fbpx
Now Reading
Cognac Premium Penny Loafer: รองเท้าหนังโลฟเฟอร์ สีน้ำตาล

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

Cognac Premium Penny Loafer: รองเท้าหนังโลฟเฟอร์ สีน้ำตาล

cognac premium penny loafer dgrie 2

Cognac Premium Penny Loafer: รองเท้าหนังโลฟเฟอร์ สีน้ำตาล ที่ใส่คู่กับอะไรก็ดูเท่ห์ไปหมด รองเท้าคู่เก่งที่ใส่ได้ง่ายในทุกๆวัน รองเท้าหนังแบบไม่มีเชือกดูแลง่ายใส่สบายเข้ากับกางเกงได้ทุกโทนสี สวมเข้าง่ายไม่แน่นขา หน้าขากว้างก็ใส่ได้สบาย “Cognac Premium Penny Loafer”

 

Full Grain Leather (ประเภทหนัง)

DGRIE ได้เลือกสรรใช้เฉพาะหนังวัวฟูลเกรน(Full Grain) สำหรับรองเท้ารุ่นนี้ “Premium Collection” หนังวัวฟูลเกรน คือ หนังวัวคุณภาพสูง ที่ไม่ผ่านการขัดหรือเจียรผิวหน้าของหนังออก เป็นขั้นสุดของคุณภาพหนังวัว เพื่อให้ได้ผิวสัมผัสที่เป็นธรรมชาติมากที่สุด มีความคงทนสูง มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน และทนต่อสภาพการใช้งานได้เป็นอย่างดี

Elegant Design & Antique Finish (ดีไซน์การตกแต่งสี)

ดีไซน์รูปทรงสวยงามคลาสสิคร่วมสมัย อันเป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์ DGRIE มาในโทนสีน้ำตาลอ่อน หรือสีบรั่นดีคอนญัก ตกแต่งสีรองเท้าแบบ Antique Finish ที่ให้มิติสีรองเท้าแบบทูโทน ดูโดดเด่นเป็นพิเศษ สวมใส่ง่าย แมตช์กับสีเสื้อผ้าและกางเกงได้อย่างหลากหลาย อย่าง สีเขียวมะกอก สีเทาอ่อน สีกรม สีเบจ สีขาว สีน้ำเงิน เป็นต้น

Leather Sole & Blake Construction (พื้นรองเท้า)

พื้นรองเท้าผลิตจากหนังวัวฟลูเกรนคุณภาพสูง ที่มีความหนาเป็นพิเศษ ผลิตมาเพื่อทำเป็นพื้นรองเท้าโดยตรง ทุกคู่ผ่านการเพ้นท์สีด้วยมืออันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ พร้อมเสริมความทนทาน ด้วยการเย็บพื้นกรรมวิธี Blake Construction ที่ให้ทั้งความทนทานและความยืดหยุ่นและคล่องตัวในทุกย่างก้าว และยังสามารถนำกลับซ่อมแซม หรือเปลี่ยนพื้นใหม่ได้บ่อยครั้งโดยไม่ยุ่งยาก และมาพร้อมการติดยางกันลื่น “Half Rubber Sole” เพื่อเพิ่มการยึดเกาะพื้นผิวโดยเฉพาะในพื้นที่เปียกลื่น และเป็นการเพิ่มอายุการใช้งานพื้นรองเท้าให้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น!

Supple Rouge Out & Lambskin Lining (ซับในรองเท้า)

DGRIE เลือกใช้ซับในรองเท้าแบบเต็มคู่ (Full Lining) ใช้ซับในที่ผสมผสานระหว่างหนัง Rouge Out (หนังวัวฟูลเกรนที่กลับด้าน นำด้านขนออกมาใช้งาน ให้ผิวสัมผัสที่เนียนนุ่ม แต่คงทนกว่าหนังกลับทั่วไป) กับ Lambskin หนังแกะฟูลเกรนที่ให้สัมผัสนุ่ม เรียบเนียน สวมใส่สบายตลอดทั้งวัน

Lambskin Insole (พื้นรองเท้าด้านใน)

DGRIE เลือกใช้พื้นรองเท้าด้านใน ด้วยหนังแกะฟูลเกรน (Lambskin) ที่ให้สัมผัสนุ่ม เรียบเนียน DGRIE ให้ความสำคัญถึง ความรู้สึกสบายในการสวมใส่รองเท้าเป็นหลัก จึงพัฒนาพื้นรองเท้าด้านในและเลือกใช้วัสดุที่ดีที่สุด เพื่อให้ผู้สวมใส่ มีความรู้สึกนุ่มสบายตลอดทั้งวัน ไม่เจ็บเท้า และให้ความคล่องตัวในการเดินตลอดทุกย่างก้าว

.
Shoes Size: 39,40,41,42,43,44,45
.
5990 THB
 
Size/ยาวเท้า
Size: 39 (24.5cm)
Size: 40 (25cm)
Size: 41 (25.5cm-26cm)
Size: 42 (26.5cm)
Size: 43 (27cm-27.5cm)
Size: 44 (28cm)
Size: 45 (28.5cm-29cm)

cognac premium penny loafer dgrie cognac premium penny loafer dgrie 1 cognac premium penny loafer dgrie 2 cognac premium penny loafer dgrie 3 cognac premium penny loafer dgrie 4cognac premium penny loafer dgrie 5 cognac premium penny loafer dgrie 6 cognac premium penny loafer dgrie 7

 

DGRIE BESPOKE, CUSTOM MADE SUITS, PANT, SHIRT , OVERCOAT

ร้านตัดสูท ตัดเชิ้ต และ ตัดกางเกง, ตัดเสื้อโค้ท #DGRIE #BESPOKE #SUITS BANGKOK

ตัดสูทคุณภาพด้วยผ้านำเข้าจากอังกฤษและอิตาลี

ตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง คุณภาพด้วยผ้าชั้นเลิศ

ควบคุมการผลิตด้วยโรงงานของเราเอง

สูทเจ้าบ่าว สูทงานแต่ง ตัดสูทเจ้าบ่าว ตัดสูทเพื่อนเจ้าบ่าว

สูทสั่งตัดเริ่ม 6,900 บาท

[CONTACT US]

LINE: @Dgrie

สาขาที่ให้บริการ

————————

DGRIE SATHORN

สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่

0893550555

เปิด 11.00-20.00.

See Also
brown cognac full strap penny loafer dgrie

Google Map: DGRIE SATHORN

https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v

————————-

DGRIE SIAMSQUARE SOI 2

สยามสแควร์ ซอย 2

026584899

เปิด 11.30-20.30.

Google Map: DGRIE SIAM

https://goo.gl/maps/qMuiKk1t1UL2

————————-

“WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana “

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
1
LOVELY
0
Rich
0