fbpx

How To Choose The Lapel Style: ปกเสื้อสูทแบบไหนที่เหมาะกับคุณ

how to choose the lapel style dgrie

คุณเหมาะกับปกแบบไหน? ทำความรู้จักปกเสื้อสูท 3 แบบคลาสสิค – DGRIE
.
ปกสูทมีกี่แบบ? แต่ละแบบเหมาะสำหรับใส่ไปงานไหนได้บ้าง? – วันนี้ดีกรี ชวนมาทำความรู้จักกับปกสูท สุดคลาสสิค 3 แบบ โดยที่แบบไหนจะเหมาะกับสไตล์อะไร และสามารถใส่ในโอกาสไหนได้บ้าง จะมีวิธีเลือกอย่างไร มาค้นหาคำตอบไปพร้อมกันกับดีกรีวันนี้ครับ
.
Notch Lapels – ปกเทเลอร์ธรรมดา มาตรฐานสำหรับการใส่สูท ลุคสุดสมาร์ท บริเวณทรงปกจะมีลักษณะเว้า เพิ่มความแฟชั่นด้วยการทำมุมที่สูงขึ้น / ชื่นชอบความวินเทจหน่อยๆ ใช้การทำมุมที่ต่ำลงครับ เหมาะสำหรับสูทกระดุมเดี่ยว, สูท 2 ชิ้น, เบลเซอร์ลำลองและสปอร์ตแจ๊คเก็ต สามารถใส่ในโอกาสที่เน้นความสุภาพแบบเรียบง่ายเช่น สูทงานแต่งสไตล์คลาสสิค, สูทวันทำงาน, ใส่ประชุม, ใส่สูทนัดพบลูกค้าคนสำคัญ เจรจาธุรกิจ (เพื่อช่วยสร้างลุคที่ดูน่าเชื่อถือ), สูทนักศึกษาและสูทสัมภาษณ์งาน เป็นต้น
.
Peak Lapels – ปกแหลม ดีไซน์เพื่อเน้นย้ำความแคชชวล ลุควินเทจ / ทรงปกจะมีลักษณะทำมุมปลายแหลมชี้ขึ้น แต่ไม่เกินหัวไหล่ ควรแนบพอดีกับอก เหมาะสำหรับชุดทักซิโด้ สูทกระดุมเดี่ยว และสูทกระดุมคู่ เป็นดีไซน์สูทที่ให้ความวินเทจสูง รวมทั้งสไตล์เบลเซอร์ ทุกรูปแบบ ใส่ในลุคที่ต้องการความโดดเด่น แบบย้อนยุค จะให้แฟชั่นที่ดูลำลอง ได้มากกว่ารูปทรงปกสไตล์อื่นๆ เช่นสูทเจ้าบ่าว, สูทสไตล์วินเทจ และสูทออกงานสังคม เป็นต้น
.
Shawl Lapels – ปกกล้วย แฟชั่นปกที่ให้ความทางการ ลุคหรูหรา รูปทรงปกจะมีความโค้งเว้า มักจะแต่งด้วยผ้าซาตินที่มีความเงาสีดำเป็นหลัก เหมาะสำหรับ ชุดทักซิโด้ และสูทกระดุมเดี่ยว เพื่อแฟชั่นที่ดูทันสมัย เลือกขนาดที่ไม่กว้างมาก ขนาดที่กว้างเหมาะสำหรับแฟชั่นที่ให้ความวินเทจสูง สามารถใส่ได้ในหลายโอกาสที่จำเป็นต้องแต่งตัว ที่เน้นความเนี๊ยบและหรูหราเช่น สูทเจ้าบ่าว สูทออกงานสังคม สูทแนวทางการ

 

how to choose the lapel style dgrie

 

See Also
the nice guys 2 dgrie

.
เหล่านี้คือสไตล์ของปกสูท ที่สามารถนำไปดีไซน์สูทตัวโปรดได้เลยครับ จะใส่ออกงานไหนๆ ก็ได้แฟชั่นที่สมบูรณ์แบบกันอย่างแน่นอน และหากคุณกำลังสนใจที่จะตัดสูท หรือชื้อสูทสำเร็จรูป ปกสวย แพทเทริน์ดี คัตติ้งเนี๊ยบ เริ่มต้นสัมผัสประสบการณ์ การใส่สูทได้ที่ DGRIE(ดีกรี) เราจะทำให้การใส่สูทที่ให้สไตล์ดีเป็นเรื่องง่ายๆ ที่คุณเองก็สามารถครีเอทสไตล์เองได้ คลิกลิงค์นี้ ได้เลย https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie / https://www.dgrie.com/blog/

What's Your Reaction?
EXCITED
1
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0