fbpx

Suit Fit for Muscular Men & Bodybuilders: เลือกใส่สูท ฉบับ “ผู้ชายมีกล้าม”

suit fit for muscular men bodybuilders dgrie

5 เทคนิค เลือกใส่สูท ฉบับ “ผู้ชายมีกล้าม” | DGRIE
Suit Fit for Muscular Men & Bodybuilders
.
ผู้ชายมีกล้าม หรือหนุ่มนักเพาะกาย (Muscular-Men) มักพบเจอปัญหาในการเลือกใส่สูท ที่ไม่พอดีตัว ทั้งช่วงอกที่หนาและกว้าง หรือช่วงแขนที่ดูใหญ่ แต่ในขณะเดียวกันก็จะมีช่วงเอวที่เล็กคอด ซึ่งเป็นข้อจำกัดในการเลือกใส่สูทครับ – เรามาดูเคล็ดลับ 5 ข้อ ที่ช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ จะมีเทคนิคการเลือกแบบไหนที่น่าสนใจ ติดตามได้ในดีกรีวันนี้ครับ
.
1.ประเภท – หากคุณเป็นผู้ชายที่มีกล้ามที่ใหญ่ 95% ของการใส่สูทสำเร็จรูป อาจจะไม่พอดี เป็นตัวเลือกในช่วงแรกๆ /หากยังต้องการสร้างกล้ามเนื้ออยู่เสมอ ประเภทสูทวัดตัด คือตัวเลือกที่น่าลงทุน เพราะตัด สามารถปรับแก้ไข รูปทรงและไซส์ได้ เมื่อรูปร่างคุณมีการเปลี่ยนแปลง มีการเผื่อช่วงบริเวณตะเข็บเนื้อผ้า ราวๆ 1 – 2 ” นิ้ว เพื่อการปรับแต่ง เรียกว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า ในการเลือกใส่สูทในระระยาว
.
2. แจ็คเก็ต – เน้นตัวเลือกรูปทรงที่ให้ความคลาสสิค ที่ไม่ฟิต! แบบรัดกระชับเน้นสัดส่วนที่มาก นอกเหนือจากจะไม่ช่วยให้เกิดความคล่องตัว อึดอัดในการสวมใส่ โดยเฉพาะกล้ามเนื้อแขนและลำตัว รูปทรงที่มีความหลวมเล็กน้อย เป็นสไตล์ที่ให้ความพอดีเสมอ
.
3. กางเกง – ส่วนใหญ่แล้วเมื่อช่วงเอวที่มีขนาดที่พอดี อาจจะมีช่วงขาที่เล็กหรือใหญ่เกินไป หากไม่ได้เลือกใส่กางเกงสไตล์สั่งตัด อาจจะต้องมีการปรับแต่งไซส์ก่อนใส่ เพื่อรูปลักษณ์ที่ดูดีได้มากกว่า *กางเกงทรงกระบอก เป็นตัวเลือกที่ให้ความพอดีสูง
.
4. เนื้อผ้า – หลีกเลี่ยงเนื้อผ้าที่มีความหนา สูทที่ผลิตจากเนื้อผ้าที่ดูหนาจะทำให้คุณดูตัวใหญ่เกินจริง / ลองเลือก เนื้อผ้าชนิดที่มีความบาง อาทิเช่น เนื้อผ้าลินิน ผ้าคอตตอลผสม หรือเนื้อผ้าวูลแบบบาง เนื้อผ้าเหล่านี้จะมีความยืดหยุ่นแหละใส่สบายได้มากกว่าครับ
.
5. ลวดลาย – ควรหลีกเลี่ยง! ลายขนาดใหญ่ ลวดลายเหล่านี้จะเน้นสัดส่วนบริเวณที่มีกล้ามเนื้อให้ดูใหญ่ และให้ลุคที่ดูไม่สมส่วน / ดังนั้นตัวเลือกสูทในสไตล์ที่เรียบๆ เน้นโทนสีเข้มๆ คือตัวเลือกที่น่าสนใจ อีกทั้งยังได้ความสุภาพสูงอีกด้วย

 

suit fit for muscular men bodybuilders dgrie

 

See Also
dgrie flat 4 navy smart casual set dgrie 5

.
*** ขนาดเนคไทที่ควรเลือกใส่ คือขนาดที่มีความกว้าง 3 – 4 นิ้ว คือตัวเลือกที่เหมาะที่สุดครับ อย่าลืมให้ความสำคัญ กับปกเสื้อเชิ้ต และปกสูท ที่ควรมีขนาดกว้าง และสมส่วนกับรูปร่างเข้าไว้ ข้อนี้อาจจะต้องปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ จะได้ดีไซน์ที่เหมาะสมกว่าครับ
.
สุดท้ายแล้ว! เคล็ดลับการใส่สูท ที่เหมาะสำหรับ “ผู้ชายมีกล้าม” อาจจะเพียงต้องเลือกลงทุนกับสูทคุณภาพสูง เพราะจะตามมาด้วยไซส์พอดี สามารถสวมใส่ได้ยาวนานกว่า “เพราะความพอดีคือสิ่งสำคัญ” ไม่ว่าคุณจะใส่สูทคุณภาพใดหรือราคาเท่าไหร่ก็ตาม | DGRIE(ดีกรี) เรามีทีมนักออกแบบสูท Muscle Suit’ สูทสั่งตัดเริ่มต้นเพียง 6,900-. / สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
1
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0