fbpx
Now Reading
10 ไอเทมสำหรับ Business Trip – DGRIE

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

10 ไอเทมสำหรับ Business Trip – DGRIE

10 business trip dgrie dgrie

10 ไอเทมสำหรับ Business Trip – DGRIE
เพราะการเตรียมตัวก่อนเดินทางเป็นเรื่องสำคัญ หากคุณไม่ต้องการชื้อเสื้อผ้าตัวใหม่อยู่ตลอดเวลา ขอหยิบไอเดียนี้มาฝากกันครับ กับ 4 ลุค 10 ไอเทมชิ้นสำคัญ ที่สวมใส่ได้จริง และเหมาะสำหรับผู้ชายที่มีไลฟ์สไตล์ที่ต้องเดินทางกันอยู่บ่อยๆ “น้อยแต่ดูดีมาก” ไว้ให้ไปลองแพค ลองจัดลงกระเป๋าเดินทางกันดูครับ จะใส่เที่ยว หรือใส่ไปทำงานหรือออกงานทางการหน่อย เราก็รวบรวมไว้ทั้งหมดใน 4 ลุคนี้ สามารถนำไปแต่งหล่อ เตรียมพร้อมสำหรับทุกโอกาสสำคัญๆได้อย่างแน่นอน รับรองว่าทริปนี้ไม่ต้องชื้อเสื้อผ้าใหม่ แถมช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าได้อีกเยอะทีเดียวครับ ต้องเตรียมไอเทมอะไรไป พร้อมแล้วเตรียมแพคกระเป๋าตามนี้ได้เลย

 

10 business trip dgrie dgrie

 

See Also
วัดไซส์เชิ้ตแบบนี้ ชื้อกี่ทีก็ไซส์เดิม - How to measure your shirt

.
1. สูท (Suit) – 2. เสื้อโปโล (Polo) – 3.รองเท้าโลฟเฟอร์ (Loafers) – 4.กางเกงชิโน่ (Chinos) – 5.กางเกงยีนส์ (Jeans) – 6.เนคไท (Tie) – 7. เสื้อเชิ้ต 2 รุ่น (Dress Shirts) – 8. เสื้อยืด (T-Shirt) – 9. รองเท้าผ้าใบ (Sneakers) – 10. ถุงเท้า (Socks)
.
DAY 1 : ลุคเนี๊ยบๆ
(สูท / เสื้อเชิ้ตสีขาว / เนคไท / รองเท้าโลฟเฟอร์) กลุ่มไอเทมจำเป็น ที่ให้ความสุภาพทางการสูงครับ สามารถมิกซ์แอนด์แมทซ์ด้วยชุดสูทตัวโปรด เข้ากับเสื้อเชิ้ตดีไซน์สุภาพ ในโทนสีขาวสุดคลาสสิค เสริมด้วยไอเทมเครื่องประดับอย่างเนคไทแบบเรียบๆ ปิดท้ายด้วยรองเท้าหนังที่ให้ความทางการและดูสุภาพอยู่เสมอ ในดีไซน์โลฟเฟอร์ ลุคนี้จึงเหมาะหรับใส่หล่อออกงานแบบเนี๊ยบๆ ดูทางการมากหน่อย งานเลี้ยงงานสังคม จบได้ที่ลุคนี้ครับ
.
DAY 2 : ลุคลำลอง
(แจ๊คเก็ตสูท / เสื้อยืดคอกลม / กางเกงยีนส์ / รองเท้าผ้าใบ) ปิดท้ายทริปนี้ ด้วยสไตล์ที่ให้ความลำลองมากที่สุด ด้วยการเลือกแมทซ์ แจ๊คเก็ตสูทตัวเก่ง คู่เสื้อยืดคอกลม ดีไซน์คลาสสิคสีพื้น สามารถหยิบกางเกงยีนส์ทรงเข้ารูปมาใส่ร่วม เพื่อให้ลุคที่ดูลำลองและดูผ่อนคลาย เลือกรองเท้าผ้าใบ แบบที่ใส่สบาย และควรเน้นรูปแบบกางเกงยีนส์ที่ไม่แต่งขาด เพื่อยังให้ยังคงความลำลองแบบสุภาพอยู่ ให้อารมณ์แนวสปอร์ตแมน ลุคนี้เหมาะสำหรับใส่เที่ยว เพิ่มความคล่องตัวได้ทุกกิจกรรมครับ
.
DAY 3 : ลุคแฟชั่น
(แจ๊คเก็ตสูท / เสื้อโปโล / กางเกงชิโน่ / รองเท้าโลฟเฟอร์) เน้นแมทซ์ด้วยไอเทมที่มีความเรียบง่าย แบบฉบับแฟชั่นแนวแคชชวล หยิบเอาเสื้อโปโลมาแมทซ์เข้ากับกางเกงลำลองสไตล์ชิโน่สีน้ำตาล สีครีมหรือสีเบจ คลุมทับด้วยแจ๊คเก็ตสูทที่จัดเตรียมมา เสริมด้วยรองเท้าโลฟเฟอร์เท่ๆสักคู่ ถือว่าตอบโจทย์มาก สำหรับลุคนี้ เหมาะสำหรับวันสบายๆ คงคอนเซปที่ดูสุภาพและเรียบง่าย สามารถใส่เดินทางท่องเที่ยว ใส่ทำงาน ก็ให้ภาพลักษณ์ที่สะดุดตาได้อย่างแน่นอน
.
DAY 4 : ลุคสมาร์ท
(สูท / เสื้อเชิ้ต / รองเท้าโลฟเฟอร์) สามไอเทมเพื่อการมิกซ์แอนด์แมทซ์ ลุคนี้จะออกแนวเรียบง่ายและดูดี เป็นหนึ่งแฟชั่นการแต่งตัว ที่ลดทอนความทางการลงมา แต่ยังให้ความสุภาพอยู่ เบรคความทางการลงด้วยเสื้อเชิ้ตโทนสีสันสดใส ที่ให้ความแฟชั่นขึ้นมาเล็กน้อย หยิบชุดสูทดีไซน์คลาสสิคมาแมทซ์เพิ่ม แล้วปิดท้ายด้วยรองเท้าหนังสไตล์ทรงโลฟเฟอร์ มาช่วยพิ่มความมั่นใจ เสริมแฟชั่นการแต่งตัวที่ดูมีความเป็นมืออาชีพมากขึ้นได้ เหมาะสำหรับวันที่ต้องการพบปะลูกค้า ประชุมงานสำคัญ หรือเจรจาธุรกิจ ลุคนี้ตอบโจทย์ครับ
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
และนี่คือ 10 ไอเทมที่น่าสนใจ หากใครที่กำลังมีแพลนเดินทางหลายๆวัน ก็อย่าลืมที่จะนำไอเทมเหล่านี้ พกติดกระเป๋าเดินทางไปด้วย รับรองว่าจบครบทุกลุคได้อย่างแน่นอน หวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ให้ความเรียบง่ายเบสิคและดูดี สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทซ์ใส่กันได้จริง จัดตามเช็คลิสที่นำมาฝากกันได้เลย ดีกรีเรายังมีเรื่องราวไลฟ์สไตล์ แฟชั่นสำหรับผู้ชายอีกมากมาย กดติดตามได้ที่ https://www.dgrie.com/blog หรือสนใจช้อปสินค้าไอเทมแฟชั่นเพื่อการเดินทาง ฉบับหนุ่มดีกรี เพิ่มเติมได้ที่ https://www.dgrie.com/shop/ – https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0