fbpx
Now Reading
What is Suits “สูท” คำที่คนมักเรียกผิด – DGRIE

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

What is Suits “สูท” คำที่คนมักเรียกผิด – DGRIE

suits dgrie dgrie

“สูท” คำที่คนมักเรียกผิด – DGRIE
เช็คให้ชัวร์! สไตล์ไหนเรียกว่าสูท นี่คือ 3 ไตล์แฟชั่น อันดับต้นๆ ที่ช่วยเติมเต็มรูปลักษณ์ในการแต่งตัวให้คุณดูสมาร์ทได้จริง แต่มีเพียงลุคเดียว ที่สามารถเรียกว่าการใส่สูท แบบถูกต้องมากที่สุด เช็คทุกดีเทลความเหมือน ได้ในแฟชั่นทั้ง 3 สไตล์นี้ อัพเดตให้รู้พร้อมกันในวันนี้ครับ – ลุคไหนคือใส่สูท ?

 

suits dgrie dgrie

 

See Also
5 dress shoe dgrie dgrie

.
รู้หรือไม่ >> Suit เริ่มต้นจากคำว่า – Suivre – ในที่นี้แปลว่า (Follow) หมายถึงใส่เหมือนกันตามกัน ตัวอย่างเช่น การใส่แจ็คเก็ตตามกางเกง หรือใส่กางเกงตามแจ็คเก็ค คือที่มาของคำเรียก สูท ที่ในปัจจุบันนั่นเอง
.
1.แจ็คเก็ต (Jacket) ในที่นี้หมายถึง เสื้อคลุมแขนยาว ทุกดีไซน์ ทั้งแนวสปอร์ทแจ็คเก็ต แจ็คเก็ตหนัง ซาฟารีแจ็คเก็ต แจ็คเก็ตยีนส์ โดยจะเน้น แฟชั่นที่ให้ความรีแลกซ์สูง ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะแบบที่มีความต่างชัดเจน
– สไตล์การแมทซ์ = All Jackets (แจ็คเก็ตแฟชั่นทั่วไป) +All Pants (กางเกงทุกรูปแบบ) + All Shirts (เสื้อตัวในทุกรูปแบบ)
– เนื้อผ้า / โทนสี = เนื้อผ้าจะมีความหลากหลาย อย่างผ้าขนสัตว์ ผ้าโพลีเอสเตอร์ผ้าฝ้าย ผ้าเดนิมหรือหนังแท้ แบบไม่จำกัดสไตล์และโทนสี
– โอกาสที่ควรแมทซ์ = สไตล์การแต่งตัวที่เน้นความลำลอง ดูรีแลกซ์ ใส่เที่ยว ใส่เดินทางที่ให้ความคล่องตัว ใส่แมทซ์ง่ายและมีความหลากหลายมากที่สุด
.
2.เบลเซอร์ (Blazer) ในที่นี้หมายถึง แจ็คเก็ตที่มีการออกแบบตัดเย็บที่เหมือนหรือคล้ายคลึงแจ็คเก็ตสูทมากที่สุด ให้ความทางการแบบที่ดูไม่มากจนเกินไป ยังเป็นรูปแบบแฟชั่นที่ให้ความสุภาพอยู่ และได้รับความนิยมมากที่สุด ไม่แพ้สูท
– สไตล์การแมทซ์ = Jacket (เสื้อคลุมแขนยาวหรือแจ็คเก็ตสูท) + (Dress Pants) กางเกงเดรสหรือกางเกงสูท + Basic Shirt (เสื้อเชิ้ตทั่วไปหรือเดรสเชิ้ต)
– เนื้อผ้า / โทนสี = สามารถมิกซ์แอนด์แมทซ์ได้ง่าย สามารถเลือกเนื้อผ้าและโทนสีใดก็ได้มามิกซ์แอนด์ ตามความชอบส่วนตัว ที่เข้าได้กับงานประเภทนั้นๆ
– โอกาสที่ควรแมทซ์ = เข้าได้กับทุกแฟชั่นแนวกึ่งทางการ อย่าง ใส่ในวันทำงาน ใส่เที่ยว หรือใส่ออกงานสังคมทั่วไป ดูรีแลกซ์กว่าลดความทางการลงด้วยแฟชั่นเบลเซอร์ครับ
.
3.สูท (Suit) ในที่นี้หมายถึง เครื่องแต่งกายสไตล์สากลนิยม ที่จัดอยู่ในแฟชั่นที่ให้ความสุภาพและดูทางการสูงสุด เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเสริมภาพลักษณ์การแต่งตัว เพื่อวันสำคัญหรือโอกาสพิเศษต่างๆ
– สไตล์การแมทซ์ = Suit Jacket (แจ๊คเก็ตสูท) + Suit Pants (กางเกงสูท ) + Dress Shirt (เดรสเชิ้ต)
– เนื้อผ้า / โทนสี = เนื้อผ้าและโทนสีเหมือนกันแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ทั้งสองชิ้น ผ้าวูลคือเนื้อผ้าคุณภาพสูงสุดที่นิยมใช้ดีไซน์ชุดสูท เน้นโทนสีที่มีความคลาสสิค อย่างสีกรม สีดำ สีเทาและสีน้ำตาล เพื่อให้ได้ความหรูหราและทางการที่มากกว่าเมื่อสวมใส่
– โอกาสที่ควรแมทซ์ = สูทส่วนใหญ่จะเน้นใส่ออกงานแบบที่มีความทางการระดับหนึ่ง หรือทางการมากเป็นพิเศษเกือบทุกโอกาส เช่น สูทเพื่อผู้บริหาร สูททำงาน สูทใส่เรียน สูทเจ้าบ่าว สูทเพื่อนเจ้าบ่าว และทุกประเภทงานที่ระบุตีมงานชัดเจนว่าควรใส่สูท

.
ทั้งหมดนี้คือแฟชั่นที่เรียกว่า (สูท) ที่ดีกรีนำมาอัพเดตให้ได้รู้จักกันอย่างชัดเจนมากขึ้นครับ มาค้นหาสไตล์ที่ใช่สำหรับคุณ สูทสำเร็จรูปสูทสั่งตัด เบลเซอร์และแจ็คเก็ต มีให้เลือกช้อปครบทุกแบบ – พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ เมื่อช้อปผ่านลิงค์ออนไลน์ ที่นี่ครับ >> https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie / https://www.dgrie.com/blog

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0