fbpx

5 Tips for Graphic Shirt Style: 5 เทคนิคเลือกเสื้อเชิ้ตกราฟฟิกให้โดน

dgrie

5 เทคนิคเลือกเสื้อเชิ้ตกราฟฟิกให้โดน – DGRIE
การเลือกแฟชั่นลวดลายที่ดูดี เป็นเสมือนการบ่งบอกสไตล์และคาเรคเตอร์ของคุณ หากเลือกให้เป็น ก็จะสามารถสร้างดีเทลการแต่งตัว อัพลุคให้ดูโดดเด่นมากขึ้นได้ ดังนั้นวันนี้ดีกรีเราจะพามาเช็คกับ 5 เทคนิคการเลือกเสื้อเชิ้ตลายกราฟิก ใส่แมทซ์อย่างไร ให้ได้ลุคที่ดูมืออาชีพ ง่ายๆกับเทคนิคดีดี มีมาฝากกันในวันนี้ครับ

 

dgrie

 

See Also
how to tie dgrie

.
รู้หรือไม่! อยากใส่เสื้อเชิ้ตลวดลายกราฟฟิกให้ดูดี ควรรีดเสื้อเชิ้ตก่อนใส่ทุกครั้ง ขอบผ้าต้องไม่เป็นเกลียว หรือย่นยับ หากใส่เสื้อที่มีดีเทลที่ไม่เรียบร้อย ก็อาจจะเป็นการทำลายลุคการแต่งตัว มากกว่าให้ความโดดเด่น …
.
1.เลือกตามรูปร่าง – เสื้อเชิ้ตลายกราฟฟิกขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับผู้ชายที่มีรูปร่างผอมบาง หุ่นสลิม หากคุณเองมีรูปร่างสูงใหญ่ แนะนำให้เน้นไปที่ตัวเลือกลายกราฟฟิกขนาดเล็ก ก็จะช่วยเสริมความดูดี ดูมีรูปร่างที่ดูสมส่วน
.
2.สีเข้มไว้ก่อน – หากเลือกใส่เสื้อเชิ้ตประเภทลายกราฟฟิก เพื่อให้ได้ความโดดเด่นมากกว่า ควรเลือกโทนสีเสื้อที่มีความเข้ม เพราะเมื่อถูกแมทซ์กับไอเทมเสื้อผ้า หรือเครื่องประดับอื่นๆ ในโทนสีอ่อน ยิ่งจะทำให้การแต่งตัวของคุณดูโดดเด่นมีสไตล์ งดใส่เสื้อเชิ้ตและเสื้อตัวนอกสีเดียวกัน บาลานซ์โทนสีให้ดูดี จะได้ไม่ดูลายตาจนเกินไป
3.ขนาดต้องพอดี – ควรเลือกขนาดไซส์เสื้อเชิ้ตที่เหมาะสม การเลือกเสื้อเชิ้ตลายกราฟฟิกที่มีไซส์และรูปทรงที่พอดี ไม่ใช่เพียงแค่ให้ความโดดเด่นและสวมใส่สบาย แต่นั่นหมายถึงว่าคุณมีรสนิยมในการแต่งตัว เช็คความยาวแขน ชายเสื้อและช่วงเอว ควรเลือกให้พอดีรูปร่างมากที่สุด แนะนำ เสื้อเชิ้ตกราฟฟิคที่ออกแบบรูปทรงสลิมฟิต เพราะเป็นทรง ที่มีความเข้ารูปเข้าทรงมากที่สุดครับ
.
4.เลือกลายใดลายหนึ่ง – หลีกเลี่ยง! การใส่ลวดลายกราฟฟิกมากกว่าสองลายในลุคเดียว เช่นเสื้อเชิ้ตลายทาง คู่กางเกงลายตาราง รวมถึงเนคไทลายจุดในลุคเดียวกัน รวมถึง การจับคู่เสื้อเชิ้ตลายกราฟฟิก เข้ากับเนคไทที่มีลายเดียวกัน หากลายเสื้อเชิ้ตเป็นลายแนวตั้ง (ใหญ่หรือเล็ก) เนคไทที่แมทซ์ไม่ควรมีลายตั้งที่เหมือนกัน อย่าใส่ลายเยอะครับ
.
5.เลือกใส่เพียงชิ้นเดียว – เมื่อต้องการแมทซ์เสื้อเชิ้ตแบบมีลายกราฟฟิก เสื้อผ้าชิ้นอื่นที่นำมาแมทซ์ อย่างเช่นเสื้อคลุม แจ็คเก็ต เบลเซอร์รวมถึงชุดสูท และดีไซน์กางเกง ไม่ควรมีลวดลาย เน้นเรียบๆสีพื้น ดูดีกว่าเสมอ
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
หวังว่าจะถูกใจไม่มากก็น้อย กับเทคนิคดีๆ ที่ดีกรีจัดมาฝากกันในวันนี้ เพราะอย่าลืมครับว่า “สไตล์ที่ดีสร้างได้ตลอดเวลา” ใส่เสื้อเชิ้ตลายกราฟฟิกครั้งหน้า ก็อย่าลืมที่จะนำไอเดียเหล่านี้ ใช้เช็คความบาลานซ์ของลวดลายให้เพอร์เฟคก่อนแต่งแมทซ์ จะได้ช่วยเสริมภาพลักษณ์การแต่งตัวของคุณเอง ให้ดูมีความเป็นมืออาชีพมากกว่านั่นเอง ค้นหาสไตล์เสื้อเชิ้ต ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการได้แล้ววันนี้ ที่ดีกรีช้อปทุกสาขา เลือกชื้อสินค้าได้ที่ลิงค์ >> https://www.dgrie.com/shop/?product-cata=5 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie , / https://www.dgrie.com/blog/ #Shirts #เสื้อเชิ้ต #เชิ้ตทำงาน #เสื้อเชิ้ตผู้ชาย

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0