น เนคไทผ้าไหม ที่จะให้สัมผัสที่ดี นุ่มลื่น ไม่เป็นรอยง่าย เนื้อผ้าที่ไม่หนาจนเกินไป มีคุณสมบัติในการระบายอากาศได้ดี และที่สำคัญ ให้สีที่สด ดูใหม่ ใส่ได้บ่อยอย่างคุ้มค่าราคาแน่นอนครับ12 dgrie 1

 

2. Burgundy Tie / เนคไทสีเบอกันดี โทนสีเนคไท ที่ใส่แมทซ์ได้ง่ายอีกดีไซน์นึง ที่จะช่วยเสริมความหรูหราให้มากยิ่งขึ้น จะแต่งแมทซ์เบลเซอร์สไตล์ลำลองก็ดูเข้ากัน นอกจากนี้ ยังเป็นโทนสีเนคไท ที่สามารถแมทซ์เข้ากับชุดสูทในโทนสีเทาเข้ม / หรือสีกรม ได้อย่างดูดี / ชนิดเนคไทงานถักก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ที่จะให้ความโปร่งสบาย เหมาะสำหรับการหยิบใส่ ในสภาพอากาศที่ร้อน / รูปแบบ เนคไทเบอกันดีผ้าไหมลายจุด / เนคไทเบอกันดีลวดลายก้างปลา เข้าได้ดีกับชุดสูทสีเข้ม ได้ใส่บ่อยอย่างแน่นอน

 

12 dgrie 2

 

3. Brown Tie / เนคไทสีน้ำตาล โทนสีที่ให้ความคลาสสิค ดูสบายๆ เหมาะสำหรับลุคที่เน้นความสุภาพทางการ ใส่ทำงานได้ หรือจะแมทซ์เข้ากับแจ๊คเก็ตเบลเซอร์ที่ต้องการความวินเทจย้อนยุคนิด ๆ ก็เป็นตัวเลือกที่ไม่อยากให้พลาด อาจจะลองเลือกในดีไซน์พื้นผิวเนคไท ที่ไม่มีความมันวาว อย่างเนคไทผ้าวูลงานถัก สุภาพบุรุษสายวินเทจ ต้องลองแต่งดูครับ

 

12 dgrie 3

 

4. Striped Rapp Tie / เนคไทลายทาง เป็นอีกหนึ่งลายเนคไทยอดนิยม จากทางฝั่งอเมริกา สู่รูปแบบอันคลาสสิค ที่หาชื้อได้ง่าย และเป็นลวดลายเนคไท ที่ไม่เคยตกเทรนด์ ตัวเลือก ที่เหมาะสำหรับการลงทุนมาก ๆ ครับ อาจจะเริ่มต้นเลือกชื้อ ในโทนสีแดงเข้ม น้ำเงินเข้มหรือสีเขียวเข้ม สามารถนำมาแมทซ์เข้ากับชุดทางการได้อย่างสมาร์ทกลมกลืน

 

12 dgrie 4

 

5. Shantung Tie / ดีไซน์เนคไท ที่ผลิตขึ้นจากผ้าไหมดิบ แบบไม่มันวาว ที่จะให้ผิวสัมผัสที่ดูทึบกว่า แต่ใส่สบายมากยิ่งขึ้น ด้วยเทคนิคที่ผ่านการทอแบบบิดเกลียวเล็กน้อย เพิ่มดีเทลในส่วนของลายทาง [Striped] ในโทนสีสันที่มีการตัดกันอย่างชัดเจน จะโดดเด่นขึ้นเมื่อถูกแมทซ์ เข้ากับเสื้อเชิ้ตหรือสูท ที่มีดีไซน์ที่เรียบไม่มีลวดลาย สุภาพบุรุษที่ชื่นชอบการแต่งตัวที่ดูเรียบง่าย แต่มีดีเทล ต้องชอบสไตล์นี้แน่นอนครับ

 

12 tie tips dgrie

 

6. Wool Grenadine Tie / เนคไทที่ทอมาจากขนสัตว์ จะมีผิวสัมผัสที่หนา และยับยากมากกว่าเนคไททั่วไป จึงเหมาะที่จะแต่งแมทซ์เข้ากับลุคลำลอง ในช่วงฤดูหนาว / ซึ่งจะมีความแตกต่างจากเนคไท ผ้าไหม หรือผ้าวูล ตรงที่จะนุ่มสวมใส่สบายมากยิ่งกว่า เน้นโทนสีที่ตัดสลับคู่สี เพื่อเพิ่มความน่าสนใจ กับเนคไทรูปแบบนี้

 

12 tie tips dgrie 1

 

7. Prince of wales Tie /เนคไทที่ให้ความทางการสูง เหมาะสำหรับนักธุรกิจ จะใส่ทำงาน สัมภาษณ์งาน หรือโอกาสทางการต่าง ๆ ที่ต้องการความเนี๊ยบระดับสุด ก็เหมาะมากครับ อาจจะลองเลือกดีไซน์ลวดลายที่มีขนาดใหญ่ขึ้นเล็กน้อยครับ เมื่อคุณต้องการใส่ร่วมกับเสื้อผ้าสไตล์ลำลอง

 

12 tie tips dgrie 2

 

