fbpx
Now Reading
วิธีดูกางเกงให้ขนาดพอดี: Your Pants Should Fit – DGRIE

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

วิธีดูกางเกงให้ขนาดพอดี: Your Pants Should Fit – DGRIE

dgrie dgrie

วิธีดูกางเกงให้ขนาดพอดี – DGRIE
หากกางเกงของคุณมีรอยย่นยับแบบนี้! นี่เป็นตัวส่งสัญญาณว่ากางเกงที่คุณใส่อยู่นั้น ไม่พอดี!!! นอกจากรอยย่นที่จะทำให้เสียภาพลักษณ์แล้ว กางเกงสไตล์นี้ ใส่แล้วคุณจะรู้สึกอึดอัดอย่างแน่นอน เรามาเช็คกันครับว่า อะไรทำให้รูปทรงกางเกงมีรอยย่นยับแบบนี้ได้ แหละนี่คือปัญหาหลักที่สามารถพบเจอได้ หากคุณเป็นหนุ่มรูปร่างใหญ่หรือมีพุง แก้ไขได้ด้วยไอเดียดีๆ เพื่อให้ได้ความสมาร์ทที่มากกว่า ช่วยสร้างลุคที่มีความเนี้ยบตามแบฉบับ Classic Menswearอัพเดตได้ที่ดีกรีวันนี้ครับ

 

dgrie dgrie

See Also
how to hang dress pants dgrie dgrie

.
รู้หรือไม่ >> หากคุณเป็นผู้ชายรูปร่างใหญ่ หรือมีพุง ควรเลือกกางเกงแบบสั่งตัดที่มีสัดส่วนขนาดที่แน่นกว่าปกติ และยังสามารถใช้ตัวเลือกอย่าง สายเอี้ยม เพื่อเป็นตัวช่วยในการพยุงทรงกางเกง ไม่ให้เกิดรอยย่นยับ ระหว่างวันได้
.
– กระเป๋ากางเกงเปิดอ้า (POCKET FLARE) เกิดจากช่วงสะโพกกางเกงมีความตึงรั้ง ทำให้ทรงกางเกงจะมีลักษณะที่ทิ้งลง หน้าต่ำ ทรงกระเป๋าจึงเปิดอ้า สามารถแก้ได้โดย ขยายบริเวณช่วงสะโพกกางเกงให้มีขนาดใหญ่กว่าเดิมเล็กน้อย รอยย่นรอยยับช่วงกระเป๋าก็จะดูเรียบขึ้น ไม่ควรใส่ของเยอะจนเกินไป จนทำให้กางเกง หน่วงไปข้างใดข้างหนึ่ง เอวกางเกงไม่ควรจะไหลหล่นลงมาขณะที่เรายืนหรือเดิน อาจจะทำให้เสียภาพลักษณ์การแต่งตัวได้
.
– ใต้เข็มขัดมีรอยย่นยับ (TILTED HIP CRUNCHING) หนึ่งปัญหาของรอยย่นด้านหน้าบริเวณใต้เข็มขัดหรือขอบเอวนั้น เกิดจากการที่มีสัดส่วนหน้าท้องที่นูน หรือมีพุง มีส่วนทำให้เกิดรอยย่นรอยยับบริเวณด้านหน้าใต้เข็มขัดได้ สามารถแก้ไขได้โดย การเลือกเอวกางเกงที่มีขนาดรัดอย่างพอดี กันไม่ให้ช่วงเอวถูกดึงรั้งลงมาด้านล่าง หลีกเลี่ยงดีไซน์กางเกงที่มีการแต่งขอบเอวขนาดใหญ่ เพื่อการสวมใส่ที่สบายตัวได้มากกว่า
.
– สะโพกกางเกงมีความตึง (WRINKLING UNDER FRONT WAISTBAND) รอยย่นรอยยับที่เกิดบริเวณต้นขา มาถึงบริเวณเป้ากางเกงนั้น ใส่แล้วคุณจะรู้สึกอึดอัดทันที บ่งบอกว่าคุณเลือกไซส์กางเกงที่ไม่ตรงตามสัดส่วน กางเกงคุณภาพดีควรใส่สบาย นั่งแล้วไม่รัดตึงจนเกินไป จีบไม่หักทั้งด้านหน้าและด้านหลัง และทิ้งตัวลงมาได้สวยโดยไม่มีบริเวณที่มีผ้าย่นขณะยืน สามารถแก้ไขได้โดยการเลือกกางเกงให้ตรงตามไซส์โดยเฉพาะ หรือตัวเลือกอย่างรูปแบบกางเกงสั่งตัด ที่ออกแบบมาเพื่อสัดส่วนรอบขาที่พอดีสำหรับคุณ ปัญหารอยย่นรอยยับเหล่านี้ จะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
อย่าลืมครับว่า! ทุกรายละเอียดมีความสำคัญเสมอ เทคนิคการเลือกเหล่านี้ จะเป็นตัวช่วยให้คุณเองได้คัดสรรค์ทรงกางเกงในคุณภาพที่ดีได้มากกว่า ลดการเกิดรอยยับรอยย่นอย่างถาวร แต่งแมทซ์เข้ากับเสื้อผ้าหรือสูทสไตล์ไหน ก็ให้ลุคที่ดูเนี๊ยบหล่อแพงได้เสมอ ตัวช่วยเติมความเป็นมืออาชีพ กับดีเทลเล็กน้อยที่ผู้ชายทุกคนควรรู้ – สนใจสั่งชื้อ / สั่งตัดกางเกงสแลค ทรงสวย เนื้อผ้าคุณภาพสูงสีไม่เฟดง่าย ราคาจับต้องได้ ครบทุกดีไซน์ สามารถเลือกช้อป ได้ที่ https://shorturl.asia/hi6TZ ติดตามบทความใหม่ๆ เพิ่มเติมได้ที่ https://www.dgrie.com/blog >> https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0