fbpx

6 ดีไซน์เชิ้ตที่ต้องมี ใส่คู่สูท: 6 Shirts Style for Suits

6 6 shirts style for suits dgrie

6 ดีไซน์เชิ้ตที่ต้องมี ใส่คู่สูท – DGRIE
.
กลับมาแชร์ไอเดียเกี่ยวกับสไตล์การแต่งตัวกันหน่อยครับ แน่นอนว่า! หากคุณเองจะเลือกใส่สูท ก็มักจะมองหาเสื้อเชิ้ตดีไซน์ดีสักตัวมาใส่คู่เป็นเสื้อตัวใน แล้วเสื้อเชิ้ตสำหรับแมทซ์คู่สูท ควรเป็นแฟชั่นเสื้อเชิ้ตในรูปแบบใด วันนี้ดีกรีสูท มาอัพเดตการจัดอันดับ เสื้อเชิ้ต 6 รุ่น ยอดนิยมและขายดี ที่ต้องมีติดตู้ไว้ใส่คู่ชุดสูทตัวเก่งกันหน่อย จะใส่ออกงานแนวไหน ก็สามารถช่วยเสริมลุคให้สมาร์ทดูดีได้อย่างแน่นอน
.
รู้หรือไม่ >> เสื้อเชิ้ตทุกดีไซน์นั้น จัดอยู่ในเครื่องแต่งกายที่ให้ความทางการอยู่ในตัว จึงเหมาะที่จะสวมใส่ได้อย่างหลากหลายโอกาส มากกว่าเสื้อประเภทอื่นๆ เสื้อเชิ้ตเพียง 1 ตัว สามารถใส่ทำงาน ใส่ออกงาน ใส่เที่ยว เรียกว่าเป็นแฟชั่นหลักที่ผู้ชายทุกคนต้องมีใส่

 

 

