fbpx

6 วิธีดูแลเสื้อเชิ้ต – How To Take Care Of Your Shirts – DGRIE

6 how to take care of your shirts dgrie dgrie

6 วิธีดูแลเสื้อเชิ้ต – How To Take Care Of Your Shirts
นี่คือวิธีที่ดีที่สุด ในการยืดอายุเสื้อเชิ้ตของคุณให้ดูใหม่ สวมใส่ให้ความเนี๊ยบดูสมาร์ทได้ตลอดเวลา กับขั้นตอนง่ายๆ เพียง 6 ขั้นตอน ที่ดีกรีคัดมาฝากกัน เทคนิคที่ใช้ในการดูแลเสื้อเชิ้ต แบบไม่ง้อร้านซักรีด ทำได้เอง และช่วยให้เชิ้ตมีสภาพเหมือนใหม่ตลอดการใช้งานได้จริง อย่าเปลี่ยนเชิ้ตตัวแพงของคุณ หากคุณยังไม่รู้เทคนิคเหล่านี้ครับ
.
รู้หรือไม่ >> หากคุณชื่นชอบใส่เสื้อเชิ้ตเป็นประจำ ควรมีเปลี่ยนสลับใส่ อย่างน้อย 5 ตัว ในตู้เสื้อผ้า เช่นเดียวกับการใส่สูท เพื่อให้เชิ้ตคงสภาพที่ดูดีได้มากกว่า การซักและรีดบ่อยครั้ง เชิ้ตอาจเสื่อมสภาพได้ง่ายครับ

6 how to take care of your shirts dgrie dgrie

.
1.ขจัดคราบฝังแน่นก่อนซัก – อย่าลืมขั้นตอนขจัดคราบเฉพาะจุด คราบฝังแน่นคราบเหลือง คราบฝังลึกต่างๆ ก่อนนำไปซักล่วงหน้าเสมอ เลือกผลิตภัณฑ์สำหรับการขจัดคราบนั้นๆโดยเฉพาะ เทคนิคนี้เป็นตัวช่วย ให้เชิ้ตดูใหม่ ไม่มีคราบสะสมหลังซักหลีกเลี่ยงการทิ้งเสื้อ ไว้ในตะกร้าผ้านานเกินไป เพราะสิ่งสกปรกตามร่างกายสามารถซึมเข้าสู่เนื้อผ้าได้ง่าย ส่งผลให้รอบคอ รักแร้ เกิดคราบฝังแน่น จนไม่สามารถซักออกได้ง่ายในที่สุด
.
2.แยกสีเสื้อเชิ้ตก่อนซัก – ก่อนซักเสื้อเชิ้ต ควรแยกโทนสีเสื้อก่อนซัก ตัวช่วยให้สีเชิ้ตจะไม่หมองง่าย แยกเชิ้ตเป็นโทนเข้ม โทนขาวล้วนและโทนสดใส เพื่อป้องกันสีตกใส่กัน ควรซักด้วยน้ำเย็น หรืออุณหภูมิน้ำแบบปกติ หลีกเลี่ยงการซักเสื้อเชิ้ตด้วยน้ำร้อนหรือน้ำอุ่น เพื่อป้องเชิ้ตหดตัวและมีสีซีดจางง่าย อุณหภูมิที่สูง เหมาะสำหรับการทำความสะอาดคราบฝังแน่น ในเชิ้ตโทนอ่อนหรือสีขาวเพียงเท่านั้น
.
3.ซักรีดแทนการซักแห้ง – เสื้อเชิ้ตส่วนใหญ่ไม่จำเป็นต้องส่งซักแห้ง เพื่อการถนอมเสื้อเชิ้ตให้อยู่ทรง สวมใส่ได้นานแนะนำให้ใช้วิธีการซักมือ หากต้องซักด้วยเครื่องซักผ้า ควรตั้งอุณหภูมิน้ำ ตั้งค่าโหมดการซักที่ละเอียดอ่อนที่สุด เสื้อเชิ้ตส่วนใหญ่ดีไซน์จากผ้าคอตตอน 100% ไม่ชอบความร้อน และสามารถหดตัวและฉีกขาดได้ง่าย หากซักด้วยน้ำที่ร้อนเกินไป
.
4.เลือกใช้ไม้แขวนให้ถูกแบบ – เลือกประเภทไม้แขวน ที่ออกแบบมาเพื่อแขวนเสื้อเชิ้ตโดยเฉพาะ เทคนิคนี้จะช่วยให้เสื้อเชิ้ตมีทรงที่สวย ไม่เกิดรอยย่น ใส่แล้วได้ความสมาร์ทได้มากกว่า
.
5.อบผ้าในอุณหภูมิที่ต่ำ เครื่องอบผ้าที่มีความร้อนที่สูง อาจส่งผลให้เสื้อเชิ้ตเกิดการหดตัว สามารถแก้ไขได้โดย อบพร้อมเสื้อผ้าชิ้นอื่นๆ เพื่อช่วยดูดซับความร้อนระหว่างการอบแห้ง ให้มีการกระจายความร้อนที่ทั่วถึง
6. รีดเสื้อเชิ้ตขณะแห้งหมาด สามารถรีดเสื้อเชิ้ตขณะที่แห้งหมาด ไม่แห้งสนิทจนเกินไป เทคนิคสำคัญที่จะทำให้คุณรีดเสื้อเชิ้ตได้ง่าย และเรียบยิ่งขึ้น อีกทั้งยังลดการหดตัวของเนื้อผ้าได้เป็นอย่างดี เสื้อเชิ้ตเหมาะสำหรับการรีดแบบเตารีดไอน้ำ เพราะไม่ทำลายเนื้อผ้าและถนอมเนื้อผ้าได้ดีกว่า เมื่อรีดเรียบร้อยแล้ว ก็ควรเลือกที่จัดเก็บอย่างเหมาะสม ในที่ที่ไม่อับชื้น เพื่อลดโอกาสเกิดเชื้อราและคราบเหลือง เมื่อถูกจัดเก็บและไม่ได้ถูกหยิบใส่เป็นเวลานาน
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
หากคุณคือคนนึงที่ชื่นชอบการใส่เสื้อเชิ้ต อย่าลืมที่จะดูแลเชิ้ตตัวเก่งด้วยเทคนิคดีๆ ง่ายๆ ที่นำมาฝากกันในวันนี้ รับรองว่าไม่ต้องเปลี่ยนหรือชื้อเชิ้ตตัวใหม่บ่อยครั้ง แถมยังได้เชิ้ตที่ดูเหมือนใหม่ สีสวยทรงสวย มีติดตู้เก็บไว้ใส่ กันแบบยาวๆ ได้อย่างแน่นอน – ช้อปเสื้อเชิ้ตสำเร็จรูปคุณภาพสูงจากแบรนด์ดีกรี ในราคาที่จับต้องได้ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ เฉพาะช้อปออนไลน์กับเราได้ที่ ลิงค์นี้ >> https://www.dgrie.com/shop/?product-cata=5 แอดไลน์เพิ่มเติม https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie , / https://www.dgrie.com/blog/ #Shirts #เสื้อเชิ้ต #เชิ้ตทำงาน #เสื้อเชิ้ตผู้ชาย

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0