fbpx

ข้อดี ข้อเสีย ของ (Wool Tie) – DGRIE

ข้อดี ข้อเสีย ของ (Wool Tie) - DGRIE

ข้อดี ข้อเสีย ของ (Wool Tie) – DGRIE
เนคไทเป็นไอเทมที่ผู้ชายส่วนใหญ่มี แต่มีเนคไทเพียงไม่กี่แบบเท่านั้น ที่ถูกดีไซน์มาเพื่อใส่คู่เชิ้ตคู่สูทแบบเนี๊ยบๆ และหนึ่งในรูปแบบที่เราจะพามาทำความรู้จักกันให้มากขึ้น นี้มีชื่อว่า วูลไท (Wool Tie) เพราะนี่คืออีกหนึ่งวัสดุที่น่าสนใจไม่น้อย หากคุณเป็นผู้ชายแต่งตัว เรามาเช็ควัดความคุ้มค่ากันแบบชัดๆ ทั้งข้อดี ข้อเสีย ทุกอย่างที่คุณจำเป็นควรรู้เกี่ยวกับวูลไทกัน รับประกันว่า อ่านจบ สามารถรู้เลยว่าเนคไทแนวนี้จะน่าลงทุนจริงๆหรือไม่ ดีกรีมีข้อมูลอัพเดตแบบสรุปย่อ มาฝากกันครับ ตามเลย!

