fbpx
Now Reading
3 Tips Custom Suit: 3 ข้อน่ารู้ สั่งตัดสูท ดีอย่างไร

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

3 Tips Custom Suit: 3 ข้อน่ารู้ สั่งตัดสูท ดีอย่างไร

3 tips custom suit 3 dgrie

3 ข้อน่ารู้ สั่งตัดสูท ดีอย่างไร – DGRIE
คำจำกัดความของสูทสไตล์ (Bespoke) หรือสูทสั่งตัด คือสูทคุณภาพสูง ทรงสวย และใส่พอดี สำหรับสูทแนวบีสโปก หลายคนอาจจะยังคงสงสัยกันครับว่า แท้ที่จริงแล้ว อะไรคือความพิเศษของสูทสไตล์นี้ แล้วมีความแตกต่างอย่างไรกับสูทสำเร็จ ที่หาชื้อได้ตามแบรนด์สูทชั้นนำทั่วไป ทำไมต้องเลือกแบบสั่งตัด วันนี้ดีกรีจะชวนมาทำความรู้จัก แฟชั่นสูทในสไตล์พรีเมี่ยม ด้วย 3 สเต๊ปน่ารู้ จะดีกว่าจริงไหม แล้วดีอย่างไร? เช็คที่ดีกรีวันนี้ได้เลย
.
1. Personal Stylist
หมดกังวลกับการใส่สูท ที่ไม่พอดีรูปร่าง เล็กไป ใหญ่ไป ไหล่ตก ขากองแขนยาวเกินไป จะไม่เกิดขึ้นครับ! หนึ่งในความพิเศษของสูทสไตล์สั่งตัด ทุกรายละเอียดคือความพอดี ไม่ว่าคุณเองจะมีสัดส่วนหรือรูปร่างแบบใดก็ตามแต่ สูทสไตล์สั่งตัด เป็นตัวช่วยที่จะเสริมรูปลักษณ์การใส่สูทของคุณได้อย่างมั่นใจ สูทสั่งตัด จึงเป็นตัวเลือกสไตล์สูทอันดับต้นๆ สำหรับสุภาพบุรุษที่ต้องการสูทที่ใส่แล้วดูเนี๊ยบ โดยส่วนใหญ่แล้วสูทสไตล์สั่งตัดมักใช้ทีมช่างและนักออกแบบผู้เชี่ยวชาญด้านการดีไซน์สูท ที่มีประสบการณ์สูงโดยเฉพาะ และใช้กระบวนการผลิตกว่า 60 ชั่วโมงป็น วางแพทเทริน์แบบต่อแบบ เพื่อให้ได้ชุดสูทที่สมบูรณ์แบบ หนึ่งเดียวสำหรับคุณ
.
2.Choosing Style
สูทสั่งตัดจะใช้เทคนิคในการวัดสัดส่วน และเลือกดีไซน์ กว่า 30 จุด เพื่อเก็บทุกรายละเอียดการออกแบบที่ตรงตามความต้องการ นอกเหนือจากจะได้ความพอดีแล้ว คุณเองยังสามารถเลือกทุกดีเทลสูทได้เอง ทั้งเนื้อผ้า รูปทรงสูทรวมถึงสไตล์ที่ต้องการได้อย่างตรงจุด
.
3.Fitting
หากขึ้นชื่อว่า “สูทสั่งตัด” อีกหนึ่งในความพิเศษ คือขั้นตอนของการฟิตติ้ง หรือการเก็บทรงสูทให้พอดีสัดส่วนของคุณเองแบบ 100% เพื่อให้ได้สูททรงสวย เอกลักษณ์พิเศษที่มีในสูทสั่งตัด โดยทั่วไปขั้นตอนของการฟิตติ้ง จะอยู่ที่ 1 – 2 ครั้ง
.
3 tips custom suit 3 dgrie
.
ทั้งหมดนี้ คือ 3 สเต๊ปน่ารู้ สำหรับ (Bespoke Suits) เลือกสไตล์สูทครั้งหน้า ต้องสูทสั่งตัด นอกเหนือจากดีไซน์และความพอดีแล้ว ยังเป็นตัวเลือกในการลงทุนชื้อสูทคุณภาพสูง คุ้มราคาได้อย่างแท้จริง – หากคุณกำลังมองหา ชุดสูทสำหรับออกงาน สูททำงาน สูทงานแต่งสไตล์สั่งตัด ราคาพิเศษ คุณภาพสูง | สอบถาม เพิ่มเติมได้ที่ >> https://lin.ee/n1ieBic / DGRIE | Official: @Dgrie สูทสั่งตัด เริ่มต้นเพียง 6900-. | https://www.dgrie.com/blog

What's Your Reaction?
EXCITED
1
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0