fbpx
Now Reading
วิธีดูเสื้อเชิ้ตคุณภาพดี: Perfect Shirt – DGRIE

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

วิธีดูเสื้อเชิ้ตคุณภาพดี: Perfect Shirt – DGRIE

perfect shirt dgrie dgrie

วิธีดูเสื้อเชิ้ตคุณภาพดี – DGRIE
.
มาตรฐานเสื้อเชิ้ตคุณภาพดีดูได้จากอะไร นอกเหนือจากรูปทรงและความพอดีแล้ว ความดูดีของเสื้อเชิ้ตไม่ได้มีเพียงเท่านี้ เสื้อเชิ้ตในแต่ละแบบก็ย่อมมีเอกลักษณ์ ที่ให้สไตล์ที่ต่างกันอย่างชัดเจน แล้วคุณเอง จะสามารถเลือกชื้อเลือกใส่เสื้อเชิ้ตที่มีคุณภาพสูง ได้อย่างไร? ไม่ยากอย่างที่คิดครับ ดีกรีจัดมาให้ กับจุดสังเกต ที่สามารถการันตีได้เลยว่า เสื้อเชิ้ตที่คุณใส่อยู่ มีคุณภาพดีอย่างแน่นอน ด้วย 8 จุดสำคัญเช็คก่อนใส่ กดแชร์ไว้เป็นไอเดียในการเลือกได้เลย คุ้มค่าดูดีได้อย่างแน่นอนครับ

 

perfect shirt dgrie dgrie

 

