fbpx
Now Reading
How to Hang a Suit: การแขวนสูทที่ถูกต้อง

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

How to Hang a Suit: การแขวนสูทที่ถูกต้อง

how to hang a suit dgrie

การแขวนสูทที่ถูกต้อง – DGRIE
เชื่อว่าวิธีแขวนสูทสำหรับสุภาพบุรุษส่วนใหญ่ ที่ยังนิยมทำกันไม่ได้มีส่วนในการช่วยรักษาทรงสูทของคุณให้คงสภาพดูดีได้ตลอดไป จะดีกว่าไหมหากคุณได้รู้เทคนิค ในการดูแลชุดสูทตัวโปรด ให้สามารถใช้งานคงสภาพอยู่ทรงได้นานกว่าที่เคย เราชวนมาเช็คกันครับว่า การแขวนสูท แบบไหนแขวนได้ และแบบไหนควรเลี่ยง หากอยากมีสูททรงสวยไว้ใส่นานๆ สามารถทำตามขั้นตอนที่ถูกต้องถูกวิธีได้ดังนี้ครับ

 

how to hang a suit dgrie
.
รู้หรือไม่ >> แขวนสูทโดยไม่คลุมด้วยถุงสูทแล้วเก็บเข้าตู้เสื้อผ้านั้นอันตรายกว่าที่คิด เมื่อแขวนเก็บในระยะยาว อาจมีฝุ่นละอองจับตัวเข้าเนื้อผ้า หรือเกิดความเสียหายจากแมลงขนาดเล็กได้ ดังนั้นควรเลือกจัดเก็บสูทโดยการใส่ “ถุงคลุมสูท” ทุกครั้งหลังการใช้งาน
.
>> คุณจัดเก็บสูท ด้วยวิธีเหล่านี้ ใช่หรือไม่?
1. แขวนเสื้อสูทของคุณไว้บนหลังเก้าอี้ – การพาดสูทไว้บนเก้าอี้ จะทำให้สูทเสียทรงได้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะช่วงบริเวณทรงบ่าทรงไหล่ของสูท หากอยู่นอกสถานที่ ควรใช้การพับทบกึ่งกลาง แล้ววางราบไว้ที่โต๊ะ หรือพาดไว้บริเวณที่พักแขน เป็นตัวเลือกที่ช่วยถนอมทรงสูทได้มากกว่า การพาดคลุมบนเก้าอี้
2.ใช้ไม้แขวนแบบลวด สำหรับแขวนสูท – ไม้แขวนแบบลวด ไม่เหมาะสำหรับการแขวนสูท ด้วยวัสดุที่มีขนาดที่บางจนเกินไป ไม่สามารถรองรับน้ำหนักชุดสูทได้เพียงพอ ทำให้สูทเกิดรอบย่นรอยบุ๋มแบบถาวรได้ หากแขวนในระยะยาว วิธีที่ดีและช่วยถนอมทรงสูท ให้ดูทรงสวยตลอดได้นั้น คือการเลือกแขวนด้วยไม้แขวนสูท
.
แล้ววิธีแขวนสูทที่ถูกต้องเป็นอย่างไร?
วิธีแขวนสูทที่ถูกต้องคือควรเลือกไม้แขวน สำหรับสูทโดยเฉพาะเท่านั้น (Suit Hangers) ซึ่งจะมีขนาดที่ใหญ่และหนากว่าไม้แขวนโดยทั่วไป จึงสามารถรองรับน้ำหนักสูทได้เป็นอย่างดี ไม้แขวนสูทนั้น มักจะผลิตมาจากเนื้อไม้ซีดาร์และไม้สน คุณสมบัติของเนื้อไม้ที่ไล่แมลงและเหมาะสำหรับนำมาแขวนสูทโดยเฉพาะ

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0