fbpx

Chino Pants Tips: วิธีดูกางเกงชิโน่คุณภาพดี – DGRIE

chino pants tips dgrie dgrie

วิธีดูกางเกงชิโน่คุณภาพดี – DGRIE
.
ปฏิเสธไม่ได้ครับว่า กางเกงชิโน่ คือกางเกงตัวเก่งของผู้ชายหลายๆคน ที่ต้องมีติดตู้เสื้อผ้ากันบ้างอยู่แล้ว และช่วงยนี้กระแสแฟชั่นแนวมินิมอลเรียบง่าย ก็ยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง และกางเกงชิโน่คือหนึ่งในไอเทมสุดฮิตที่เราขอพูดถึง ถ้าหากจะต้องการเลือกกางเกงชิโน่ทรงสวยคุณภาพดีสักตัว ต้องเช็คและรู้อะไรบ้าง เพื่อลุคที่ดูดีได้มากกว่า ส่องดีเทลก่อนชื้อก่อนแมทซ์ในครั้งถัดไป พร้อมแล้วไปเติมความสมาร์ทแคชชวลด้วยกางเกงชิโน่กันได้เลยครับ

chino pants tips dgrie dgrie

.
รู้หรือไม่ กางเกงชิโน่ที่ให้สไตล์ที่ดูดีที่สุด คือทรงสลิมฟิต (Slim fit) เพราะให้ทรงที่เข้ารูปตั้งแต่โคนขาจนมาถึงปลายขา แต่ไม่รัดแน่น ใส่แล้วจะดูหุ่นดีกว่าชิโน่ทรงอื่นๆ
.
1.อัพเกรดที่ – เนื้อผ้าคลาสสิคแบบดั้งเดิม
กางเกงชิโน่คุณภาพดี มักผลิตจากเนื้อผ้า “Cotton Twill” แบบ 100% หรือเนื้อผ้า Blended Cotton Twill (ผ้าคอตตอลผสม) ด้วยคุณสมบัติพิเศษของเนื้อผ้าทั้งสองชนิดนี้ ช่วยให้ทรงเข้ารูป และมีความยืดหยุ่น ทำให้สามารถใส่ได้ทั้งวัน ใส่สบายคืนทรงสวย และที่สำคัญเป็นเนื้อผ้าที่ให้แล้วดูดีได้ โดยไม่ต้องรีด ใช้งานยาวนานดูแลรักษาง่าย
.
2. อัพเกรดที่ – ขนาดและรูปทรงที่ใช่
กางเกงชิโน่ที่มีขนาดพอดีเข้ารูปร่าง โดยส่วนใหญ่แล้วจะทำให้บุคลิกดีขึ้น ทรงกางเกงชิโน่ที่เหมาะสำหรับทุกรูปร่างคือทรงสลิมฟิต นอกเหนือจากจะให้ความพอดีแล้ว ยังช่วยเสริมสัดส่วนให้คุณดูเพรียวสมส่วนมากยิ่งขึ้น อำพรางช่วงขา ลดขนาดให้ดูเล็กลง สามารถสวมใส่ได้ทุกวันแบบไม่อึกอัดหรือหลวมโคล่งจนเกินไป จะให้ความพอดีมากที่สุด
.
3.อัพเกรดที่ – โทนสีที่ดูบาลานซ์
ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบกางเกงชิโน่ในโทนสีแนวไหน ออริจินัลของกางเกงสไตล์นี้คือโทนสีกากี โทนสีสุดคลาสสิค ที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทซ์ ตั้งแต่ลุคที่ดูลำลองมากๆ จนถึงลุคที่ดูสุภาพขึ้นได้ และโทนสีที่ได้รับความนิยม สำหรับใส่เที่ยว ใส่ทำงาน ต้องยกให้โทนสีแนวเอริธ์โทน สีเทา สีน้ำตาลเข้ม สีน้ำตาลอ่อน สีขาว สีกรมและสีเบจ ตัวเลือกสีกางเกงชิโน่ ที่สวมใส่ได้หลายโอกาสที่สุด ขึ้นอยู่กับเสื้อเชิ้ต เบลเซอร์ และรองเท้าที่จับคู่ ควรเลือกเป็นสีโทนเข้ม เพราะซีดยากกว่า สามารถใส่กับเครื่องแต่งกายได้หลายแนวกว่าสีโทนอ่อน
4.อัพเกรดที่ – สไตส์การแมทซ์ที่เหมาะสม
ควรรู้เสมอครับว่า คุณต้องการใส่กางเกงชิโน่ ในโอกาสใด เน้นใส่ลำลองหรือสุภาพมากกว่า จะใส่เที่ยวคู่เสื้อยืด เสื้อเชิ้ต หรือใส่ทำงานคู่เสื้อเชิ้ตคลุมเบลเซอร์เท่ๆสักตัว ก็ควรให้ความสำคัญ ของการเลือกไอเทมอื่นมากแมทซ์ เพื่อให้ได้สไตล์ที่ดูเข้ากับโอกาสนั้นๆได้มากที่สุด อย่างถูกกาละเทศะ ข้อนี้ควรให้ความสำคัญครับ
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
ทั้งหมดนี้คือเทคนิคการอัพเกรด ก่อนเลือกชื้อเลือกใส่กางเกงแนวชิโน่ ที่มีมาฝากกัน สุดท้ายแล้วความดูดีที่สุดของสไตล์แต่งตัวนั้น ควรบวกความมั่นใจไปด้วยส่วนหนึ่ง ไม่ว่าจะใส่เสื้อผ้าแฟชั่นแนวไหน ก็ดูดีได้ทุกลุคอย่างแน่นอน ติดตามคอนเทนต์แฟชั่นไลฟ์สไตล์สำหรับผู้ชาย ย่อทุกเรื่องราวที่คุณอยากรู้ ให้เป็นเรื่องง่าย เพิ่มเติมได้ที่ https://www.dgrie.com/blog – ค้นหาแฟชั่น กางเกงชิโน่ ได้ที่ >> https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie

What's Your Reaction?
EXCITED
1
HAPPY
1
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0