fbpx
Now Reading
Suit Buttons: อยากได้สไตล์นี้ เลือกกระดุมสูทกี่เม็ดดี – DGRIE

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

Suit Buttons: อยากได้สไตล์นี้ เลือกกระดุมสูทกี่เม็ดดี – DGRIE

dgrie dgrie

อยากได้สไตล์นี้ เลือกกระดุมสูทกี่เม็ดดี – DGRIE
กลับมาอัพเดตข้อมูลน่ารู้เกี่ยวกับสูทกันอีกครั้งครับ “ว่าด้วยเรื่องของการเลือกติดกระดุมสูท” ที่มีทั้งแบบติด 1 – 3 เม็ด แบบไหนให้ลุคแนวไหน และควรเลือกติดใส่ออกงานประเภทไหน เพราะอย่าลืมครับว่า การติดกระดุมสูทในแต่ละสไตล์นั้น สามารถแบ่งแยกแฟชั่นการแต่งตัวของคุณได้อย่างชัดเจน และง่ายที่สุด บางดีไซน์เหมาะสำหรับบางงาน และบางรูปร่าง ดีกรีสรุปย่อมาแบบเข้าใจง่ายๆ อยากรู้ตามมาอัพเดตพร้อมกัน

 

dgrie dgrie

.
รู้หรือไม่ >> มารยาทการติดกระดุมสูทแบบสากลนิยมนั้น หากติดแบบ 1 เม็ด > ควรติดกระดุมทุกครั้ง , ติดแบบ 2 เม็ด เลือกติดเฉพาะเม็ดบนเวลาใส่สูท , ติดแบบ 3 เม็ด เม็ดบนสามารถเลือกติดได้ เม็ดกลางติดไว้เสมอเวลาใส่สูท เม็ดล่างไม่นิยมติด
.
1.One-Button Suit (สูทกระดุม 1 เม็ด) – แบบยอดนิยมล่าสุด
กระดุมสูท 1 เม็ด – เทรนด์แฟชั่นการติดกระดุทสูท ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆครับ เน้นออกแบบคู่ชุดสูทแนวแคชชวล ลุคแบบลำลอง ให้ความรีแลกซ์มากที่สุด สามารถดีไซน์เข้าได้ทั้งแบบสูทแฟชั่นทั่วไป จนถึงแนวสูทแบบกึ่งทางการ เหมาะสำหรับผู้ชายที่ชื่นชอบใส่สูท แบบไม่อึดอัด โดยเฉพาะสูทสไตล์ทำงาน สูทใส่เรียน สูทออกงานแบบกันเอง แต่ยังต้องการความสุภาพเรียบร้อยอยู่ อีกทั้งยังเป็นแบบกระดุมที่นิยมออกแบบไว้ในเบลเซอร์ และแจ็ตเก็ตแฟชั่นทั่วไป ใส่กระดุม 1 เม็ด ช่วยให้ดูหุ่นเพรียวขึ้น อยากดูเข้ารูปเข้าทรง ต้องลองแมทซ์ครับ
– แฟชั่นสูทแนวแคชชวล สมัยใหม่ ใส่สบาย
– เหมาะสำหรับผู้ชายรูปร่างเล็ก
– ใส่แล้วดูหุ่นดี เน้นรัดช่วงเอวให้ดูเข้ารูปเข้าทรงมากขึ้น
.
2.One-Button Suit (สูทกระดุม 2 เม็ด) – แบบมาตรฐาน
กระดุมสูท 2 เม็ด – มาตรฐานกระดุมสูท ที่พบเห็นมากที่สุด เพราะเป็นดีไซน์ที่เริ่มต้นความทางการได้อย่างเต็มรูปแบบ ให้ความสุภาพที่สูงกว่าสไตล์แรก เหมาะสำหรับสูทแนวคลาสสิค สูทออกงานสังคม สูทผู้บริหาร เน้นความสุภาพเรียบร้อย และเสริมความสมาร์ทน่าเชื่อถือด้วยกระดุม 2 เม็ดนี้ได้ทันที
– แฟชั่นสูทสุภาพ ทางการระดับสุด มาตรฐานสูทสากลนิยมใช้
– เหมาะสำหรับผู้ชายทุกรูปร่าง / และรูปร่างใหญ่
– ใส่แล้วช่วงเอวลำตัวกระชับพอดี ช่วยปกปิดสัดส่วนที่ดูเกิน
.
3.Three-Button Suit (สูทกระดุม 3 เม็ด) – แบบคลาสสิคดั้งเดิม
กระดุมสูท 3 เม็ด – เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบใส่สูทแนววินเทจ ทางการและคลาสสิคระดับสูง เป็นแบบยอดนิยมที่ใช้ออกแบบสูทในยุคก่อนหน้านี้ เข้าได้ดีกับแฟชั่นสูทตัวยาว เสื้อคลุมเสื้อโค้ช ให้ความหรูหรา อย่างเต็มรูปแบบ เท่สมาร์ทและดูวินเทจด้วยลุคนี้ครับ
– ลุคทางการ สูทสไตล์วินเทจย้อนยุค
– เหมาะสำหรับ ผู้ชายสูงช่วงตัวยาว ช่วยบาลานซ์ส่วนสูงได้ดี
– ใส่แล้วช่วยเพิ่มความโดดเด่น เพิ่มแฟชั่นให้ดูมีมิติ

See Also
perfect shirt dgrie dgrie

.
เมื่อแยกความต่างกันได้แล้ว ถึงเวลาที่จะลองมิกซ์แอนด์แมทซ์กันดูครับ เพราะดีไซน์กระดุมสูทแต่ละแบบ สามารถเสริมสไตล์การใส่สูทให้ดูมีสัดส่วนที่ดูพอดีกว่า และมีมิติได้ขึ้นจริง ชื่นชอบสไตล์ไหน ใส่ออกงานแนวไหน สามารถอัพเกรดความเป็นมืออาชีพในการเลือกใส่สูทได้อย่างแน่นอนครับ – ดีกรีมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับสินค้าสั่งชื้อผ่านช่องทางออนไลน์ https://shopee.co.th/dgrie คอนเทนต์อื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่https://www.dgrie.com/blog >> https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0