fbpx
Now Reading
DGRIE SHOES | รองเท้าหนัง Dark Brown Premium Captoe

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

DGRIE SHOES | รองเท้าหนัง Dark Brown Premium Captoe

dgrie shoes dark brown premium captoe dgrie 11

DGRIE SHOE | Dark Brown Premium Captoe Oxford Premium Collection

เอกลักษณ์รองเท้าหนังอันโดดเด่นของรองเท้า “พรีเมียมคอลเลคชั่น” คือ การออกแบบและพัฒนารองเท้าด้วยความตั้งใจและความพิถีพิถัน ใช้วัสดุคุณภาพสูงเกรดพรีเมียม เพื่อความสวยงามและสวมใส่สบาย ออกแบบรูปทรงรองเท้าให้เหมาะกับสรีระเท้าของคนเอเชีย แต่ยังคงไว้ซึ่งความสวยงามและคลาสสิคอย่างร่วมสมัย

*สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่รูปภาพ*
ราคา 5590 บาท

Size 39 – 45
*สามารถสั่งซื้อทางหน้าร้าน หรือ inbox ได้เลย

dgrie 15

 

Dark Brown Premium Captoe Oxford

Captoe Oxford รองเท้าดีไซน์สุดคลาสสิคร่วมสมัย เหมาะสำหรับสวมใส่ในทุกวันทำงาน ในวันพิธีการ หรือโอกาสสำคัญต่าง ๆ ตอบโจทย์สำหรับผู้ชายลุคเนี้ยบ ที่ต้องการความสุภาพเรียบร้อยเป็นพิเศษในวันสำคัญ

dgrie shoes dark brown premium captoe dgrie

dgrie shoes dark brown premium captoe dgrie 1

 

Dark Brown Premium Captoe Oxford

Captoe Oxford รองเท้าดีไซน์สุดคลาสสิคร่วมสมัย เหมาะสำหรับสวมใส่ในทุกวันทำงาน ในวันพิธีการ หรือโอกาสสำคัญต่าง ๆ ตอบโจทย์สำหรับผู้ชายลุคเนี้ยบ ที่ต้องการความสุภาพเรียบร้อยเป็นพิเศษในวันสำคัญ

dgrie shoes dark brown premium captoe dgrie 2

Full Grain Leather

DGRIE ได้เลือกสรรใช้เฉพาะหนังวัวฟูลเกรน(Full Grain) สำหรับรองเท้ารุ่นนี้ “Premium Collection” หนังวัวฟูลเกรน คือ หนังวัวคุณภาพสูง ที่ไม่ผ่านการขัดหรือเจียรผิวหน้าของหนังออก เป็นขั้นสุดของคุณภาพหนังวัว เพื่อให้ได้ผิวสัมผัสที่เป็นธรรมชาติมากที่สุด มีความคงทนสูง มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน และทนต่อสภาพการใช้งานได้เป็นอย่างดี

dgrie shoes dark brown premium captoe dgrie 3

 

Elegant Design & Antique Finish

ดีไซน์รูปทรงสวยงามคลาสสิคร่วมสมัย อันเป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์ DGRIE มาในโทนสีน้ำตาลเข้ม ตกแต่งสีรองเท้าแบบ Antique Finish ที่ให้มิติสีรองเท้าแบบทูโทน ดูโดดเด่นเป็นพิเศษ สวมใส่ง่าย แมตช์กับสีเสื้อผ้าและกางเกงได้อย่างหลากหลาย อย่าง สีเทาเข้ม สีกรม สีเบจ สีขาว สีน้ำเงิน เป็นต้น

dgrie shoes dark brown premium captoe dgrie 4

 

Leather Sole & Blake Construction

พื้นรองเท้าผลิตจากหนังวัวฟลูเกรนคุณภาพสูง ที่มีความหนาเป็นพิเศษ ผลิตมาเพื่อทำเป็นพื้นรองเท้าโดยตรง ทุกคู่ผ่านการเพ้นท์สีด้วยมืออันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ พร้อมเสริมความทนทาน ด้วยการเย็บพื้นกรรมวิธี Blake Construction ที่ให้ทั้งความทนทานและความยืดหยุ่นและคล่องตัวในทุกย่างก้าว และยังสามารถนำกลับซ่อมแซม หรือเปลี่ยนพื้นใหม่ได้บ่อยครั้งโดยไม่ยุ่งยาก และมาพร้อมการติดยางกันลื่น “Half Rubber Sole” เพื่อเพิ่มการยึดเกาะพื้นผิวโดยเฉพาะในพื้นที่เปียกลื่น และเป็นการเพิ่มอายุการใช้งานพื้นรองเท้าให้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น!

 

dgrie shoes dark brown premium captoe dgrie 5

 

DGRIE Last

หุ่นรองเท้า (Shoe Last) ดีไซน์พิเศษเฉพาะที่ DGRIE ด้วยความตั้งใจและความพิถีพิถันในการพัฒนาออกแบบหุ้นรองเท้า เพื่อให้ตอบโจทย์สรีระเท้าชาวเอเชียมากที่สุด ด้วยช่วงหน้าที่กว้างพิเศษ ทำให้สวมใส่สบาย ไม่เจ็บเท้า สามารถสวมใส่ได้ตลอดทั้งวัน และยังคงไว้ซึ่งสัดส่วนรองเท้าที่สวยงามได้อย่างลงตัว

 

dgrie shoes dark brown premium captoe dgrie 6

 

See Also
cognac premium penny loafer shoes dgrie 1

Toe Box

หัวรองเท้า (Toe box) ดีไซน์พิเศษเฉพาะที่ DGRIE กับการออกแบบหัวรองเท้าที่สื่อภาพลักษณ์ดูสุภาพและอ่อนน้อม ให้ความรู้สึกเป็นทางการและดูลำลองเล็กน้อยในคราวเดียวกัน ด้วยดีไซน์พิเศษที่ทำให้หัวรองเท้าดูไม่ตัดจนเหลี่ยม และไม่กลมหรือแหลมจนเกินไป อยู่ในระดับที่กำลังพอดี ทำให้สวมใส่ได้ในหลายโอกาสมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเพิ่มลูกเล่น “โหนกหัวรองเท้า” ที่จิกลงตรงปลายเท้า ที่ช่วยสร้างความโดดเด่นพิเศษให้แก่รองเท้าอีกด้วย

 

dgrie shoes dark brown premium captoe dgrie 7

 

Flat Shoelaces

DGRIE เลือกใช้ซันเชือกรองเท้าแบบแบน(Flat Shoelaces) ที่ให้ช่วยเพิ่มภาพลักษณ์ที่ดูเป็นทางการขึ้น และดูโดดเด่นกว่าเชือกรองเท้าแบบกลมที่มีโดยทั่วไป

dgrie shoes dark brown premium captoe dgrie 8

 

Mirror Shine

ความพิเศษแบบขั้นกว่า สำหรับรองเท้ารุ่นนี้คือ การขัดเงาหัวรองเท้า แบบ Mirror Shine ที่บรรจงขัดแว็กซ์ลงบนหัวรองเท้าทีละชั้น ๆ อย่างพิถีพิถัน จนเกิดเป็นความเงาสะท้อนเหมือนกระจก สร้างความโดดเด่น เป็นพิเศษสุดสำหรับรองเท้ารุ่นนี้

 

dgrie shoes dark brown premium captoe dgrie 9

 

dgrie shoes dark brown premium captoe dgrie 10

 

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0