fbpx

เลือกหมวกอย่างไรให้เข้ากับสีผิว How to choose a hat to match your skin tone?

เลือกหมวกอย่างไรให้เข้ากับสีผิว How to choose a hat to match your skin tone?

เลือกหมวกอย่างไรให้เข้ากับสีผิว How to choose a hat to match your skin tone?
ไม่ต้องสงสัยครับว่า ทำไมเรื่องของการเลือกสีหมวกนั้น จึงจำเป็นต้องให้ความสำคัญ ตีคู่มากับการเลือกเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย เพราะอย่าลืมว่า! หมวกคือไอเทมเครื่องประดับ ที่อยู่ใกล้ใบหน้าคุณมากที่สุด และสามารถช่วยเสริมความโดดเด่นของใบหน้าได้ในทันที หากเลือกโทนสีที่เข้ากับสีผิวได้ดี! อ่านเคล็ดลับด้านล่างนี้ เพื่อช่วยค้นหาสีหมวกที่เหมาะกับสีผิวคุณ ครบจบที่ดีกรีในบทความนี้ครับ
.

เลือกหมวกอย่างไรให้เข้ากับสีผิว How to choose a hat to match your skin tone?

รู้หรือไม่ >> หมวกสีไหนเหมาะสำหรับใส่กันแดด สีขาวหรือสีโทนอ่อน ใช่หรือไม่? หากเราจะเทียบตามผลวิจัย การเลือกสีหมวกโทนเข้ม แสงแดงและรังสี UV ลอดผ่านเข้าได้ยากขึ้นเท่านั้น นั่นเป็นที่มาว่า ทำไมหมวก “สีน้ำตาล สีกรม สีเทาและสีดำ ” คือคลาสสิคโทนสีหมวก ที่ใส่กันแดดได้มีประสิทธิภาพมากกว่า หมวกโทนสีอ่อน นี่คือคำตอบครับ!
.
>> ผู้ชายผิวสองสี โทนดำแดง / ผิวสีน้ำผึ้ง โทนอมเหลือง / ผิวแทน โทนอมน้ำตาล
>> สีหมวก ที่เหมาะสำหรับคุณคือ: หมวกสีน้ำตาลเข้ม สีน้ำตาลอ่อน สีครีม สีเบจ สีแดงเข้ม สีส้มอิฐ สีเหลือง หรือกลุ่มสีเอิร์ทโทน จะช่วยขับใบหน้าให้ดูโดดเด่น สรุป! เน้นเลือกโทนสีที่สว่างกว่าสีผิว ช่วยขับผิวได้ดีกว่าเสมอ
.
>> ผู้ชายผิวขาวเหลือง / ผิวขาวชมพู
>> สีหมวก ที่เหมาะสำหรับคุณคือ: หมวกสีเทาอ่อน สีกรม สีขาว สีดำ สีครีม สีเหลือง และโทนสีพาสเทล สามารถเลือกโทนที่เข้มหรืออ่อนกว่าสีผิว เพื่อให้ใบหน้าดูเด่นขึ้นได้
.
แถมให้ >>
รูปหน้าเหลี่ยม > เลือกหมวกทรงกลม ช่วยให้รูปหน้าดูยาวขึ้น / หลีกเลี่ยง หมวกที่พอดีรูปหน้า หรือคับแน่นจนเกินไป
รูปหน้ากลม > เลือกหมวกทรงสูง ปีกหมวกควรกว้างกว่าใบหน้า ทรงนี้จะช่วยให้ใบรูปหน้าดูยาวขึ้น / หลีกเลี่ยงการใส่หมวกแบบถัก แบบรัดพอดีรูปหน้า
รูปหน้ายาว > เลือกหมวกทรงต่ำ ปีกกว้างเล็กน้อย เน้นปิดช่วงหน้าผากแล้วช่วงคิ้ว / หลีกเลี่ยงการใส่หมวกทรงสูงทุกประเภท ยิ่งทำให้รูปหน้าดูยาวครับ
รูปหน้าหัวใจ > เลือกหมวกทรง ปีกสั้น เพื่อลดความเหลี่ยมของกราม / หลีกเลี่ยงการใส่หมวกปีกกว้าง ยิ่งทำให้หน้าดูเหลี่ยม
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
สุดท้ายแล้วเรื่องของโทนสีหมวก เป็นแค่ส่วนเสริมที่ทำให้ลุคการแต่งตัวของคุณดูโดดเด่น ไม่ว่าจะมีสีผิวแบบไหน สิ่งสำคัญควรเลือกแมทซ์ให้เข้ากับเสื้อผ้าและสถานที่ ลองแต่งตัวด้วยลุคที่หลากหลายเข้าไว้ ค้นหาสีที่ทำให้คุณรู้สึกมั่นใจที่สุดอีกนิด รับรองได้ว่า! ใส่แล้วมั่นใจ ใส่ยังไงก็ดูดี – เมื่อเลือกโทนสีหมวกได้แล้ว อย่าลืมไปต่อกับเรื่องของ “6 สไตล์หมวกคู่สูท” อ่านต่อได้ลิงค์นี้ครับ https://www.dgrie.com/blog/tag/hat/ หมวกวินเทจทรงสวย แบบเยอะ สีเพียบ มีให้เลือกช้อปกันต่อที่ลิงค์นี้ครับ https://shopee.co.th/dgrie คุยกับแอดมิน ให้ช่วยเลือกแบบเลือกสี >> DGRIE | Official: @Dgrie

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0