ข้อดี ข้อเสีย ของ (Wool Tie) - DGRIE

.
รู้หรือไม่ >> เบสิคทั่วไปในการเลือกแมทซ์เนคไท หากเชิ้ตหรือสูทของคุณเป็นสีอ่อน เนคไทของคุณก็ควรจะเข้มขึ้น หากใส่เนคไทที่มีลวดลาย เราขอแนะนำให้จับคู่กับสูทธรรมดา แบบไม่แต่งลาย เนคไทที่ดีจะสามารถเสริมชุดสูทของคุณ ให้มีความโดดเด่นได้
.
รู้จัก Wool Tie ?
วูลไทคือ ประเภทไทที่ผลิตจากผ้าขนสัตว์แท้ 100% “ขนแกะ ขนแพะ ขนแคชเมียร์ ขนอัลปากา” คุณภาพดีที่สุด หรือประเภทผ้าขนสัตว์ผสมกับเส้นใยธรรมชาติอื่นๆ สามารถจัดอยู่ในประเภทวูลไทด้วยเช่นกัน วูลไทคุณภาพดีส่วนใหญ่จะมีชั้นซับในในตัว เหมาะสำหรับสวมใส่ในโอกาสพิเศษๆ คู่เชิ้ตคู่สูท สังเกตได้ว่า วูลไทเป็นเนคไทชนิดที่หาสวมใส่ได้ยาก หากเทียบกับไทชนิดอื่นๆ เช่น ไทผ้าไหม ไทผ้าฝ้าย วูลไทจึงเหมาะที่จะเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่น่าลงทุน ที่สรุปความคุ้มค่าได้ตามนี้ครับ
.
ข้อดี Wool Tie
1. ทนทาน – วูลไท เนื้อผ้าจะมีความหนาเล็กน้อย มีน้ำหนักปานกลาง ให้สัมผัสที่นุ่มมือ ทอแน่นและทิ้งทรงได้ดี เมื่อนำมาผูกใส่เป็นปม จะมีขนาดที่หนากว่าเนคไทประเภทอื่นๆเพียงเล็กน้อย โดยทั่วไปแล้วเนคไทชนิดที่มีความบางกว่า จะเป็นตัวลดทอนความทางการลง ตะเข็บการเย็บที่ปราณีตกว่า จึงการันตีเรื่องความคงทนเป็นพิเศษได้
2.ไม่มีทางยับ – วูลไทผลิตจาก ผ้าวูลที่มีเนื้อสัมผัสที่ละเอียด เป็นผ้าชนิดเดียวกันกับที่นำมาตัดเย็บเสื้อผ้า มีความปราณีตยืดหยุ่นสูง ทนทานต่อการเกิดรอยยับ หรือยับน้อยลงระหว่างการสวมใส่ ยังเป็นตัวช่วยที่ดี สำหรับการผูกปมแบบมีลักยิ้ม ซึ่งเป็นสัญลักษณ์บ่งบอกว่าเนคไทของคุณมีคุณภาพดี แตกต่างจากเนคไทเนื้อบางทั่วไป ที่จะยับง่าย และทรงลักยิ้มไททำได้ยากและไม่อยู่ทรงเท่า
3.ภาพลักษณ์หรูหรา – เนคไทประเภทวูล จัดอยู่ในอันดับต้น ๆของแฟชั่นแนวทางการ เพราะผลิตจากผ้าวูลที่มีราคาสูง จึงเหมาะอย่างยิ่ง สำหรับการเพิ่มองค์ประกอบ ให้กับเสื้อผ้าที่คุณสวมใส่ มีจุดเด่นที่ความปราณีตหรูหราสูงสุด
4.สีไม่มีทางเฟด และไม่ขึ้นเงา – นี่คืออีกคุณสมบัติเด่น วูลไทหรือวูลไทแบบผสม สังเกตได้ว่า ผิวสัมผัสจะไม่มันเงา สีสันคมชัดไม่เฟดหรือซีดจางง่าย โทนสีจะมีความสมูท วูลไทส่วนใหญ่เอกลักษณ์คือการออกแบบเลือกโทนสีคลาสสิคที่มีความสุภาพทางการในตัว สวมใส่แมทซ์ได้ง่าย จึงถือเป็นตัวเลือกที่น่าลงทุน ได้หยิบใส่บ่อยแน่นอน
.
ข้อเสีย Wool Tie
1.ราคาสูง – ด้วยวัสดุอย่างผ้าวูล จึงทำให้วูลไทเป็นสินค้าที่มีราคาสูง หากเทียบกับไทชนิดอื่นๆ
2.หาชื้อได้ยาก – วูลไทคือหนึ่งไอเทมหลักคู่แฟชั่นแนวเทเลอร์ ที่หาสวมใส่ได้ยาก สามารถหาชื้อได้ตามร้านค้าแฟชั่นที่ขายเชิ้ตและชุดสูท จะนิยมไทประเภทนี้โดยเฉพาะ
3.เหมาะกับแค่แฟชั่นบางประเภท – วูลไทถูกออกแบบมาเพื่อแมทซ์เสื้อผ้าในลุคที่เน้นความสุภาพ ดูทางการเป็นหลัก แบบไทที่มักนิยมใส่เข้าคู่ สูทผ้าทอเนื้อหนา หรือสูทหรือเชิ้ตแนวทางการ เน้นความเรียบหรูเพียงเท่านั้น แฟชั่นแนวลำลอง จะไม่นิยมแมทซ์ไทชนิดนี้
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
หวังว่าข้อมูลความต่างทั้งหมดนี้ สามารถเป็นตัวช่วยให้คุณนั้น สามารถเลือกเนคไทเส้นโปรดได้เองได้อย่างไม่ยาก อย่าลืมครับว่า การเลือกแบบเนคไทที่ดีนั้น สามารถสร้างความประดับใจแรก ให้กับคู่สนทนาของคุณได้ ย้ำเสมอครับว่า! นี่คือไอเทมเครื่องประดับที่อยู่ติดกับใบหน้า ไม่ว่าจะแต่งตัวเป็น หรือแต่งตัวไม่เป็น มีรสนิยมแบบไหน เช็คได้ด้วยไอเทมจิ๋วชิ้นนี้ เลือกให้เป็นดูดีกว่าแน่นอน สนใจช้อปเนคไทผ้าวูล หลายโทนสี หลายดีไซน์ สำหรับใส่คู่เชิ้ตคู่สูท ช้อปสินค้าได้ที่ >> https://shorturl.asia/FfD1i แชทคุยกับดีกรี https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | official: @Dgrie / https://www.dgrie.com/blog/

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0