fbpx

5 Tips for Wearing a Suit in Your 40s: เก่าแต่ยังเก๋า กับ 5 เทคนิค เสริมบุคลิกสร้างเสน่ห์

5 tips for wearing a suit in your 40s 5 dgrie 4

เก่าแต่ยังเก๋า กับ 5 เทคนิค เสริมบุคลิกสร้างเสน่ห์ ให้หนุ่มใหญ่วัยเก๋า 40+ | DGRIE
.
วันนี้เราขอเอาใจ หนุ่มใหญ่วัยเก๋ากันบ้างครับ กับไอเดียเล็กๆ น้อยๆ ที่จะช่วยเพิ่มความดูดี ในวัย 40+ ได้ / แน่นอนว่า! เทคนิคพื้นฐานที่จะช่วยสร้างเสน่ห์ให้น่าดึงดูด ในตัวคุณนั้น แต่ละอย่างก็ต้องใช้เวลา อย่างการหมั่นออกกำลังกายเป็นประจำ เพื่อการฟิตหุ่น ให้ดูเฟิร์มอยู่ตลอดเวลา แล้วจะมีเทคนิคอะไรอื่นๆที่น่าสนใจอีกมั๊ย? ที่สามารถลงมือทำได้เลยตั้งแต่ตอนนี้ แบบเห็นผลทันที จัดเต็มกันพร้อมๆ กับ 5 เทคนิค ที่เราคัดมาให้แล้ว จะมีเทคนิคอะไร ที่น่าสนใจ เพิ่มความดึงดูด ให้ดูหล่อสมวัยได้บ้าง มีมาฝากในดีกรีครับ
.
1.สวมใส่ชุดที่มั่นใจ – เลือกเสื้อผ้า ที่เข้ากันกับรูปร่างของคุณเสมอๆ ไม่ว่าคุณจะมีรูปร่างอย่างไรก็ตาม แฟชั่นที่ดี คือแฟชั่นที่เหมาะสมสำหรับคุณเองโดยเฉพาะ / การใส่เสื้อผ้า ที่มีขนาดที่ใหญ่หรือหลวมเกินไปนั้น ไม่ได้ช่วยสร้างสไตล์ที่ดูดีได้เท่าที่ควร สิ่งที่คุณควรใส่ คือความฟิตที่ดูพอดีเสมอๆ ก็จะช่วยเสริมความโดดเด่น ที่ส่งผ่านภาพลักษณ์ที่เพอร์เฟคได้อย่างแน่นอน / เทคนิคนี้ไม่ได้จำกัดเพียงแค่การใส่สูทผูกไท เพียงเท่านั้น หมายรวมถึงเครื่องแต่งกายในตู้เสื้อผ้า ทั้งหมดของคุณด้วยเช่นกัน
2.แต่งตัวด้วยเสื้อผ้า สีเอิร์ธโทน ยังไงก็ดูคลาสสิคกว่า – เทรนด์สีที่ดีจะทำให้คุณดูมีสไตล์ หล่อย้อนวัยได้อยู่เสมอ โทนสีสามารถบ่งบอกรสนิยมและภาพลักษณ์ได้ แถมยังทำให้คุณ ดูอบอุ่นและน่าสนใจมากขึ้นด้วย เน้นแต่งตัวในโทนสีคลาสสิคเรียบๆ อย่างน้ำเงิน เทา ดำและน้ำตาล สไตล์เรียบง่าย แต่หล่อเข้ม ที่สามารถสวมได้ง่าย และดูดีได้เกือบทุกลุค
.
3. กรูมมิ่งให้หล่อเท่ – เมื่อคุณเข้าสู่วัยกลางคน สิ่งที่ต้องคอยเช็ค นั่นก็คือสีผม ทรงผม รวมไปถึงหนวดเครา ขนคิ้วและขนจมูก จนถึงเล็บมือเล็บเท้า ที่ต้องมีการตัดแต่ง อยู่เสมอ เพื่อสไตล์ที่ดูดี ข้อนี้สำคัญมากเช่นกัน! อย่าปล่อยให้มีผมหงอก หรือผมที่ดูยาวรุงรัก / เมื่อคุณใส่ใจ รายละเอียดเล็กๆน้อยเหล่านี้ ก็จะช่วยให้คุณเป็นผู้ชาย ที่ดูสะอาด และบ่งบอกว่าคุณดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดีนั่นเอง
.
4. เพิ่มเสน่ห์ให้หน้าหล่อใส – เริ่มการบำรุงผิวหน้า ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ ตรงตามสภาพผิว ในแต่ละช่วงวัย เพื่อคงความหล่อดูดีได้อย่างยาวนาน / เพราะเมื่อคุณอายุมากขึ้น ผิวของคุณก็เริ่มเปลี่ยนแปลง อย่างเห็นได้ชัด อาทิ ผิวที่ดูแห้ง และลอกเป็นขุย จนทำให้เกิดริ้วรอย หรือรอยย่นรอยคล้ำบริเวณใต้ตา ก็ต้องมีตัวช่วยที่ดีในการเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงกันสักหน่อยครับ เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอยู่เสมอ และให้ผิวดูกระชับขึ้น ดูดีตามช่วงวัย จากเซรั่มต่อต้านริ้วรอย / มอยเจอร์ไรเซอร์ครีมบำรุง รวมถึงครีมกันแดด ซึ่งเป็นวิธีที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง ดูอ่อนเยาว์ และยังช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวหน้าอีกด้วย
.
5. ผู้ชายที่มีทัศนคติที่ดี ดูน่าคบหาเสมอ – การมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี ทั้งการพูดการสนทนา รวมถึงการเป็นผู้ฟังที่ดี ช่วยให้คุณดูโดดเด่น ตลอดเวลา แค่ความหล่ออย่างเดียวคงไม่พอ ผู้ชายที่มีทัศนคติที่ดี จัดอยู่ในสเปกของผู้หญิงหลายๆคน ใครอยู่ใกล้ก็มีความสุข / เมื่อมีทัศนคติที่ดีแล้ว เดี๋ยวเสน่ห์ก็จะมาเองครับ
.

