fbpx

Keeping Your Shirt Tucked In: ชายเสื้อไม่มีหลุด! กับ 5 เทคนิค ล็อคชายเสื้อ

keeping your shirt tucked in 5 dgrie 1

ชายเสื้อไม่มีหลุด! กับ 5 เทคนิค ล็อคชายเสื้อ อยู่ทรง ดูสมาร์ทตลอดวัน – DGRIE
Secrets To Keeping Your Shirt Tucked In ALL DAY
.
เสื้อเชิ้ต Item ที่ให้ความคลาสสิค ที่ถ้าแต่งเลือกแต่งตัว อย่างถูกสไตล์ พอดีรูปร่าง หรือมีดีไซน์ดี จะได้ลุคที่ดูเป๊ะ ดูเนี๊ยบ อยู่ตลอดวัน สามารถแต่งตัวแบบไม่ต้องมีไอเทมเสริมเพิ่มเติมแต่งใส่ยังดูดี เรามีเทคนิคเล็กๆน้อยๆ ที่จะทำให้การใส่เสื้อเชิ้ต ของคุณสุภาพบุรุษ ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ด้วยวิธีง่ายๆ / จะใส่เสื้อเชิ้ตได้อย่างไร? แบบไม่ต้องกลัวชายเสื้อเชิ้ตหลุด เพิ่มภาพลักษณ์ให้ดูคมชัด และมั่นใจกว่าที่เคย ไม่ว่าจะทำกิจกรรมหรือมีไลฟ์สไตล์อย่างไร รับรองว่า ยังเนี๊ยบเพอร์เฟคได้ แน่นอน ตามต่อกันในดีกรีวันนี้ครับ
.
1. เทปกาวสองหน้า – เริ่มต้นที่ตัวช่วยความดูดี ด้วย “Double Sided Tape” เทปกาวสองหน้า ติดเสื้อ ใช้ติดบริเวณช่วง ด้านในตัวขอบกางเกง เมื่อคุณใส่เสื้อเชิ้ต และสวมกางเกงทับ ช่วงบริเวณที่ติด เทปกาว สามารถจะช่วยในการยึดเกาะ ให้ชายเสื้อเชิ้ตอยู่ทรงมากยิ่งขึ้นครับ
.
2. กางเกงในบ๊อกเซอร์ – โดยเฉลี่ยแล้ว 99% ของผู้ชาย ดูดีได้ด้วยเทคนิคนี้ – สวมเสื้อเชิ้ตแล้วทับด้วย “กางเกงในบ๊อกเซอร์” บริเวณขอบบ๊อกเซอร์ จะมีแถบยางรัดอยู่ จึงเป็นตัวช่วยที่จะรัดชายเสื้อ ตัวเลือกนี้ จึงง่ายและลองแต่งตามได้ เพื่อล๊อคทรงชายเสื้อเชิ้ต ให้ดูเพอร์เฟคตลอดวันมากยิ่งขึ้นครับ
.
3.สายเอี๊ยมเพื่อการล๊อคชายเสื้อเชิ้ต – อีกหนึ่งตัวเลือกนี้ จะช่วยล๊อคทรงให้เสื้อเชิ้ตอยู่ทรงตลอดวันได้ดี แต่หากไม่คุ้นชิ้น ก็อาจรู้สึกอึดอัดซักนิดครับ สายเอี๊ยมเพื่อการล๊อคชายเสื้อเชิ้ตโดยเฉพาะ – ใช้ล๊อคจากบริเวณถุงเท้า หรือต้นขาขึ้นมา แต่ไอเทมพิเศษนี้ อาจจะหาชื้อยากสักนิดครับ แต่รับรองว่า ไม่ว่าจะนั่ง ยืน เดิน หรือทำกิจกรรมอะไร เสื้อเชิ้ตก็จะอยู่ทรง ชายไม่หลุดแน่นอน
.
4. เสื้อที่พอดีตัว – เลือกเสื้อเชิ้ตให้พอดีรูปร่างเข้าไว้ ไม่ควรใส่ ไซส์ใหญ่ หรือดีไซน์โอเวอร์ไซส์เกินไป ก็จะช่วยให้ได้ลุคที่พอดี ไม่มีส่วนเกินเสื้อเชิ้ตที่ดูพอง หลวมและหลุดลุ่ยระหว่างวันก็จะไม่เกิดขึ้นครับ
.
5. เข็มกลัด – อีกหนึ่งวิธีที่ไม่ได้ยุ่งยากเช่นกัน กับการเลือกใช้ไอเทมเสริม อย่าง “เข็มกลัด” มาติดในบริเวณ ขอบกางเกงใน ทั้งข้างซ้ายและขวา ยึดเข็มกลัดเข้ากับเสื้อเชิ้ต แล้วสวมกางเกงทับได้เลย – เน้นเพื่อการใส่ล๊อคทรงแบบครั้งคราว สามารถใช้ตัวเลือกเช่นนี้ได้ครับ

keeping your shirt tucked in 5 dgrie

.
เพียงเท่านี้ ก็สามารถสร้างลุคการแต่งตัว ที่ให้ความเฉียบคม สมาร์ทดูดีได้ตลอดทั้งวัน ใส่เสื้อเชิ้ตดีไซน์ดี ย่อมให้สไตล์ที่ดูเพอร์เฟค ตามมาเช่นกัน – แล้วคุณหล่ะ? เคยลองใช้วิธีไหนกันมาบ้าง หรือมีวิธีไหนเจ๋งๆ ที่อยากจะบอกให้เรารู้ อย่าลืมมาคอมเมนต์พูดคุยกันได้เลยครับ
.
DGRIE BESPOKE, CUSTOM MADE SUITS, PANT, SHIRT , OVERCOAT
#ร้านตัดสูท ตัดเชิ้ต และ #ตัดกางเกง, ตัดเสื้อโค้ท #DGRIE #BESPOKE #SUITS BANGKOK
ตัดสูท คุณภาพ ด้วยผ้านำเข้าจาก อังกฤษและ อิตาลี
“ตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง คุณภาพด้วยผ้าชั้นเลิศ”
“ควบคุมการผลิตด้วยโรงงานของเราเอง”
#สูทเจ้าบ่าว #สูทงานแต่ง #ตัดสูทเจ้าบ่าว ตัดสูทเพื่อนเจ้าบ่าว
สูทสั่งตัดเริ่ม 6,900 บาท
[CONTACT US] LINE: @Dgrie
สาขาที่ให้บริการ
————————
DGRIE SATHORN
สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่
0893550555
เปิด 11.00-20.00น.
Google Map: DGRIE SATHORN
https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v
————————-
DGRIE SIAMSQUARE SOI 2
สยามสแควร์ ซอย 2
026584899
เปิด 11.30-20.30น.
Google Map: DGRIE SIAM
https://goo.gl/maps/qMuiKk1t1UL2
————————-
“WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana ”
#bangkok #THAILAND #menstyle #menswear #tailor #mensuits #sartorial #tailormade #handmade #gentlemen #vbc #harrisonsofedinburgh #harrisons #dormeuil #marzoni #drapers #hollandandsherry #thomasmason #piacenza #zegna #loropiana

What's Your Reaction?
EXCITED
1
HAPPY
1
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0