fbpx
Now Reading
5 Neckties: 5 เนคแวร์ทางการคู่สูท – DGRIE

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

5 Neckties: 5 เนคแวร์ทางการคู่สูท – DGRIE

5 necktie 5 dgrie dgrie

5 เนคแวร์ทางการคู่สูท – DGRIE
คุณรู้จักเนคแวร์กันแล้วหรือยัง? วันนี้ดีกรีจะพามาเติมสไตล์การแต่งตัวที่ดูดี ด้วยไอเทมเนคแวร์คู่สูท (Neckwear) ใช้เป็นคำเรียกเครื่องประดับสูท อาทิเช่น เนคไท โบว์ไทและผ้าพันคอรูปแบบต่างๆ แต่ละดีไซน์ก็มีความต่าง และเข้าได้กับสูทในบางประเภทเพียงเท่านั้น เรามาทำความรู้จัก แฟชั่นเนคแวร์ 4 แบบยอดนิยมคู่แฟชั่นสูท แบบไหนเข้าได้กับสูทสไตล์ไหน แบบไหนดูสุภาพทางการ แบบไหนให้ความแฟชั่นกว่า จะเลือกใส่ออกงานประเภทไหนได้บ้าง สรุปย่อความดูดีของไอเทมเนคแวร์ ทั้งหมดที่ดีกรีสูทวันนี้ครับ

 

5 necktie 5 dgrie dgrie

.
รู้หรือไม่ >> ควรเลือกขนาดไซส์เนคแวร์ ให้มีความกว้างใกล้เคียงกับระดับ ความกว้างของปกเสื้อเชิ้ต ขนาดที่เสมอกันช่วยบาลานซ์ความดูดีได้มากกว่า
.
1.Necktie เนคแวร์ ในรูปแบบ ที่เรียกว่า (ไท/เนคไท) หนึ่งไอเทมชิ้นสำคัญสำหรับการแมทซ์เชิ้ตแมทซ์สูท ช่วยเสริมภาพลักษณ์ที่ดูดีของคุณได้แบบง่ายๆ เนคไทสามารถแบ่งแยกทั้งเรื่องของขนาด รูปทรงรวมถึงโทนสีที่มีความแตกต่างกัน ตั้งแต่แบบขนาดเล็กทรงสลิมจนถึงขนาดใหญ่พิเศษ จัดได้ว่าเป็นไอเทมเสริมที่สามารถเข้าคู่ได้ ทั้งแนวสูทแบบลำลอง และสูทสไตล์ทางการระดับสุด แยกสไตล์ ด้วยโทนสี เนคไทแบบเรียบๆ โทนสีเข้ม จะเน้นใส่เข้าคู่สูททางการเน้นลุคที่ดูสุภาพ แตกต่างจากเนคไทแบบมีลายโทนสีสดใส มักจะแมทซ์คู่สูทที่ให้ความแฟชั่นตามลำดับ นิยมใส่คู่สูท > สูทใส่เรียน สูททำงาน สูทออกงานสังคม สูทงานกึ่งทางการ สูททางการ สูทแฟชั่นทุกรูปแบบ
.
2. Batwing Bowtie (แบตวิง โบว์ไท) โบว์แบบผูกเอง แตกต่างทรงโบว์แบบสำเร็จรูป ที่ให้ทรงโบว์ที่ดูมีความเป็นธรรมชาติที่มากกว่า ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ปลายแบนมีขนาดกว้างเพียง 2 นิ้วโดยประมาณ ถือเป็นเนคแวร์ประเภทขนาดเล็ก ดีไซน์นี้เหมาะสำหรับผู้ชายใบหน้าแคบ รูปร่างเพรียวบาง แนะนำสำหรับผู้ชายตัวเล็ก นิยมใส่คู่สูท > สูททางการ ชุดทักซิโด้ สูทเจ้าบ่าว สูทออกงานสังคม ที่ต้องการความเนี๊ยบและสุภาพสะอาดตา
.
3. Pointed Butterfly Bowtie (พ๊อยท์เตด บัตเตอร์ฟลาย โบว์ไท) รูปแบบโบว์แบบผูกเองทรงปลายแหลมตัด หรือเรียกว่าทรงเพชร ไซส์โบว์ขนาดกลาง เน้นลุคที่ดูหรูหรา ให้ความสง่างามอีกหนึ่งรูปแบบ เข้าได้กับผู้ชายรูปร่างใหญ่ ใบหน้าแคบ ถือเป็นสไตล์โบว์ นิยมใส่คู่สูท > ชุดทักซิโด้ สูทเจ้าบ่าว สูททางการ สูทออกงานสังคม
.
4. Butterfly Bowtie (บัตเตอร์ฟลาย โบว์ไท) ทรงโบว์ไท แบบมาตรฐาน ที่ให้ความคลาสสิค แมทซ์ใส่ได้ง่ายมากที่สุด แบบเริ่มต้นสำหรับผู้ที่ต้องการลองใส่โบว์แบบผูกเอง มีทั้งรูปแบบขนาดกลางและขนาดใหญ่ เราจะเรียกโบว์ชนิดนี้ว่าทรงผีเสื้อ รูปแบบโบว์ที่เหมาะสำหรับผู้ชายรูปร่างมาตรฐาน จนถึงรูปร่างสูงใหญ่ ที่สุดของความสง่างามและโดดเด่น นิยมใส่คู่สูท > สูทคลาสสิค สูททางการ ชุดทักซิโด้ สูทเจ้าบ่าว และแฟชั่นสูทลำลองทุกรูปแบบ
.
5. Ascot (แอสคอต) หรือผ้าพันคอ (ขนาดใหญ่) รูปแบบเนคแวร์ เพื่อใช้สำหรับตกแต่งปกเสื้อเชิ้ตใส่คู่สูท หากคุณชื่นชอบแฟชั่นสูทแนววินเทจ นี่คือตัวเลือกที่น่าสนใจ นิยมใส่เข้าคู่สูทกระดุมสองแถว และเสื้อเชิ้ตแต่งคอปกแบบป้าน หรือเชิ้ตปกแหลม แนววินเทจ ใส่แบบปลดกระดุมคอ ถือเป็นอีกหนึ่งเนคแวร์ที่ดูโดดเด่น ช่วยเสริมรสนิยมในการแต่งตัว นิยมใส่คู่สูท > สูทกระดุมสองแถว สูทสไตล์วินเทจ และแฟชั่นสูทลำลองทุกรูปแบบ

See Also
IMG 2886 copy

อย่าลืมที่จะลองปรับเปลี่ยนแฟชั่นการใส่สูท ให้เข้ากับไอเทมเนคแวร์ ไดอย่างถูกต้องและตรงสไตล์ รับรองเลยครับว่า เนคแวร์ทั้ง 4 แบบยอดนิยมที่นำมาอัพเดตกันนี้ สามารถช่วยเสริมภาพลักษณ์การใส่สูทของคุณ ให้ดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่ดูแพงขึ้นได้ ควรเลือกลงทุนกับเนคแวร์แบรนด์คุณภาพ เหมือนเลือกชุดสูท เพื่อให้ได้ทรงที่ดูสวย และใช้งานได้คุ้มค่ายาวนานกว่านั่นเองครับ – เลือกช้อปสินค้า หมวดไอเทมเนคแวร์ ราคาโปรโมชั่นก่อนใคร ได้ที่ลิงค์นี้ >> https://shorturl.asia/cUgFE – https://www.dgrie.com/blog >> https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0