fbpx
Now Reading
Modern Fit & Slim Fit Suit: คุณเองเหมาะกับสูททรงไหน

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

Modern Fit & Slim Fit Suit: คุณเองเหมาะกับสูททรงไหน

modern fit slim fit suit dgrie

ทรงโมเดิร์น VS ทรงสลิมฟิต คุณเองเหมาะกับสูททรงไหน!? – DGRIE
.
หากจะพูดถึงเรื่องทรงสูท “ทรงโมเดิร์น และ ทรงสลิมฟิต” คือตัวเลือกอันดับต้นๆที่ควรมี แต่ควรเลือกใส่สูททรงไหนดี นี่คงเป็นอีกหนึ่งคำถามยอดฮิต ก่อนการชื้อสูทของผู้ชายอีกหลายๆ คนครับ แน่นอนว่าสูท ทั้งสองสไตล์นี้ ย่อมมีความแตกต่างอย่างชัดเจน จะสามารถเลือกได้อย่างไร วันนี้ดีกรีจะมาช่วยเลือกทรงสูท ที่ดูดีและเหมาะสำหรับคุณเองโดยเฉพาะ พร้อมแล้วไปเช็คความต่าง ไว้เป็นตัวเลือกในการเลือกชื้อสูท ที่เพอร์เฟคกว่าที่เคย เช็คได้ที่ดีกรีวันนี้ครับ

 

modern fit slim fit suit dgrie

See Also
how to fold pants dgrie

.
1.สูททรงโมเดิร์น (Modern Fit)
สูททรงมาตรฐาน หรือทรงคลาสสิค เบสิคสูทที่ใส่ง่าย ใส่สบาย เหมาะสำหรับผู้ชายทุกคน และทุกรูปร่างครับ เน้นการออกแบบตัดเย็บทรงสูทให้มีความหลวมเล็กน้อย แม้แต่มีน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นเพียงเล็กน้อย คุณเองก็ยังสามารถใส่สูทตัวเดิมได้อยู่อย่างไม่อึดอัด หากเน้นการแต่งตัวแนวทางการมากๆ หรือต้องการให้ภาพลักษณ์ที่ดูสุภาพ น่าเชื่อถือ สามารถเลือกสูททรงนี้ได้เลย เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาดีไซน์สูทที่เน้นโครงสร้างชัดเจน ไหล่ตั้ง อกหลวม เอวตรง ชายเสื้อคลุมสะโพก แนะนำทรงนี้ครับ
.
– (ปกสูท) จะมีขนาดความกว้าง ประมาณ 3 นิ้ว เบสิคความกว้าง ที่เหมาะสำหรับผู้ชายไทย
– (ไหล่สูท) มีโครงสร้างช่วงไหล่ที่เป็นทรง อาจะมีการเสริมบ่าไหล่ให้ดูตั้งและมีความหนากว่าดีไซน์อื่นๆ เพื่อเสริมบุคลิคที่ดูสง่างาม
– (อกสูท) สัดส่วนช่วงอก จะดีไซน์ให้มีความหลวมเล็กน้อย เพื่อการเคลื่อนไหวที่คล่องตัว สวมใส่สบายรีแลกซ์ตลอดวัน
– (ทรงสูท) แพทเทริน์ช่วงลำตัวจะออกแบบทรงตรง ไม่เน้นเอวคอดหรือรัดรูปจนเกินไป และมีความยาวช่วงชายเสื้อสูทที่ยาวคลุมสะโพก
– (สไตล์ที่ได้) มาตรฐานทรงสูท ที่ให้ภาพลักษณ์การใส่สูทที่เน้นความสุภาพทางการสูง เหมาะสำหรับผู้ชายที่ชื่นชอบแฟชั่นสูทที่มีโครงสร้างชัดเจน สามารถใส่ออกงานทางการ ใส่ประชุมงาน ใส่ออกงานสังคมได้อย่างดูดี
.
2.สูททรงสลิมฟิต (Slim Fit)
สูททรงพอดีตัว หรือที่คุ้นหูกันว่าทรงสลิมฟิต ทรงสูทที่เข้ารูปเข้าทรงอย่างพอดี ไม่เล็กฟิตจนเกินไปเท่าทรงสกินนี่ หนึ่งเทรนด์แฟชั่นทรงสูท ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการใส่สูทที่เข้ารูปเล็กน้อย ใส่แล้วดูรูปร่างสมส่วน ผอมเพรียวมากยิ่งขึ้น และเป็นทรงสูทที่เน้นให้ความแฟชั่น ช่วงไหล่ ช่วงอก จะดีไซน์ด้วยแพทเทิรน์ที่มีความบาง ใส่สบาย ไม่เน้นโครงสร้างสูทที่ชัดเจน จึงนิยมนำไปแมทซ์เพื่อสวมใส่สำหรับแฟชั่นแนวแคชชวลลำลอง อย่างสูทวันทำงาน สูทใส่เรียน สูทใส่ออกงานแบบไม่เน้นความทางการมากนัก สามารถใส่ได้ทุกรูปร่าง เน้นทรงเข้ารูปแต่ใส่แล้วไม่รู้สึดอึดอัด ตัวเลือกนี้เหมาะสำหรับคุณ
.
– (ปกสูท) ดีไซน์ปก จะเน้นออกแบบให้ดูบางเป็นธรรมชาติ โดยมีขนาดความกว้าง 2.5 นิ้วขึ้นไป
– (ไหล่สูท) ไม่เน้นการเสริมไหล่ หากเสริมจะใช้แบบบาง เพื่อลุคที่ดูบางเบา ใส่สบายและให้ความแฟชั่นได้มากกว่า
– (อกสูท) ช่วงอกจะแนบเข้ารูปร่างอย่างพอดี ฟิตเข้ารูป แต่จะไม่แน่นจนอึดอัด หรือหลวมโคล่งจนเกินไป
– (ทรงสูท) ช่วงเอวจะมีความคอดเข้ารูปเข้าทรง ชายสูทจะออกแบบให้มีความยาวเหนือสะโพกเล็กน้อย เพื่อเน้นความแฟชั่น แต่ยังให้ความสุภาพอยู่
– (สไตล์ที่ได้) สูทแฟชั่นยอดนิยม เน้นการใส่ที่พอดีเข้ารูปเข้าทรงโดยเฉพาะ เหมาะสำหรับการใส่สูทแฟชั่นออกงานทั่วไป สูทวันทำงาน สูทใส่เรียน
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
และนี่คือทั้งหมดของไอเดียน่ารู้ เกี่ยวกับทรงสูททั้งสองสไตล์ ระหว่าง “ทรงโมเดิร์น และ ทรงสลิมฟิต” เอาไว้เป็นตัวเลือกสำหรับการชื้อสูทตัวโปรดตัวต่อไป หากใครที่ยังไม่มีไอเดีย ว่าคุณเองเหมาะกับสูททรงไหนมากกว่ากัน สามารถเข้ามาสอบถามเพื่อรับคำแนะนำโดยตรงจากผู้เชี่ยวชาญ จากแบรนด์สูทดีกรีได้ เรายังมีสินค้าชุดสูทอีกหลากหลายรูปแบบ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ร้านสูทดีกรี ได้ที่ลิงค์นี้ >> https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie / https://www.dgrie.com/blog

What's Your Reaction?
EXCITED
1
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0