6 6 shirts style for suits dgrie

See Also
shirt fabrics 6 dgrie dgrie

.
1.เสื้อเชิ้ตสีขาว / แต่งปกแหลม
เสื้อเชิ้ตสีขาว แต่งปกแหลม คือคลาสสิคเสื้อเชิ้ตดีไซน์เริ่มต้นที่ผู้ชายทุกคนควรมี ให้ความโดดเด่นได้มากกว่าเสื้อเชิ้ตธรรมดาทั่วไป เป็นเชิ้ตที่สามารถสวมใส่ออกงานได้อย่างหลากหลายโอกาส โดยเฉพาะการใส่แมทซ์เข้าชุดสูท จะช่วยเพิ่มรสนิยมให้ดูมีความทางการได้ในทันที เนื้อผ้าที่ใช้ก็จะมีความเรียบเนียนเป็นพิเศษ เอกลักษณ์ที่เด่นคือทรงปกที่มีทรงเรียวยาว ใส่แล้วจะช่วยให้โครงหน้าดูเรียว เพิ่มเติมความสมาร์ทได้อย่างลงตัว เหมาะสำหรับใส่แมทซ์คู่สูทออกงานแบบทางการ / สูทเจ้าบ่าว / สูทวันทำงาน
.
2.เสื้อเชิ้ตสีฟ้าอ่อน / แต่งปกป้าน
เสื้อเชิ้ตสีฟ้าอ่อน ปกแบบป้าน แนวเสื้อเชิ้ตเน้นลุคที่ดูรีแลกซ์กว่า โทนสีฟ้าอ่อน จะช่วยเสริมความดูดีดูสะอาดสะอ้าน รูปแบบที่เข้ากันได้ดีกับการแมทซ์ใส่สูท โดยเฉพาะดีไซน์แบบไม่แต่งลาย เพื่อความสุภาพและเติมความแฟชั่นได้ในหนึ่งเดียว จึงเหมาะกับสูทประเภท ใส่ออกงานทั่วไป สูทวันทำงาน หรือแฟชั่นสูทแนววินเทจ ก็จะนิยมเลือกเชิ้ตสไตล์นี้
.
3.เสื้อเชิ้ตสีขาว / แต่งปกติดกระดุมปลายปก
เสื้อเชิ้ตสีขาว ปกติดกระดุมปลายปก หนึ่งแบบเชิ้ตรุ่นยอดนิยม ที่มาพร้อมกับแฟชั่นที่ผสมผสานความสุภาพที่ดูโดดเด่นร่วมด้วย จัดได้ว่าเป็นเสื้ตเชิ้ต แนววินเทจอีกแบบ ความพิเศษคือรูปแบบปลายปกแต่งกระดุมทั้งสองข้าง เพื่อล๊อคทรงเนคไท นิยมใส่แมทซ์คู่สูท เน้นความสุภาพทางการได้ระดับสุด อีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก จะใส่คู่สูทหรือแมทซ์เดี่ยวเข้ากับกางเกงดีไซน์อื่นๆ ก็เพอร์เฟคได้ในทุกลุค เหมาะสำหรับสูทแนวแฟชั่นทั่วไป สูทออกงาน สูทกระดุมสองแถวแนววินเทจ ที่ควรมีไว้ใส่ครับ
.
4.เสื้อเชิ้ตคอบัว / แต่งปกเจาะรู
เสื้อเชิ้ตปกคอบัว ที่จะมีทั้งดีไซน์แบบเจารูและไม่เจาะรู แบบเชิ้ตที่มาพร้อมกับความวินเทจขั้นสุด ส่วนใหญ่จะเน้นโทนสีสด เบรคด้วยทรงปกสีขาวล้วนแบบไม่แต่งลาย นี่คือแบบเสื้อเชิ้ตเพื่อช่วยล๊อกทรงเนคไท โดยการใส่พินบาร์ เติมความสมาร์ทได้ตลอดทั้งวัน หนึ่งรูปแบบแนะนำ ที่สามารถแมทซ์คู่สูทในสไตล์ สูทออกงานทั่วไป / สูทวันทำงาน / เติมภาพลักษณ์ที่ให้ความย้อนยุคได้อย่างเนี๊ยบๆ เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่น่าสนใจ
.
5.เสื้อเชิ้ต / แต่งลายตาราง
เสื้อเชิ้ตลายตาราง นี่คือไอเทมติดตู้ของผู้ชายแบบยอดนิยมอีกหนึ่งแบบ ลวดลายตารางเน้นเติมความแฟชั่นให้ดูโดดเด่น โดยเฉพาะการแมทซ์คู่ชุดสูท เพื่อลุคที่ดูดีได้อยู่เสมอ หากใส่คู่สูทควรเน้นเลือกแบบตาราง ที่มีขนาดลายเส้นที่บางและมีช่องตารางที่มีความถี่ ก็จะสามารถเสริมความสุภาพในลุคการใส่สูทได้ จึงเหมาะเป็นไอเทมสำหรับสูทวันทำงาน เสริมลุคการแต่งตัวที่เน้นเพิ่มความน่าเชื่อถือ ด้วยเสื้อเชิ้ตในสไตล์นี้ได้ครับ
.
6.เสื้อเชิ้ต / แต่งลายทาง
เสื้อเชิ้ตลายทาง นี่คือแฟชั่นเสื้อเชิ้ตยอดนิยม ในทุกยุคทุกสมัย ด้วยดีไซน์ลายทางแนวตั้ง ที่สามารถนำมาใส่คู่สูท เสริมความเนี๊ยบและดูมีความแฟชั่น ใช้ใส่ในโอกาสแนวทางการสุภาพๆได้ รูปแบบเชิ้ตที่ยังเหมาะสำหรับการแมทซ์เดี่ยว เชิ้ตลายทางขนาดเส้นเล็กและมีความถี่นั้น จะช่วยเติมเต็มสไตล์ให้ลุคที่ดูสุภาพทางการได้มากขึ้น อาทิเช่น สูทวันทำงาน และสูทแฟชั่นทั่วไป
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
หวังว่าคงจะถูกใจ สำหรับใครที่กำลังมองหาเสื้อเชิ้ตใส่คู่สูท และทั้งหมดนี้คือเบสิคแบบเชิ้ตที่ใส่ง่าย ทั้ง 6 แบบ เข้ากับสไตล์สูททุกแนวได้อย่างแน่นอน – ดีกรีสูทมีเสื้อเชิ้ตสินค้าแนะนำ รุ่นขายดี ในราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษ [597-.] รีบช้อปก่อนสินค้าหมด >> https://shopee.co.th/dgrie?page=0&shopCollection=153894254 รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie / https://www.dgrie.com/blog/ #Shirts #เสื้อเชิ้ต #เชิ้ตทำงาน #เสื้อเชิ้ตผู้ชาย #โปรโมชั่นเสื้อเชิ้ต

What's Your Reaction?
EXCITED
1
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0