fbpx

มาทำความรู้จัก เสื้อสูทแต่งงาน BLACKTIE SUITS สไตล์การแต่งตัวสุดหรู

blacktie suits dgrie 6

มาทำความรู้จัก เสื้อสูท BLACKTIE SUITS สไตล์การแต่งตัวสุดหรูให้คุณโดดเด่นในทุกงานสำคัญของคุณ! – DGRIE
.
เสื้อสูท “Black Tie” สไตล์การแต่งตัวที่เน้นความหรูหราและมีความเป็นทางการ ตัดสูทแต่งงาน มักแต่งในโอกาสสำคัญๆ อาทิเช่น การร่วมงานเลี้ยงดินเนอร์สุดหรู หรือแม้กระทั่งเป็นเจ้าบ่าวในงานแต่งงานของคุณเองก็ตาม ซึ่ง Black Tie นั้นเป็นหนึ่งในหลากหลายสไตล์ของการแต่งแบบทักชิโด้นั่นเองครับ

ซึ่งการแมทซ์ลุค “Black Tie” ตัดสูทแต่งงาน นี้ต้องเลือกสไตล์ให้ดี เนื่องจากรายละเอียดค่อนข้างเยอะกว่าแฟชั่นสไตล์อื่นๆ ซึ่งตอนนี้เรารวบรวม “8 วิธีการแต่งตัวสไตล์ Black Tie” มาให้คุณเรียบร้อย ถ้าพร้อมแล้ว ไปแต่งตัว สไตล์นี้กันได้เลยครับ!

1. สไตล์โทนสียอดนิยมคือ สีดำ เป็นหลัก และควรเลือกแต่งกระดุมเดี่ยว เพราะจะให้สไตล์ ที่ดูมีรูปลักษณ์ที่สะอาดตา และกางเกงควรมีแถบแต่งผ้าซาติน บริเวณด้านข้าง

2. การเลือกดีไซน์และทรงปกที่ดี ควรเลือกแต่งปกสูท ด้วย “เนื้อผ้าซิติน” อยู่เสมอ สามารถเลือกได้ทั้งปกแหลม(Peak lapels) หรือปกกล้วยหอม(Shawl Lapels) และควรสังเกตว่า ปกสูทของคุณจะไม่พับไปมา ควรจัดทรงให้ดี เสื้อเชิ้ตที่ควรแมทซ์คือ ทรงปกแหลม หรือที่เรียกว่า [ปกปีกนก/Wingtip] คือตัวเลือกที่เหมาะกับการแต่งตัวสไตล์นี้ และอย่าลืมว่าเสื้อเชิ้ตสีขาวคลาสสิคคือตัวเลือกที่เพอร์เฟคสุด สำหรับลุคทักซิโด้

3. ใส่โบว์ไทสีดำ (Bow tie) ควรเลือกแมทซ์ด้วย วัสดุชนิดเดียวกันกับปกสูททักซิโด้ของคุณ / โบว์ไทแบบปรับขนาดได้ เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะคุณสามารถปรับขนาดเองได้ ตามสัดส่วนที่พอดีมากที่สุด

4. หยิบเครื่องประดับเสริมความหรูหรา ด้วยนาฬิกาสายหนัง งดนาฬิกาสายสปอร์ต เพราะมันจะไม่เข้ากับลุคของคุณในสไตล์ Black Tie มากเท่าที่ควรครับ

5. อย่าลืมที่จะสวมใส่ (Pocket Square) พ๊อคเก็ตสแควร์ สีขาว ในกระเป๋าแจ๊คเก็ตทักซิโด้ ของคุณ!

6. สวมใส่ Cummerbund (คัมเมอร์บันด์) สายรัดเอวบริเวณช่วงเอว เพื่อเก็บทรงให้ดูสมาร์ท มากยิ่งขึ้น

7. เลือกรองเท้าหนังสีดำ ที่มีความเงาสูง อย่างเช่นรองเท้า Cap Toe Oxford / Wholecuts / Opera Pump รองเท้าเหล่านี้ จะช่วยเสริมรสนิยมและลุคที่ดูทางการสำหรับคุณได้

8. ถุงเท้าสีดำเรียบ ดีไซน์คลาสสิคก็สามารถแต่งแมทซ์สไตล์นี้ ได้อีกเช่นกัน แต่ควรเลือกขนาดความยาวที่มีระดับประมาณน่อง เพื่อป้องกันว่า ถุงเท้าของคุณจะไม่เลื่อนหลุดระหว่างงาน เพื่อยกระดับการแต่งตัวที่ดูทางการมากยิ่งขึ้น

หวังว่าไอเดียที่เรานำมาแชร์กันในวันนี้จะเป็นประโยชน์ สำหรับหนุ่มๆ ให้เลือกแต่งตัวได้อย่างถูกต้อง มากยิ่งขึ้น รายละเอียดเล็กๆน้อยๆ เหล่านี้ เมื่อคุณแมทซ์สไตล์ครบทั้งหมด ก็จะสามารถให้ลุคการแต่งตัวสไตล์ Black Tie ที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น เพียงเท่านี้ คุณก็สามารถแต่งแมทซ์ สไตล์ Black Tie ได้อย่างสง่างาม พร้อมกับทุกงานทางการได้อย่างมั่นใจ

blacktie suits dgrie 2blacktie suits dgrieblacktie suits dgrie 1 blacktie suits dgrie 3 blacktie suits dgrie 4 blacktie suits dgrie 5

 

DGRIE BESPOKE, CUSTOM MADE SUITS, PANT, SHIRT , OVERCOAT

ร้านตัดสูท ตัดเชิ้ต และ ตัดกางเกง, ตัดเสื้อโค้ท #DGRIE #BESPOKE #SUITS BANGKOK

ตัดสูทคุณภาพด้วยผ้านำเข้าจากอังกฤษและอิตาลี

ตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง คุณภาพด้วยผ้าชั้นเลิศ

ควบคุมการผลิตด้วยโรงงานของเราเอง

สูทเจ้าบ่าว สูทงานแต่ง ตัดสูทเจ้าบ่าว ตัดสูทเพื่อนเจ้าบ่าว

สูทสั่งตัดเริ่ม 6,900 บาท

[CONTACT US]

LINE: @Dgrie

สาขาที่ให้บริการ

————————

DGRIE SATHORN

สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่

0893550555

See Also
best shirt collar based on your face shape dgrie

เปิด 11.00-20.00.

Google Map: DGRIE SATHORN

https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v

————————-

DGRIE SIAMSQUARE SOI 2

สยามสแควร์ ซอย 2

026584899

เปิด 11.30-20.30.

Google Map: DGRIE SIAM

https://goo.gl/maps/qMuiKk1t1UL2

————————-

“WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana “

#bangkok #THAILAND #menstyle #menswear #tailor #mensuits #sartorial #tailormade #handmade #gentlemen #vbc #harrisonsofedinburgh #harrisons #dormeuil #marzoni #drapers #hollandandsherry #thomasmason #piacenza #zegna #loropiana

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0