fbpx

How to tie วิธีทำ “ลักยิ้ม” บนเนคไท – DGRIE

How to tie วิธีทำ "ลักยิ้ม" บนเนคไท - DGRIE

วิธีทำ “ลักยิ้ม” บนเนคไท – DGRIE
วันนี้ดีกรีจะชวนมาพูดถึง เกี่ยวกับคำแนะนำที่ดีที่สุดในการผูกไท ที่ผู้ชายส่วนใหญ่อาจจะยังไม่เคยรู้มาก่อน และจุดเด่นอีกหนึ่งจุดที่ดีกรีกำลังพูดถึง นั่นก็คือ การใส่ไทแบบที่มีลักยิ้มหรือรอยบุ๋ม (Tie Dimple) เรียกว่า นี่คือสุดยอดดีเทล ที่สามารถโชว์ได้ว่าคุณผูกเนคไท ได้อย่างสมบูรณ์แบบ มีคลาสในการแต่งตัวที่ดี แล้วลักยิ้มที่ว่านี้คือส่วนไหน รอยบุ๋มที่ว่านี้จะมีวิธีการทำอย่างไร แบบถูกต้องและมีสไตล์ได้มากที่สุด ผูกตามสเต๊ปได้ดังนี้ครับ ง่ายๆได้แบบไม่กี่ขั้นตอน ครบทุกความสมาร์ทดูแพงกว่าอย่างแน่นอน

 

How to tie วิธีทำ "ลักยิ้ม" บนเนคไท - DGRIE

.
รู้หรือไม่ >> Tie Dimple เข้าได้กับทุกปมการผูกไท ผู้ชายที่แต่งตัวเก่งจริงๆ จะนิยมใส่ไทแบบให้มีลักยิ้มไทเสมอ นั่นก็เพราะว่า! ช่วยทำให้การใส่ไทดูมีมิติมากยิ่งขึ้น เพิ่มคาเรคเตอร์ในการเแต่งตัวที่ดี และที่สำคัญได้ทั้งความหรูหรา และดูทางการกว่าการใส่ไทแบบไม่มีลักยิ้ม
.
1.พลิกคอเสื้อ ปลดกระดุมคอเสื้อ ผูกเนคไทไว้รอบคอ ปรับความยาว พับปกเสื้อแล้วติดกระดุมคอ ตรวจสอบให้ความยาวไทเส้นหลังมีขนาดความยาวที่เหมาะสม จะได้สเต๊ปการผูกแบบแรก ผูกได้ทุกรูปแบบในปมที่ต้องการได้เลย (ดังภาพ)
.
2. ดึงไทขึ้นอย่างเบามือ จนเกือบสุดกึ่งกลางเชิ้ต จากนั้นใช้สามนิ้วบีบที่ปลายปมไทด้านบน แล้วดึงปลายไทลงให้ตึง ขั้นตอนนี้จะทำให้ไทเกิดรอยลักยิ้มหรือรอยบุ๋มได้ (ดังภาพ)
.
3.จัดเช็ททรงเนคไท ดึงขึ้นให้อยู่กึ่งกลาง และมีขนาดปมที่กระชับเข้าทรงพอดีกับคอเชิ้ต เป็นอันเรียบร้อย สำหรับการเพิ่มคลาสที่ดูดีในการใส่ไท แบบฉบับที่ให้ความเป็นมืออาชีพ (ดังภาพ)
.
เทคนิคพิเศษ แถมให้ >> เลือกไทที่ไม่มีรอยย่นยับ สิ่งสำคัญ เนคไทจะต้องดูแบน ปมที่ผูกจะต้องดูแน่น จนรู้สึกได้ ก็จะได้ลักยิ้มแบบไท ที่ดูสมบูรณ์แบบได้มากที่สุด (ดังภาพ)

See Also
suit shoulder style 5 dgrie dgrie

.
และนี่คืออีกหนึ่งลูกเล่นสไตล์การแต่งตัว ที่มืออาชีพเค้ารู้กัน ดีกรีไม่อยากให้คุณพลาดความเพอร์เฟคนี้ กลับมาพบกับทุกเรื่องราวที่ผู้ชายควรรู้ พร้อมแชร์เทคนิคดีๆ ให้คุณได้รู้ก่อนใคร ที่นี่ ที่ดีกรีสูท – เลือกช้อปสินค้า หมวดไอเทม “Tie” ราคาโปรโมชั่นก่อนใคร ได้ที่ลิงค์นี้ >> https://shorturl.asia/cUgFE
– https://www.dgrie.com/blog
>> https://lin.ee/n1ieBic
>> DGRIE | Official: @Dgrie

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0