fbpx

วิธีใส่เสื้อในกางเกงให้ดูสมาร์ท – How to wear a shirt with pants to look smart

วิธีใส่เสื้อในกางเกงให้ดูสมาร์ท - How to wear a shirt with pants to look smart

วิธีใส่เสื้อในกางเกงให้ดูสมาร์ท – How to wear a shirt with pants to look smart
ผู้ชายส่วนใหญ่เคยเจอปัญหานี้อย่างแน่นอน! เคยสังเกตไหมว่า ลุคการแต่งตัวของคุณนั้น มักจะดูดีที่สุดแค่ในตอนเช้า ผ่านไปเพียงหนึ่งถึงสองชั่วโมง เชิ้ตก็ร่นขึ้นหลุดออกมา ทำให้ดูไม่เรียบร้อย กองยับช่วงเอว หรือเดินแล้วชายเสื้อหลุดออกจากกางเกงอยู่บ่อยครั้ง ทำให้เสียบุคลิกภาพ ต้องคอยเดินเหน็บชายเชิ้ตอยู่ตลอดเวลา ดีกรีจะขอพามา อัพเดตสเต๊ปง่ายๆ 4 วิธี ยกหนึ่งสไตล์ แบบวิธีที่เรียกว่า “Military Tuck” ที่จะช่วยจัดทรงระเบียบเชิ้ต ให้ดูเนี๊ยบตลอดวันได้จริง ด้วยวิธีการเหน็บที่ง่ายที่สุด อยู่ทรงจริงแบบไม่ต้องกลัวหลุด มาทำเชิ้ตตัวที่ทรงหลวม ให้ฟิตเข้ารูปกันดูครับ
.

วิธีใส่เสื้อในกางเกงให้ดูสมาร์ท - How to wear a shirt with pants to look smart

รู้หรือไม่ >> เชิ้ตที่มีความยาวกอง หลุดลุ่ยออกมาทางด้านข้าง เรียกว่าเชิ้ตเป็นมัฟฟิน (Muffin) ใส่เชิ้ตสไตล์นี้ ยิ่งทำให้คุณดูตัวใหญ่และตัวเตี้ยลง
.
ขั้นตอนที่ 1. ยืนตัวตรงและดึงเสื้อให้ต่ำลงที่สุด สอดชายเสื้อเข้าในกางเกง ให้เรียบรอบด้าน ดึงซิปขึ้นและติดกระดุมกางเกง เสื้อควรอยู่ด้านในของกางเกงอย่างสบาย (ดังรูป)
.
ขั้นตอนที่ 2. จับผ้าส่วนเกินด้านข้าง ดึงย้อนไปทางด้านหลัง บีบตะเข็บด้านข้างของเชิ้ตส่วนเกิน ทำลักยิ้มด้วยนิ้วหัวแม่มือกับนิ้วชี้ ใช้แรงกด ดึงผ้าส่วนเกินทั้งหมดให้ตึง คล้ายการพับทบ (ดังรูป)
.
ขั้นตอนที่ 3. สอดเหน็บแล้วจับทรงให้เรียบร้อย ทำเหมือนกันทั้งสองข้าง วิธีนี้จะรวบรวมส่วนเกินเชิ้ตทั้งหมดได้ (ดังรูป)
.
ขั้นตอนที่ 4. เช็คกระดุมกางเกงและคาดเข็มขัดเพื่อจับทรงเชิ้ตให้แนบกับลำตัว รอยพับเหน็บทั้งหมด ควรอยู่บริเวณหลังสะโพก หรือช่วงใต้รักแร้ด้านหลัง ปรับความกระชับได้ตามต้องการ เพียงเท่านี้เป็นอันเรียบร้อย (ดังรูป)
.
เชิ้ตที่ใส่สบายตลอดวันนั้น อาจไม่จำกัดเรื่องของสไตล์ความชอบก็จริง แต่ให้รู้ไว้เลยครับว่า การใส่เชิ้ตที่มีการเก็บทรงที่พอดี แบบไม่หลุดลุ่ยตลอดเวลา ทำให้คุณดูดี มีรสนิยมในการแต่งตัวที่มากขึ้นเสมอ ทิ้งท้ายกันไว้อีกนิดครับว่า เทคนิคนี้จะเป็นตัวช่วยที่ดี หากเลือกเชิ้ตที่เนื้อผ้าไม่บางจนเกินไป รับประกันว่า! เหน็บอยู่แบบไม่กลัวหลุดทั้งวัน แน่นอน – ค้นหาสไตล์เสื้อเชิ้ต ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการได้แล้ววันนี้ ที่ดีกรีช้อปทุกสาขา พร้อมโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุด 70% จากราคาป้าย เริ่มต้นเพียง 597-. บาท (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ) แชทคุยกับดีกรีได้ที่ >> https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie สนใจเชิ้ตสั่งตัด เริ่มต้นเพียง 2500 – คอนเทนต์อื่นๆ อ่านเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.dgrie.com/blog #Shirts #เสื้อเชิ้ต #เชิ้ตทำงาน #เสื้อเชิ้ตผู้ชาย #โปรโมชั่นเสื้อเชิ้ต

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0