See Also
3 tips custom suit 3 dgrie

.
1.ใช้เนื้อผ้าคุณภาพสูง – เสื้อเชิ้ตคุณภาพดี ต้องเริ่มต้นที่เนื้อผ้าที่มีคุณภาพสูงด้วยเช่นเดียวกัน ผ้าคอตตอลที่มีเนื้อบางเบา รวมถึงประเภทผ้าที่ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติแบบ 100% เพราะด้วยเนื้อผ้าเหล่านี้ จะมีการทอที่ค่อนข้างปราณีต มีความละเอียดในการทอสูง นั่นหมายถึงว่า คุณเองจะได้เสื้อเชิ้ตที่นอกเหนือจากสวมใส่สบายตลอดวันแล้ว ยังเป็นเนื้อผ้าที่ความคงทน สีสวยไม่เฟดง่าย มีอายุการใช้งานยาวนานกว่า
.
2.มีรายละเอียดการเย็บดี – มาตรฐานเสื้อเชิ้ตคุณภาพดีนั้น สังเกตได้จากตะเข็บการเย็บ ที่จะมีความปราณีตเป็นพิเศษ เส้นด้ายและตะเข็บจะมีความแน่น ทำให้เสื้อเชิ้ตมีความแข็งแรงคงทน จะไม่มีส่วนของเส้นด้ายที่หลวมหรือตะเข็บหลุดลุ่ย จึงสวมใส่ได้ยาวนานกว่าในระยะยาว เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ใช้แบ่งประเภทเสื้อเชิ้ตคุณภาพดี
3. ปกเชิ้ตดีไซน์สวย – สไตล์ปกเชิ้ตโดยทั่วไป สามารถแบ่งแยกด้วยหลายทรงปกด้วยกัน สามารถเลือกได้ตามสไตล์ที่ชื่นชอบ แต่สิ่งสำคัญของการเลือกสไตล์ปกที่ดูดีดูแพงนั้น แบบปกต้องมีลักษณะที่ดูเป็นทรงชัดเจน ตั้งทรงสวย ไม่ย้วยหรือหักงอ เรียกว่าเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยเสริมความสมาร์ทให้กับคุณได้อย่างน่าเหลือเชื่อครับ
.
4.ปลายปกตั้งตรงสวย – อย่ามองข้ามบริเวณปลายปกเสื้อเชิ้ต นี่คืออีกจุดสำคัญ ที่ใช้แบ่งแยกคุณภาพเสื้อเชิ้ต ที่มีคุณภาพมากน้อยได้ เสื้อเชิ้ตคุณภาพดีส่วนใหญ่ มักจะมีรูสำหรับสอดไอเทมเสริมเพื่อดันทรงปกให้ตั้งเป็นทรง เสริมปลายปกไม่ให้ม้วนงอระหว่างการสวมใส่ เมื่อใช้งานบ่อยครั้ง ด้วย “Collar Stays” สำหรับไอเทมเสริมนี้บางดีไซน์ใช้การเย็บติดแบบสำเร็จรูป บางแบบสามารถสอดเข้าสอดออกได้
.
5.ใช้กระดุมคุณภาพดี – เสื้อเชิ้ตคุณภาพดี ส่วนใหญ่มักจะเลือกใช้กระดุมที่มีคุณภาพ ประเภทกระดุมเปลือกหอย เพราะนอกเหนือจากความหรูหราและคงทนต่อการใช้งานแล้ว ยังเป็นชนิดกระดุมที่ทนทานต่อรอยขีดข่วน ซึ่งส่วนใหญ่จะถูกตกแต่ง ใช้เป็นมาตรฐานบ่งบอกคุณภาพของเสื้อเชิ้ตที่ดีได้
.
6.มีกระดุมสำรองแถม – เสื้อเชิ้ตคุณภาพดี ส่วนใหญ่ จะมีการเสริมด้วยดีเทลเล็กๆน้อย อย่างกระดุมสำรอง ป้องกันในกรณีที่กระดุมหลุดหาย หรือแตกหักระหว่างการใช้งาน คุณเองก็สามารถนำกระดุมสำรองเหล่านี้ มาเย็บเพื่อสวมใส่ต่อได้ ส่วนใหญ่จะแถม และเย็บติดอยู่ช่วงบริเวณชายเสื้อด้านใน 1 – 2 เม็ด
.
7.แต่งช่องจับจีบด้านหลัง – นี่คือส่วนสำคัญ ที่บ่งบอกว่าคุณได้ใส่เสื้อเชิ้ตที่มีคุณภาพดี สังเกตที่บริเวณส่วนบนด้านหลังเสื้อเชิ้ต จะมีช่องการเย็บแบบจับ เป็นดีไซน์ที่ช่วยเสริมทรงเสื้อเชิ้ต เมื่อสวมใส่จะรู้สึกเข้ารูปเข้าทรงมากยิ่งขึ้นครับ ใส่สบายไม่อึดอัด
.
8.ปลายแขนแต่งทรงแข็ง – สังเกตความดูดีสุดท้ายได้ที่ ข้อมือเชิ้ตหรือปลายแขนเสื้อ จะดีไซน์ให้มีความหนาเป็นทรง ไม่ย้วยหรือพับงอ และขนาดต้องพอดีไซส์ข้อมือ เพื่อลุคที่ดูทางการได้มากกว่า มีให้เลือกหลายแบบ ตามความชื่นชอบ

.
อัพเดตกันเรียบร้อยแบบจุดต่อจุดกันแล้ว คราวนี้ก็สามารถนำไอเดียเหล่านี้ ไปใช้ค้นหาเสื้อเชิ้ตที่คุณภาพดี ที่เหมาะสำหรับคุณเองโดยเฉพาะ เคล็ดไม่ลับเพื่อผู้ชายสไตล์ดีกรีทุกคนครับ – ช้อปสินค้าเสื้อเชิ้ตโปรโมชั่นราคาสุดพิเศษ ลด 70% เริ่มต้นเพียง [597-.] รีบช้อปก่อนสินค้าหมด >>https://shopee.co.th/dgrie?page=0&shopCollection=153894254 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie / https://www.dgrie.com/blog/ #Shirts #เสื้อเชิ้ต #เชิ้ตทำงาน #เสื้อเชิ้ตผู้ชาย #โปรโมชั่นเสื้อเชิ้ต

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0