fbpx
Now Reading
A Guide to Better Fitting Dress Shirts: ทรงเสื้อเชิ้ต ดีไซน์ไหน ใช่สำหรับคุณ

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

A Guide to Better Fitting Dress Shirts: ทรงเสื้อเชิ้ต ดีไซน์ไหน ใช่สำหรับคุณ

a guide to better fitting dress shirts dgrie 1

รูปร่างแบบนี้ ใส่เชิ้ตทรงไหนดี? – มารู้จัก 4 ทรงเสื้อเชิ้ต ดีไซน์ไหน ใช่สำหรับคุณ – DGRIE
.
การเลือกเสื้อเชิ้ตที่ใส่แล้วให้ภาพลักษณ์ที่ดูดี ไม่ใช่เรื่องที่ซับซ้อน! เพียงอาจจะต้องเริ่มต้นที่ความพอดีเป็นคีย์หลัก ใส่แล้วให้มีสัดส่วนที่เสริมบุคลิก และรูปทรงเสื้อเชิ้ตที่ดี สามารถช่วยเสริมความสง่างามได้ วันนี้ดีกรี ขอหยิบยกมา 4 สไตล์ยอดนิยม เพื่อแนวทางในการเลือกเสื้อเชิ้ตที่เหมาะกับรูปร่างแบบเข้าใจง่ายมาฝากกันครับ
.
เชิ้ตทรงโมเดิร์น
1. Slim Fit: เสื้อเชิ้ต (ทรงพอดีตัว) หรือเสื้อเชิ้ตทรงเข้ารูป จะเน้นการออกแบบเสื้อเชิ้ตที่ ด้วยเนื้อผ้าที่น้ำหนัก เน้นความรีแลกซ์ในการแต่งตัว บริเวณหน้าอก ช่วงไหล่ ที่ต้องดูฟิตและเล็กพอดีตัว ที่สำคัญไหล่ต้องไม่ตก ดีไซน์เพื่อเพิ่มความสมาร์ท และให้ความโมเดิร์น ดูแฟชั่นมากกว่า – เหมาะสำหรับหุ่นรูปร่างที่ดูสมส่วน ใส่แล้วเพิ่มความสมาร์ทได้ และเป็นตัวเลือกสำหรับผู้ชายที่มีรูปร่างสูงใหญ่
.
2. Extra Slim (ทรงโชว์รูปร่าง เข้ารูปมากๆ) เป็นรูปทรงยอดนิยมสำหรับหนุ่มๆ ที่ต้องการโชว์รูปร่าง จะมีสัดส่วนที่ดูแน่นมากๆ ฟิตเข้าพอดีสัดส่วน ควรเลือกเนื้อผ้าที่มีความยืดหยุ่นอย่างเนื้อผ้าคอตตอนผสมสเปนเด็กซ์ รูปทรงเสื้อชนิดนี้ อาจจะมีความคล่องตัวที่ดูน้อยกว่ารูปทรงเสื้อแบบอื่นๆ – เหมาะสำหรับหุ่นรูปร่างที่มีกล้ามแขน กล้ามท้อง
.

a guide to better fitting dress shirts dgriea guide to better fitting dress shirts dgrie 1

เชิ้ตทรงคลาสสิค
3. Regular Fit: เสื้อเชิ้ต (ทรงมาตรฐาน) การออกแบบที่มีความร่วมสมัย บวกเข้ากับความพอดี สไตล์นี้ใส่ได้บ่อยๆ เพราะจะมีขนาดที่กำลังดี ทรงสวย ไม่เข้ารูปมาก และไม่โอเวอร์ไซส์ ใส่สบายและให้ความคล่องตัว – เหมาะสำหรับผู้ชายหุ่นผอมบางทรงสลิม เน้นใส่เอวตรง และต้องไม่เข้ารูปมาก และไม่ควรดีไซน์ให้เล็กจนเกินไป / รวมทั้งผู้ชายหุ่นท้วมมีพุง สามารถเริ่มต้นได้ด้วยทรงนี้ได้เช่นกันครับ
.
4. Classic Fit : เสื้อเชิ้ต (ทรงโอเวอร์ไซส์) แฟชั่นแดดดี้ ทรงเสื้อจะมีรูปทรงที่ค่อนข้างใหญ่ เน้นความโอเวอร์ไซส์ ใส่สบาย บริเวณช่วงขนาดต้นแขน รวมถึง และความยาวแขน จะมีขนาดที่ใหญ่กว่าเล็กน้อย เพื่อความคล่องตัวที่ง่าย – เหมาะสำหรับ สุภาพบุรุษที่ชื่นชอบทรงเสื้อเชิ้ตที่ดูใหญ่ ใส่สบาย ไม่อึดอัด
.

 

a guide to better fitting dress shirts dgrie

See Also
2 เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ PINNED COLLAR - DGRIE

 

รู้เทคนิคการเลือกแบบทรงเสื้อเชิ้ตกันแล้ว ลองจับแมทซ์ครีเอทลุค ให้เหมาะสำหรับรูปร่าง ไม่ว่าจะหยิบใส่เมื่อไหร่ ก็สามารถช่วยเสริมความมั่นใจ ได้อย่างแน่นอน – สำหรับสุภาพบุรุษที่กำลังมองเสื้อเชิ้ตสำเร็จรูป กับโปรโมชั่นที่ดีที่สุดแห่งปี ลด 50 – 70% และบริการเสื้อเชิ้ตสั่งตัด ในราคาพิเศษ จากแบรนด์ดีกรี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือเลือกชื้อสินค้าที่เพจได้เลย
.
DGRIE BESPOKE, CUSTOM MADE SUITS, PANT, SHIRT , OVERCOAT
#ร้านตัดสูท ตัดเชิ้ต และ #ตัดกางเกง, ตัดเสื้อโค้ท #DGRIE #BESPOKE #SUITS BANGKOK
ตัดสูท คุณภาพ ด้วยผ้านำเข้าจาก อังกฤษและ อิตาลี
“ตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง คุณภาพด้วยผ้าชั้นเลิศ”
“ควบคุมการผลิตด้วยโรงงานของเราเอง”
#สูทเจ้าบ่าว #สูทงานแต่ง #ตัดสูทเจ้าบ่าว ตัดสูทเพื่อนเจ้าบ่าว
สูทสั่งตัดเริ่ม 6,900 บาท
[CONTACT US] LINE: @Dgrie
สาขาที่ให้บริการ
————————
DGRIE SATHORN
สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่
0893550555
เปิด 11.00-20.00น.
Google Map: DGRIE SATHORN
https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v
————————-
DGRIE SIAMSQUARE SOI 2
สยามสแควร์ ซอย 2
026584899
เปิด 11.30-20.30น.
Google Map: DGRIE SIAM
https://goo.gl/maps/qMuiKk1t1UL2
————————-
“WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana ”
#bangkok #THAILAND #menstyle #menswear #tailor #mensuits #sartorial #tailormade #handmade #gentlemen #vbc #harrisonsofedinburgh #harrisons #dormeuil #marzoni #drapers #hollandandsherry #thomasmason #piacenza #zegna #loropiana

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
2
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0