fbpx

6 Collar Shirts Style: จัดอันดับ 6 ปกเสื้อเชิ้ต สไตล์ทางการสุด – DGRIE

6 collar shirts style 6 dgrie dgrie

จัดอันดับ 6 ปกเสื้อเชิ้ต สไตล์ทางการสุด – DGRIE
.
วันนี้ดีกรี กลับมาพร้อมกับ การจัดอันดับแฟชั่นปกเสื้อเชิ้ต 6 สไตล์’ ที่เริ่มกัน ตั้งแต่แฟชั่น “ปกเชิ้ตแนวกึ่งทางการ” ไปจนถึง “ทางการระดับสุด” ที่เหล่าบรรดาหนุ่มๆชื่นชอบสวมใส่เป็นพิเศษ เรียกว่าให้ลุคดูดี ทุกครั้งที่หยิบใส่ ได้ชัวร์ๆ! แบบไหนใส่ทำงาน / ใส่ออกงานสังคมสุดหรู หรือใส่ในวันสำคัญอย่างงานแต่ง จะเลือกดีไซน์ไหนเหมาะสุด แฟชั่นไหนน่าสนใจกันบ้าง – เช็คได้ในดีกรีวันนี้ครับ
.
Regular Collar Shirts – [ปกคลาสสิค] หนึ่งดีไซน์เชิ้ตที่เพิ่มระดับความกึ่งทางการ แบบสมาร์ทลุค สังเกตที่ปลายปกจะชี้ขนานไปทางด้านหน้า คือดีเทลพิเศษของรูปแบบปกชนิดนี้ครับ พื้นฐานแฟชั่นสำหรับลุคทำงานที่น่าลองแมทซ์ เมื่อใส่คู่สูท, เบลเซอร์ และผูกเนคไท ก็ให้ความทางการได้อย่างดี
.
Cutaway Collar Shirts – [ปกป้านมาก] แฟชั่นปกเสื้อยอดฮิต โดยเฉพาะการใส่แมทซ์ให้เข้ากับเนคไทขนาดเล็ก ยังจัดอยู่ในรูปแบบปกแบบกึ่งทางการ ลุคนักธุรกิจลำลองแบบสบายๆ
.
Spread Collar Shirts – [ปกป้าน] รูปแบบสไตล์ปกเสื้อเชิ้ตแบบคลาสสิค ที่ให้ความทางการมาก ใส่ง่ายได้ทุกโอกาส ทันสมัยและให้ความสุภาพสูง สามารถเพิ่มภาพลักษณ์การแต่งตัวให้คุณดูโดดเด่นได้ แฟชั่นยอดฮิตของเหล่าบรรดานักธุรกิจชั้นนำ ต้องให้ดีไซน์นี้
.
Tab Collar Shirts – [ปกแท๊บ] ดีไซน์เฉพาะที่ไม่ได้เป็นที่รู้จักมากนัก แต่นี่คือแฟชั่นยอดฮิตของเหล่าบรรดาคนในวงการฮอลลีวูดเลือกใส่ ด้วยรูปแบบแถบติดกระดุมใต้ปก เพื่อการใส่เสื้อเชิ้ตที่ให้ความเนี๊ยบหรูหราและทันสมัย ใส่แมทซ์กับแฟชั่นสูทได้อย่างเข้ากัน
.
Pin Collar Shirts – [ปกติดเข็มกลัด] รูปแบบทรงปกที่มีลักษณะ ที่โดดเด่น ด้วยการเจาะรูเพื่อเสริมด้วยไอเทมเสริมอย่าง “Collar Pin” นี่คือรูปแบบสไตล์ปกเชิ้ตที่ให้ความสุภาพทางการระดับสูง ใส่สำหรับงานสำคัญๆเพื่อโชว์ภาพลักษณ์ที่ดูเพอร์เฟค หรือลุคธุรกิจชั้นนำ ก็นิยมเลือกแฟชั่นปกสไตล์นี้ครับ จัดอยู่ในรูปแบบปกเชิ้ตทั้งลุคกึ่งทางการไปจนถึงทางการ
.
Wing Collar or Tuxedo Shirts – [ปกปีกนก] ปิดท้ายกันด้วยแฟชั่นปกเสื้อเชิ้ต ที่ให้ความทางการสูงสุด โดยเฉพาะแมทซ์เข้าชุดทักซิโด้ เสริมด้วยโบว์ไท ในโทนสีขาวหรือดำ เพื่อเน้นภาพลักษณ์ที่ทางการสูงสุด เหมาะใส่สำหรับงานแต่งงาน หรืองานสังคมระดับสูง ปกเสื้อเชิ้ตสไตล์นี้ ถือเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆครับ
.
พอจะได้ไอเดียในการแต่งตัวกันบ้างหรือยัง? เพียงแค่เลือกดีเทล ปกเสื้อเชิ้ตนั้น ก็สามารถเพิ่มแฟชั่นที่ดูแปลกใหม่ได้ อย่าลืมนำไปลองแต่งลองครีเอทลุคใหม่ๆ >> พิเศษ สำหรับลูกค้าแบรนด์ดีกรี รับทันทีส่วนลด เสื้อเชิ้ตสำเร็จรูป ลดสูงสุด 50-70% / และบริการเสื้อเชิ้ตสั่งตัดราคาพิเศษ ในดีไซน์ปกที่คุณเลือกได้เอง ได้แล้ววันนี้ที่

 

6 collar shirts style 6 dgrie dgrie

 

DGRIE BESPOKE, CUSTOM MADE SUITS, PANT, SHIRT , OVERCOAT

#ร้านตัดสูท ตัดเชิ้ต และ #ตัดกางเกง, ตัดเสื้อโค้ท #DGRIE #BESPOKE #SUITS BANGKOK

ตัดสูทคุณภาพด้วยผ้านำเข้าจากอังกฤษและอิตาลี

ตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง คุณภาพด้วยผ้าชั้นเลิศ

ควบคุมการผลิตด้วยโรงงานของเราเอง

#สูทเจ้าบ่าว #สูทงานแต่ง #ตัดสูทเจ้าบ่าว ตัดสูทเพื่อนเจ้าบ่าว

สูทสั่งตัดเริ่ม 6,900 บาท

[CONTACT US]

LINE: @Dgrie

สาขาที่ให้บริการ

————————

DGRIE SATHORN

สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่

0893550555

เปิด 11.00-20.00.

Google Map: DGRIE SATHORN

https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v

See Also
เชิ้ตทรงไหนที่ใช่คุณ - DGRIE Shirts

————————-

DGRIE SIAMSQUARE SOI 2

สยามสแควร์ ซอย 2

026584899

เปิด 11.30-20.30.

Google Map: DGRIE SIAM

https://goo.gl/maps/qMuiKk1t1UL2

————————-

“WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana “

What's Your Reaction?
EXCITED
1
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0