fbpx
Now Reading
5 Tips How to reduce signs of aging with Suits: 5 วิธี ใส่สูทยังไงให้ดู “เด็ก”

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

5 Tips How to reduce signs of aging with Suits: 5 วิธี ใส่สูทยังไงให้ดู “เด็ก”

5 tips how to reduce signs of aging with suits dgrie

สูทโกงอายุ – 5 วิธี ใส่สูทยังไงให้ดู “เด็ก” กว่าตัวจริง – DGRIE
.
เราเชื่อว่า ไม่ว่าใครก็อยากดูดี ดูอ่อนกว่าวัยกันทั้งนั้น การแต่งกายที่เหมาะสมก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่จะช่วยให้เราดูอ่อนกว่าวัยได้ ในวันนี้ ทางดีกรีเราขอพาคุณสุภาพบุรุษทุกท่าน มาเลือกดีไซน์สูท พร้อมเคล็ดลับดีเทลก่อนการเลือกสูท แบบแต่งแมทซ์แล้ว “โกงอายุย้อนวัย” กันเลยทีเดียวครับ ที่สำคัญ ใส่แล้วดูไม่เชย อย่างแน่นอน! พร้อมแล้วเรามาดูเทคนิค ที่เรามีมาฝากทั้งหมด 5 ข้อพร้อมๆกัน ในวันนี้ได้เลย
.
1. เลือกเนื้อผ้าที่มีลวดลายและดีเทลพิเศษ – เนื้อผ้าที่ใส่ ควรมีความแคชชวล มีลวดลายเทคเจอร์ในตัว ไม่ดูเรียบจนเกินไป อาทิเช่น เนื้อผ้าลายตารางขนาดเล็ก รวมถึงแฟชั่นลายทาง
.
2. มิกซ์แอนด์แมทช์ ให้เป็น – ลองหยิบเบลเซอร์ มาแมทซ์ลุคใหม่ๆ แทนการใส่ชุดสูทที่ดูทางการอยู่ตลอดเวลา เพียงเท่านี้ ก็จะช่วยเพิ่มความแฟชั่นในตัวคุณได้ (อย่าง การแมทซ์เบลเซอร์สีน้ำเงิน เข้ากับกางเกงขายาวสีขาว เนื้อผ้าดีๆ สักตัว )
.
3. ใส่ทรงสูทที่ดูดี เสริมความมั่นใจ – เลือกใส่สูท ในไซส์ที่พอดีรูปร่างให้มากที่สุด ไม่ดูหลวมหรือฟิตจนเกินไป (รูปร่างผอมบาง – เลือกใส่ทรง SlimFit) , (รูปร่างใหญ่ – เลือกใส่ทรง Regular fit)
.
4. ทรงกางเกงที่ใช่ – เลือกทรงกางเกงที่ใช่ ให้เหมาะกับรูปร่างเข้าไว้ บอกลาแฟชั่นกางเกงทรงกระบอกใหญ่ มาเป็นดีไซน์กระบอกกลาง หรือทรงกางเกงสลิมฟิต ก็จะช่วยเพิ่มความดูดี (รูปร่างผอมบาง – เลือกใส่กางเกงทรง กระบอกเล็ก ) , (รูปร่างใหญ่ – เลือกใส่กางเกงทรงกระบอกกลาง สมส่วนกว่า)
.
5. เครื่องประดับ – อย่าลืม! แมทซ์ด้วยเครื่องประดับเล็กๆน้อยๆ เพื่อเพิ่มดีเทลที่ดูแฟชั่น อย่างการพกผ้าเช็ดหน้าสูทติดกระเป๋า ตัวช่วยสำคัญที่จะเพิ่มสไตล์ให้คุณดูย้อนวัยได้อีกระดับ
.

5 tips how to reduce signs of aging with suits dgrie

DGRIE BESPOKE, CUSTOM MADE SUITS, PANT, SHIRT , OVERCOAT
#ร้านตัดสูท ตัดเชิ้ต และ #ตัดกางเกง, ตัดเสื้อโค้ท #DGRIE #BESPOKE #SUITS BANGKOK
ตัดสูท คุณภาพ ด้วยผ้านำเข้าจาก อังกฤษและ อิตาลี
“ตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง คุณภาพด้วยผ้าชั้นเลิศ”
“ควบคุมการผลิตด้วยโรงงานของเราเอง”
#สูทเจ้าบ่าว #สูทงานแต่ง #ตัดสูทเจ้าบ่าว ตัดสูทเพื่อนเจ้าบ่าว
สูทสั่งตัดเริ่ม 6,900 บาท
[CONTACT US] LINE: @Dgrie
สาขาที่ให้บริการ
————————
DGRIE SATHORN
สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่
0893550555
เปิด 11.00-20.00น.
Google Map: DGRIE SATHORN
https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v
————————-
DGRIE SIAMSQUARE SOI 2
สยามสแควร์ ซอย 2
026584899
เปิด 11.30-20.30น.
Google Map: DGRIE SIAM
https://goo.gl/maps/qMuiKk1t1UL2
————————-
“WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana ”
#bangkok #THAILAND #menstyle #menswear #tailor #mensuits #sartorial #tailormade #handmade #gentlemen #vbc #harrisonsofedinburgh #harrisons #dormeuil #marzoni #drapers #hollandandsherry #thomasmason #piacenza #zegna #loropiana

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0