fbpx

5 ข้อดีสูทสั่งตัด 5 advantages of tailored suits

5 ข้อดีสูทสั่งตัด 5 advantages of tailored suits

5 ข้อดีสูทสั่งตัด  5 advantages of tailored suits
หากแพลนของคุณคือการเฟ้นหา สูทคุณภาพดีไว้ใส่ออกงาน หรือใส่ทำงานได้จริง แล้วต้องคุ้มค่ากับราคาที่จ่าย! ไม่แปลกใจที่ผู้ชายส่วนใหญ่จะเลือกลงทุนกับสูทแบบสั่งตัดมากกว่าสูทสำเร็จรูป แต่หากคุณยังไม่แน่ใจ ว่าสูทแบบสั่งตัดที่ว่านี้ จะมีดีอย่างไร วันนี้ดีกรีพามาอัพเดต กับ 5 ข้อดีสูทสั่งตัด สรุปย่อ ครบทุกความพิเศษที่คุณควรรู้ คุ้มไม่คุ้ม คำตอบอยู่ที่นี่ครับ

 

5 ข้อดีสูทสั่งตัด 5 advantages of tailored suits

See Also
best shirt collar based on your face shape dgrie

.
รู้หรือไม่ >> Bespoke Suits หรือ บีสโปก สูท คือคำที่ใช้เรียก บริการสูทแบบสั่งผลิตใหม่ทุกจุด เริ่มจากวัดตัว เลือกผ้า เลือกดีเทลสูท จะมีขั้นตอนการฟิตติ้ง เพื่อให้ได้ความพอดีใส่สบายแบบ 100% เพื่อคุณโดยเฉพาะ
.
1.ได้สูทตรงไซส์ >> หมดปัญหาการลองผิดลองถูก จากการชื้อสูทสำเร็จรูปแล้วใส่ไม่พอดี ปัญหานี้จะหมดไปหากเลือกสูทสั่งตัด ที่จะมาพร้อมความพอดี เริ่มตั้งแต่ช่วงอกสูท วงแขน หลัง บ่า สะโพก รวมถึงระดับความยาวและทรงสูท ช่างสูทจะผลิตจากไซส์จริงของคุณ ขึ้นแบบต่อแบบ ปรับแก้จนใส่ได้แบบพอดี
.
2.ได้สูทเนื้อผ้าดี >> แบรนด์สูทสั่งตัด จะมีเนื้อผ้าสูทไว้ให้คุณเลือก แบ่งตามเกรดเนื้อผ้าและแบรนด์ที่ชื่นชอบ รวมถึงลวดลายและโทนสี และส่วนใหญ่ จะผลิตจากผ้าคุณภาพดีอย่างผ้าวูล สูทที่ได้จึงมีอายุการใช้งานที่ยาวนานคงทน ใส่ได้บ่อย โดยที่สีไม่เฟดหรือซีดจางง่าย คืนทรงยับยาก!
.
3.ได้เลือกดีเทลตกแต่งเองทุกจุด >> เมื่อคุณชื้อสูทสั่งตัด นอกเหนือจากได้ไซส์ที่ตรงรูปร่างแล้ว ยังสามารถเลือกรายละเอียดทั้งหมดนี้ได้เอง ทั้งกระเป๋าสูท ปกสูท ซับในสูท กระดุมสูท และทรงสูทได้ตามต้องการ ซึ่งสูทสำเร็จรูปไม่สามารถเลือกแบบนี้ได้
.
4.ได้ความสะดวกและประหยัดเวลา >> แพทเทริน์การออกแบบและสัดส่วนของคุณ จะถูกบันทึกไว้อย่างดี หากต้องการสั่งตัดสูทในครั้งถัดไป ช่วยให้สะดวกและประหยัดเวลา ไม่ต้องวัดสัดส่วนบ่อยครั้ง ประหยัดเวลาเดินทางมาร้านสูท หากต้องการสั่งตัดสูทไซส์เดิม สามารถส่งแบบที่ต้องการ ระบุเพียงเนื้อผ้าและโทนสี ก็จะได้ความพอดีใส่สบายเหมือนตัวเก่า ได้อย่างแน่นอน
.
5.ได้ใส่สูทแบบไม่ซ้ำใคร >> เนื่องจากนี่คือสูทสั่งตัด คุณจะได้รับบริการจากผู้เชี่ยวชาญ ที่มีความรู้ด้านการออกแบบสูทโดยตรงเคสต่อเคส เพื่อให้ได้คุณภาพสูทที่เหมาะสำหรับคุณโดยเฉพาะ ดีไซน์ใหม่ไม่ซ้ำใคร ตรงตามแบบที่ต้องการ หนึ่งเสน่ห์ที่หาไม่ได้ในสูทสำเร็จรูปทั่วไป
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
เมื่อคุณรู้ข้อมูลทั้งหมดนี้แล้ว คิดเห็นกันอย่างไรกันบ้างครับ เลือกได้แล้วหรือยังว่าสูทตัวต่อไปของคุณคือแบบใด? อย่างที่ดีกรีย้ำกันอยู่บ่อยๆ ว่าการลงทุนกับสูทที่มีคุณภาพดี ไม่ใช่เพียงแค่การันตีว่าแบรนด์ที่ใส่คือแบรนด์ไหน ราคาถูกหรือแพงมากกว่ากัน แต่หัวใจสำคัญของการใส่สูท คือใส่แล้วต้องรู้สึกสบาย และควรเลือกให้เหมาะกับลุคและโอกาสที่จะใส่ นี่คือคีย์หลักครับ – หากคุณกำลังมองหา ชุดสูทสำหรับออกงาน สูททำงาน สูทงานแต่งสไตล์สั่งตัด ราคาพิเศษ คุณภาพสูง | สอบถาม เพิ่มเติมได้ที่ >> https://lin.ee/n1ieBic / DGRIE | Official: @Dgrie สูทสั่งตัด เริ่มต้นเพียง 6900-. | https://www.dgrie.com/blog

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0