8. Houndstooth Tie สร้างสไตล์ให้โดดเด่น ด้วยเนคไทชนิดนี้ ภายใต้ความซับซ้อนของลวดลาย ที่เอาใจสุภาพบุรุษที่หลงใหลในความแฟชั่น เน้นผลิตจากผ้าไหมเป็นเพราะ เพราะจะสามารถโชว์ดีเทล ของรูปแบบลวดลายเนคไทชนิดนี้ได้อย่างดี เหมาะที่จะสวมใส่เข้ากับสไตล์สูทที่ให้ความแฟชั่นเล็กน้อยครับ สีเทาและโทนสีเทา คือโทนสียอดนิยมสำหรับสไตล์นี้

 

12 tie tips dgrie 3

 

9. Polka Dot Tie / หนึ่งอันดับที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ นั่นก็คือ [เนคไทลายจุด] เป็นสไตล์เนคไทที่นิยมมาก สำหรับแฟชั่นยุโรป โดยเฉพาะทางอังกฤษ ขึ้นชื่อว่าเป็นเนคไทที่ดูคลาสสิคเหนือกาลเวลา ให้ความรู้สึกเป็นกันเองแต่ยังคงความมีภูมิฐาน ตัวเลือกอันดับต้น ๆ ที่เราอยากแนะนำ, อาจจะต้องหลีกเลี่ยงลวดลายจุด ที่มีขนาดใหญ่ หรือเล็กมากเป็นพิเศษ / โทนสีกรมลายจุดขาว หรือแดงจุดขาว เป็นตัวเลือกที่ใส่ง่ายที่สุด สำหรับลายนี้ครับ

 

12 tie tips dgrie 4

 

See Also
should my shoes match my shirt dgrie

10. Micro Pattern Tie / เนคไทชนิดนี้ เน้นผลิตจากผ้าไหมชนิดพิเศษ จะให้สัมผัสที่บางเบา ใส่สบาย ให้ความนุ่มลื่น มีความมันวาว เข้าได้ดีสำหรับดีไซน์สูท ทุกประเภท และยังเป็นรูปแบบเนคไท ที่สามารถใส่แมทซ์กับเสื้อผ้าในสไตล์ลำลองได้อีกเช่นกัน เนื่องด้วยลวดลายขนาดเล็กที่มีดีเทล มีโทนสีที่ดูจัดจ้านมากกว่าดีไซน์อื่นๆ สร้างสไตล์ที่โดดเด่นด้วยเนคไทดีไซน์นี้หากคุณชื่นชอบแต่งตัวสายแฟชั่น ควรลองมองสไตล์นี้ ติดอันดับดีไซน์เนคไทขายดี ในประเทศอิตาลี อีกด้วยหล่ะครับ!

 

12 tie tips dgrie 5

 

11. Silver / Grey Tie / รูปแบบเนคไท ในโทนสีเงินและสีเทา ตัวช่วยที่จะสามารถเพิ่มรสนิยมแห่งการแต่งตัว เพิ่มลุคให้คุณดูมีออร่า / ดีไซน์นี้จะให้รูปแบบที่ดูทางการ สามารถนำไปแต่งแมทซ์กับชุดสูทในโทนสี เข้ากันได้ดีกับเสื้อเชิ้ตหรือสูททุกสี จะนิยมผลิต โดยใช้ผ้าไหม หรือผ้าวูล / เหมาะกับลุคนักธุรกิจ ใส่ทำงานได้ หรือแมทซ์ในโอกาสพิเศษ อย่าลืมคิดถึงเนคไทสไตล์นี้ สุภาพ ดูแพงแน่นอน

 

12 tie tips dgrie 6

 

12. Paisley Tie / เนคไทที่มีเอกลักษณ์ของลวดลายที่เด่นชัด ต้นกำเนิดลวดลายจากอินเดีย โดยมีการพัฒนาดีไซน์ลวดลายให้มีความหรูหรามากยิ่งขึ้น มีกลิ่นอายของความวินเทจเข้ามาเจือปนก็จะเพิ่มความสะดุดตามากยิ่งขึ้น นิยมใส่แมทซ์กับชุดสูทสไตล์อังกฤษ เรียกว่าลวดลายนี้ ฮอตฮิตมาก ๆ เลยทีเดียว หยิบใส่เมื่อไหร่ รับรองว่าไม่มีหลุดเทรนด์อย่างแน่นอน

 

12 tie tips dgrie 7

 

ไอเทมการแต่งตัวของสุภาพบุรุษอย่าง เนคไท ก็สามารถเป็นตัวช่วยที่ยอดเยี่ยม ให้การแต่งตัวของคุณในวันนั้นๆ ดูพิเศษขึ้นมาได้ เพียงเลือกให้ตรงกับความชอบ คัดรายละเอียดดีเทล ที่มีความโดดเด่น อย่างถูกต้องและเข้าใจ จะใส่แมทซ์ลุคไหน ก็พร้อมกับทุกสถาณการณ์ได้อย่างมืออาชีพแน่นอน สนุกในการแต่งตัวแล้วแถมยังทำให้คุณดูเป็นคนที่เนี๊ยบอยู่ตลอดเวลาอีกด้วยหล่ะครับ หากคุณชื่นชอบ เรื่องราวแฟชั่นและสไตล์สำหรับผู้ชาย อย่าลืมที่จะคลิกลิงค์นี้ >>

 

DGRIE TIE: https://www.dgrie.com/shop/product-category/accessories/necktie/

 

 

 

 

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0