fbpx
Now Reading
Choosing Suits for Plus Size: วิธีเลือกสูท สำหรับผู้ชาย ไซส์ใหญ่

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

Choosing Suits for Plus Size: วิธีเลือกสูท สำหรับผู้ชาย ไซส์ใหญ่

choosing suits for plus size dgrie

วิธีเลือกสูท สำหรับผู้ชายบิ๊กไซส์ – DGRIE
.
วันนี้ดีกรีขอเอาใจผู้ชายหุ่นบิ๊กไซส์ ที่ชื่นชอบการใส่สูทกันหน่อยครับ เพื่อรูปร่างที่ดูสมส่วน สมาร์ท และเพอร์เฟคได้มากยิ่งกว่า แบบไหนควรเลือก แบบไหนควรเลี่ยง ง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน เช็คก่อนดูดีก่อน ติดตามในดีกรีทั้งหมดนี้ครับ
.

choosing suits for plus size dgrie

.
1.เลือกสูทวัดตัด
ผู้ชายหุ่นบิ๊กไซส์ ควรเลือกสูทแนววัดตัดมากกว่าสูทสำเร็จรูป ส่วนใหญ่แล้วผู้ชายบิ๊กไซส์จะมีปัญหาในเรื่องของการชื้อสูทสำเร็จรูป ทั้งช่วงอก ช่วงเอว และช่วงสะโพกที่ไม่พอดีไซส์ บางคนมีพุง บางคนมีหน้าท้อง ใส่ได้แต่ฟิตเกิน หรือหลวมใหญ่กว่าตัวจริง สูทสั่งตัดจะให้ความพอดีกับรูปร่างคุณโดยเฉพาะ หมดความกังวลเรื่องความไม่พอดีไปได้เลย
.
2.เลือกสูททรงมาตรฐาน
สูททรงมาตรฐานหรือทรงโมเดิร์นที่คุ้นเคย จะเน้นออกแบบให้ช่วงเอวและบริเวณหน้าอกสูทกว้างขึ้น ใส่แล้วจะรู้สึกสบายไม่อึดอัด หากต้องการสูทที่ดูเข้ารูปเข้าทรง สามารถหันมาเลือกทรงสลิมฟิต ใส่ได้ทั้งสองแบบครับ หลีกเลี่ยงสูททรงสกินนี่ทุกดีไซน์ จะรัดแน่นทำให้อึดอัดตลอดวัน และหากใส่สูททรงใหญ่ไป ยิ่งทำให้คุณดูตัวใหญ่มากขึ้นยิ่งกว่าเดิม
.
3.เลือกสูทสีเข้ม
เลือกใส่สูทสีเข้มเข้าไว้ ช่วยอำพรางหุ่นได้ครับ สูทสีดำ สีกรมเข้ม สีเทาเข้ม และสีน้ำตาลเข้ม คือหนึ่งเบสิคโทนสีสูทที่ใส่ง่าย ดูดีและเหมาะสำหรับผู้ชายไซส์บิ๊ก เพราะเทคนิคการเลือกโทนสีสูทที่ดี จะช่วยให้คุณมีรูปร่างที่ดูเพรียวและสมส่วนมากยิ่งขึ้นครับ .
4. เลือกเนื้อผ้าน้ำหนักเบา
แน่นอนว่าคุณเป็นคนมีเหงื่อออกง่าย ดังนั้นผ้าสูทที่เหมาะ ควรเป็นเนื้อผ้าสูทชนิดบางและมีน้ำหนักที่เบา อย่างผ้าวูล ผ้าคอตตอนผสมและผ้าลินิน ที่สำคัญเนื้อผ้าชนิดเหล่านี้มีน้ำหนักที่เบา ระบายอากาศได้อย่างดีเยี่ยม จึงทำให้การใส่สูทของคุณดูมีความรีแลกซ์สบายตัวได้ตลอดวันครับ หลีกเลี่ยง! เนื้อผ้าสูทที่มีความหนาทุกชนิด นอกจากจะทำให้ร้อนแล้ว ยังทำให้คุณดูมีรูปร่างที่ดูใหญ่ขึ้นอีกเท่าตัวครับ ใส่เนื้อผ้าแบบบางดูหุ่นสลิมมากกว่า
.
5. เลือกใส่สูทกระดุมเดี่ยว
เลือกสูทกระดุมเดี่ยว ที่มีดีไซน์กระดุม 1 – 3 เม็ด เพียงเท่านั้น เรียงกึ่งกลางลำตัว สูทดีไซน์นี้จะช่วยทำให้รูปร่างของดูเข้ารูปได้อย่างมีสัดส่วน
.
6. เลือกลายที่ช่วยอำพรางหุ่น
เลือกลายสูท ที่ช่วยอำพรางหุ่น อย่าง สูทลายทางแนวตั้งขนาดเล็ก รวมถึงสูทลายก้างปลา จะช่วยให้ดูผอมเพรียวมากกว่าลายแบบอื่น หลีกเลี่ยง! สูทลายทางขนาดใหญ่ และลายตารางขนาดใหญ่ ยิ่งทำให้คุณดูตัวใหญ่
.
7. เลือกดีเทลกางเกง
กางเกงควรเลือกแบบแต่งจีบเดียว หรือไม่มีจีบ การแต่งจีบที่เยอะเกินไป จะทำให้ช่วงขาคุณดูใหญ่เพิ่มมากขึ้น

See Also
white jeans dgrie

.
การให้ความสำคัญในการเลือกสูท ไม่ว่าคุณเองจะมีรูปร่างแบบไหน ไม่เพียงจะช่วยเพิ่มความมั่นใจ และความดูดีได้จริงแล้ว สูทที่เหมาะกับรูปร่างจะทำให้คุณดูมีรสนยิมในการเลือกแต่งตัว มีรูปร่างดูสมส่วนขึ้น ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายบิ๊กไซส์หรือไม่ก็ตามครับ แต่งให้เป็นเลือกให้เหมาะ ยังงัยก็เพอร์เฟคกว่าแน่นอนครับ – ค้นหาสไตล์ ชุดสูท เสื้อเชิ้ต กางเกง ที่เหมาะสำหรับผู้ชายบิ๊กไซส์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที ดีกรีช้อป ทุกสาขา หรือคลิกลิงค์นี้ https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie / https://www.dgrie.com/blog/

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0