5 tips for wearing a suit in your 40s 5 dgrie 45 tips for wearing a suit in your 40s 5 dgrie 5 tips for wearing a suit in your 40s 5 dgrie 1 5 tips for wearing a suit in your 40s 5 dgrie 2 5 tips for wearing a suit in your 40s 5 dgrie 3 5 tips for wearing a suit in your 40s 5 dgrie 5

ลองนำไอเดียเหล่านี้ไปแต่งตัวหรือครีเอทต่อยอด เพื่อเสริมและเติมความดูดีมีเสน่ห์กันดูครับ รับรองว่า ถ้าเริ่มปรับเปลี่ยนด้วยเทคนิคเหล่านี้ ได้ครบทุกข้อ ความเพอร์เฟคในในวัย 40+ ก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมอย่างแน่นอน ลองปรับเปลี่ยนตัวเองใหม่ และพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นกันได้ตั้งแต่ตอนนี้เลย หากคุณขื่นชอบเรื่องราวเหล่านี้ อย่าพลาดที่จะคลิกลิงค์นี้ – https://www.dgrie.com/blog – ค้นพบแฟชั่นสไตล์ที่ตอบรับรสนิยมเพื่อสุภาพบุรุษวัยเก๋า สอบถามสั่งชื้อสินค้า คลิกลิงค์นี้ได้เลย https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie

See Also
shirt fabrics 6 dgrie dgrie

.
DGRIE BESPOKE, CUSTOM MADE SUITS, PANT, SHIRT , OVERCOAT
#ร้านตัดสูท ตัดเชิ้ต และ #ตัดกางเกง, ตัดเสื้อโค้ท #DGRIE #BESPOKE #SUITS BANGKOK
ตัดสูท คุณภาพ ด้วยผ้านำเข้าจาก อังกฤษและ อิตาลี
“ตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง คุณภาพด้วยผ้าชั้นเลิศ”
“ควบคุมการผลิตด้วยโรงงานของเราเอง”
#สูทเจ้าบ่าว #สูทงานแต่ง #ตัดสูทเจ้าบ่าว ตัดสูทเพื่อนเจ้าบ่าว
สูทสั่งตัดเริ่ม 6,900 บาท
[CONTACT US] LINE: @Dgrie
สาขาที่ให้บริการ
————————
DGRIE SATHORN
สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่
0893550555
เปิด 11.00-20.00น.
Google Map: DGRIE SATHORN
https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v
————————-
DGRIE SIAMSQUARE SOI 2
สยามสแควร์ ซอย 2
026584899
เปิด 11.30-20.30น.
Google Map: DGRIE SIAM
https://goo.gl/maps/qMuiKk1t1UL2
————————-
“WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana ”
#bangkok #THAILAND #menstyle #menswear #tailor #mensuits #sartorial #tailormade #handmade #gentlemen #vbc #harrisonsofedinburgh #harrisons #dormeuil #marzoni #drapers #hollandandsherry #thomasmason #piacenza #zegna #loropiana

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0