fbpx
Now Reading
เลือกสูท ต้องกระดุมกี่เม็ดดี?: How to pick buttons for a suit – DGRIE

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

เลือกสูท ต้องกระดุมกี่เม็ดดี?: How to pick buttons for a suit – DGRIE

how to pick buttons for a suit dgrie dgrie

เลือกสูท ต้องกระดุมกี่เม็ดดี?: How to pick buttons for a suit – DGRIE
จะดีกว่าไหม? หากคุณมีตัวเลือกในการใส่สูท ที่มากกว่า 1 ดีไซน์ แบ่งความต่างได้ด้วยดีเทลเล็กๆน้อยๆเหล่านี้ เป็นที่รู้กันครับว่า สูทนั้นมีให้เลือกเยอะหลายสไตล์ แต่ความดูดีที่ง่ายที่สุด สามารถเริ่มต้นได้ด้วยการเลือกติดกระดุม เราขอพามาเพิ่มเลเวลความดูดี กับเทคนิคการเลือกกระดุมสูท ต้องเลือกแบบกระดุมกี่เม็ดดี พร้อมแล้วไปอัพสเต๊ปที่ดูดีกว่ากันในวันนี้ครับ

 

how to pick buttons for a suit dgrie dgrie

 

See Also
the nice guys 2 dgrie

 

.
รู้หรือไม่ – เพื่อสไตล์การแต่งตัวที่ให้ความโดดเด่นที่มากกว่า ควรเลือกใส่กระดุมสองแถว คู่กับสูทปกแหลมเสมอ ทำให้คุณดูเพรียวดูสมส่วนได้ในทันที
.
– สูทกระดุมแถวเดียว (2 กระดุม)
สูทกระดุมแถวเดียว 2 กระดุม ประเภทแบบทรงกระดุมที่เหมาะสำหรับผู้ชายทุกรูปร่าง ชนิดสูทที่หาชื้อได้ง่ายกว่าดีไซน์อื่นๆ รูปแบบกระดุมแนวนี้ สามารถใส่ในลุคสูทสองชิ้น หรือใส่แยกเดี่ยวๆ คู่กางเกงสแลค หรือกางเกงแนวอื่น ได้อย่างไม่มีข้อจำกัดเรื่องสไตล์ เทคนิคเพื่อลุค ที่ดูมีความเป็นมืออาชีพมากกว่า ควรเลือกติดกระดุมเฉพาะเม็ดบนเพียงเท่านั้น แมทซ์เข้าได้ทั้งเนคไทและโบว์ไท ลงตัวสำหรับมือใหม่หัดใส่สูทครับ
.
– สูทกระดุมแถวเดียว (3 กระดุม)
สูทกระดุมแถวเดียว แบบ 3 กระดุม แฟชั่้นย้อนยุคแนวอเมริกันสไตล์ เน้นแฟชั่นที่ให้ความสบาย มักดีไซน์รูปทรงสูทที่มีความโอเวอร์ไซส์ได้เล็กน้อย เหมาะสำหรับผู้ชายที่มีช่วงลำตัวที่ดูยาว มีพื้นที่สัดส่วนร่างกายค่อนข้างกว้าง หุ่นสูงโปร่งใส่เหมาะ สามารถเพิ่มความบาลานซ์ให้ช่วงตัวดูสมดุล และเทคนิคเพื่อเพิ่มความดูดี อย่าลืมที่เลือกติดกระดุม เฉพาะเม็ดที่ 1 และ 2 เพียงเท่านั้น สูทประเภทนี้ นิยมสวมใส่แมทซ์คู่เนคไทโดยเฉพาะ
.
– สูทกระดุมสองแถว (4 กระดุม)
สูทกระดุมสองแถว แต่ง 4 กระดุม อีกหนึ่งสไตล์ที่ให้ความวินเทจสูง สูทประเภทใส่ออกงานแบบแนวทางการและลำลองได้ ส่วนใหญ่แล้วจะออกแบบพร้อมทรงปกสูทที่มีขนาดกว้างกว่าไซส์มาตรฐานเล็กน้อย เหมาะสำหรับผู้ชายทุกรูปร่างโดยเฉพาะหนุ่มรูปร่างใหญ่ ใส่แล้วจะช่วยอำพรางรูปร่างให้ดูเพรียว ดูสูงด้วยดีไซน์นี้ จับคู่กางเกงชิโน่ กางเกงยีนส์ ให้ได้แฟชั่นที่ดูลำลองมากขึ้นได้ เข้าได้กับเครื่องประดับสูท โบว์ไท เนคไท แอสคอต สายแฟชั่นแนววินเทจไม่ควรพลาดครับ
.
– สูทกระดุมสองแถว (6 กระดุม)
สูทกระดุมสองแถว แต่ง 6 กระดุม ควรใส่คู่กับเสื้อเชิ้ตที่มีขนาดปกเชิ้ต 7 – 9 เซน ขึ้นไป สูททรงปกแหลม เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบสูทแนววินเทจโดยเฉพาะ แนะนำสำหรับผู้ชายที่มีรูปร่างสูงใหญ่ การออกแบบสูทประเภทนี้ จะมีความกว้างช่วงหน้าอกและความยาวตัวสูท ที่มากกว่าสูทในสไตล์อื่นๆ ยาวคลุมบริเวณสะโพกช่วงล่าง เทคนิคการใส่ให้ดูดี นิยมติดเพียงสามปุ่มเท่านั้น ใช้การติดกระดุมสูทแถวกลางเสมอ เพื่อคงรูปทรงสูท และแถวล่างฝั่งซ้ายมือผู้ใส่เสมอ แต่งแนวนี้ได้ความวินเทจอย่างเต็มตัว ควรเลือกใส่คู่กางเกงสแลคที่ให้ความทางการ และเครื่องประดับอย่างเนคไท
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
ไม่ว่าใครก็สามารถเริ่มต้นความดูดีง่ายๆ นี้ ด้วยเทคนิคการเลือกแบบกระดุม ให้เหมาะกับรูปร่าง และโอกาสสำคัญในวันนั้นๆ ใส่สูทให้ดูดี ไม่ต้องมีราคาแพง ไอเดียเหล่านี้ หากไม่ละเลย ช่วยอัพความดูดีให้คุณได้อย่างแน่นอน เพราะการเลือกติดกระดุมในทุกดีไซน์นั้น จะเพิ่มลุคที่ดูทางการให้ได้เสมอ เมื่อคุณใส่สูทแบบพอดีตัว ในทางกลับกันหากใส่สูทที่ไม่พอดีตัว จะลดทอนความทางการลงทันที – ค้นหาสูทในสไตล์ที่ใช่คุณเพิ่มเติมได้ที่ >> https://shopee.co.th/dgrie https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie – https://www.dgrie.com/blog/

What's Your Reaction?
EXCITED
1
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0