fbpx
Now Reading
GIG LINE SHIRT: กิ๊กไลน์ คืออะไร?

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

GIG LINE SHIRT: กิ๊กไลน์ คืออะไร?

gig line dgrie

กิ๊กไลน์ คืออะไร? – DGRIE
.
เทรนด์แฟชั่นปัจจุบันนี้เรียกได้ว่า เป็นยุคที่ผู้ชายส่วนใหญ่ ต่างก็ให้ความสำคัญกับการแต่งตัว ที่ต้องดูเนี๊ยบอยู่ตลอดเวลา หากคุณเองนั้น! ต้องการลุคที่ดูดีดูแพงนั้น ดีเทลที่ผู้ชายทุกคนที่ไม่ควรมองข้าม นั่นก็คือเรื่องของการแต่งตัวให้ดูบาลานซ์มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น รูปแบบเสื้อเชิ้ต กางเกงหรือเข็มขัด ว่าควรเลือกแต่งอย่างไร ให้ได้ภาพลักษณ์เป็นผู้ชายที่ดูแพง และนี่คืออีกหนึ่งทางลัดที่จะเป็นตัวช่วย บ่งบอกว่าคุณมีรสนิยมการแต่งตัวที่ดูดี ฉบับผู้ชายสายเนี๊ยบได้จริง ด้วยเทคนิคตามแบบฉบับกิ๊กไลน์ อย่างถูกต้อง ดีกรีพาไปทำความรู้จักแล้วจะรู้ว่า การเลือกแฟชั่นที่มีเส้นกิ๊กไลน์ให้สไตล์ที่ดีกว่าที่คิดครับ

 

gig line dgrie

.
รู้หรือไม่ >> การเลือกใส่เสื้อผ้าที่มีเส้นกิ๊กที่ชัดเจนนั้น สามารถอำพรางรูปร่างให้คุณดูมีสัดส่วนที่สูง หุ่นดูดีขึ้น มีลุคที่ดูสมาร์ทมากขึ้น เมื่อเทียบกับแฟชั่นประเภทแบบที่ไม่มีเส้นกิ๊กไลน์
.
Gig Line (กิ๊กไลน์) – คือเส้นกิ๊ก เป็นเส้นตรงที่ลากลงมาจากคอ ลงไปจนถึงขาหนีบ ซึ่งหมายความว่าทุกอย่างควรอยู่ในแนวเดียวกัน ทั้งตำแหน่งกระดุม ตะเข็บเสื้อ ซิป และหัวเข็มขัดควรเรียงเป็นเส้นตรง ใช้เป็นตัวการันตีว่าเสื้อผ้าที่คุณใส่อยู่นั้น มีการออกแบบตัดเย็บที่มีมาตรฐานสูงและตรงไซส์เพื่อคุณโดยเฉพาะ อีกทั้งเส้นกิ๊กไลน์นี้ ยังสามารถเป็นตัวกำหนดความเนี๊ยบความดูดี ของผู้สวมใส่ได้แบบ 100%
.
แล้วทำไมกิ๊กไลน์ จึงเป็นสิ่งสำคัญ? คำตอบนี้ไม่ยากครับ เพราะหากคุณเลือกแฟชั่นที่มีการออกแบบตัดเย็บที่ไม่ได้มาตรฐาน นั่นหมายถึงเส้นกิ๊กไลน์ ต่างๆ นั้น จะบิดเบี้ยวไปข้างใดข้างหนึ่ง ไม่สามารถให้ลุคที่ดูดีได้อย่างแน่นอน (สามารถลองสังเกตเองได้เลย) แม้คุณจะแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าที่รีดเรียบ เสื้อเชิ้ต กางเกงที่มีราคาแพงก็ตามแต่ แต่หากลองมองไปโดยรวม เมื่อเส้นกิ๊กไลน์ไม่ตรงสัดส่วนที่เราพูดมาก่อนเบื้องต้นนี่แล้วนั้น จะได้ภาพลักษณ์และสไตล์ที่ดูแปลกตา ลดทอนความเป็นมืออาชีพในการแต่งตัวลงทันที
.
เทคนิคพิเศษ เพิ่มความดูดี
1.ลงทุนชื้อเสื้อผ้าที่มีคุณภาพสูงไปเลยทีเดียว โดยส่วนใหญ่แล้ว แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำจะมีรายละเอียดการตัดเย็บที่ปราณีตกว่าเสมอ ให้เส้นกิ๊กไลน์ที่คมชัดเสมอ
2.รีดเสื้อผ้าก่อนใส่ นั่นหมายถึงว่า เมื่อเสื้อผ้าของคุณมีความเรียบ จะทำให้เห็นองศาความเนี๊ยบของเส้นกิ๊กไลน์ที่เด่นชัดขึ้น
3.ส่องกระจก เช็คความพร้อมก่อนออกจากบ้าน เช็คความพอดีของเสื้อเชิ้ต กางเกง และเข็มขัด ให้ตรางตามเส้นกิ๊กทุกครั้ง เพื่อลุคที่ดูดีแบบครบทุกองศา

See Also
ความเป็นมาของ Ticket Pocket?

.
และนี่คือไอเดียที่คุณควรรู้ หากต้องการได้ภาพลักษณ์การแต่งตัวที่ให้ความหล่อเท่ มีระดับได้มากกว่า เพราะเรื่องของแฟชั่นการแต่งตัว ต้องเลือกให้ตรงตามรสนิยม ใส่ใจในทุกรายละเอียด แม้จะเป็นรายละเอียดเล็กๆก็ตามแต่ อย่าลืมที่จะนำเทคนิคสูตรลัดแฟชั่นนี้ ไปปรับใช้กันดู แต่งกายที่ดีและเหมาะสม ถือเป็น First impression หรือความประทับใจแรก ที่สำคัญเป็นอย่างยิ่ง ไม่จำเป็นต้องใส่เสื้อที่มีผ้าราคาแพงเสมอไป หรือใส่สูทผูกไทอยู่ตลอดเวลา ก็ให้ลุคที่ดูดีได้ เพียงแค่ลองมิกซ์แอนด์แมทซ์เสื้อผ้า ให้ตรงตามกิ๊กไลน์ เพียงเท่านั้น รู้ก่อนแต่งก่อน ดูดีก่อน – สนใจสินค้าโปรโมชั่น แบรนด์ดีกรี คลิ๊ก>> https://shopee.co.th/dgrie – https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
1
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0