fbpx

ทำไมเราไม่ควรใส่เสื้อซับในสีขาว How to Fix a See Through Shirt

how to fix a see through shirt dgrie
ทำไมเราไม่ควรใส่เสื้อซับในสีขาว – DGRIE
How to Fix a See Through Shirt
ใส่เสื้อซับในแล้วดูดี ไม่ใช่สไตล์ไหนก็ได้ … และผู้ชายหลายคนยังเลือกใส่แบบผิดวิธีกันอยู่ครับ สำหรับดีเทลแฟชั่นในวันนี้ ขอพามาอัพเดตการเลือกเสื้อซับใน ใส่อย่างไรให้ดูมืออาชีพ เชื่อว่าผู้ชายทุกคนมักชื่นชอบการใส่เสื้อซับในเป็นประจำอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเสื้อกล้าม เสื้อคอกลม คอวี แต่เสื้อซับในที่ดี และควรใส่คู่เชิ้ตแบบเนี๊ยบๆนั้น ควรเลือกสีไหน แบบไหนใส่แล้วดูสุภาพกว่า เรียกว่านี่คือไอเทม ที่มีความสำคัญพอๆกับเชิ้ตตัวนอก มากกว่าใช้ใส่เพื่อซับเหงื่อเพียงอย่างเดียว ชื่นชอบการใส่เชิ้ต ไม่ควรพลาดเรื่องนี้ครับ อ่านจบเลือกชื้อเลือกใส่เป็นแน่นอน
how to fix a see through shirt dgrie
.
รู้หรือไม่ > ผู้ชายผิวเข้ม ควรเลือกเสื้อซับใน โทนเทาเข้มหรือโทนน้ำตาลให้ใกล้เคียงสีผิว สำหรับผู้ชายผิวขาว ตัวเลือกที่น่าสนใจ คือโทนเทาอ่อน สีเบจ เมื่อจับคู่กับเชิ้ตโทนขาว ดูดีกว่าแน่นอน
.
ทำไมเราไม่ควรใส่เสื้อซับในสีขาว?
เสื้อซับในสีขาว เป็นโทนสีเสื้อ ที่สะท้อนแสงได้มากกว่าเสื้อซับในสีเทา นั่นหมายถึงว่า หากคุณแมทซ์เชิ้ตตัวนอกที่มีความบาง ผู้คนจะสนใจมองไปที่เสื้อตัวซับในของคุณแทนเชิ้ตตัวนอกทันที ดังนั้น เสื้อซับในสีเทา นั้นไม่สะท้อนแสง ใส่ได้ง่ายเข้าได้กับทุกสีผิวมากที่สุด
.
– ข้อควรระวัง ในการใส่เสื้อซับใน –
– หลีกเลี่ยง การใส่เสื้อซับในคอกลมไว้ด้านใน เสื้อคอกลมไม่ใช่ทางเลือกที่ดีหากคุณต้องการใส่เชิ้ตแบบปลดกระดุม ทำให้เห็นเสื้อซับใน ดูไม่มืออาชีพเท่าที่ควร
– หลีกเลี่ยง การใส่เสื้อซับในแบบแขนยาว เพราะจะทำให้เกิดการย่นยับด้านใน เห็นส่วนเกินไม่เรียบเนียนอย่างชัดเจน หากต้องการใส่เพื่อกันหนาว แนะนำให้คลุมด้วยแจ็คเก็ตตัวนอกแทน จะดูดีมากกว่า
– หลีกเลี่ยง การใส่เสื้อกล้ามเป็นเสื้อซับใน เสื้อกล้ามเป็นเสื้อแขนกุดและไม่ซับเหงื่อ ใส่เพื่อซับช่วงบริเวณอกเพียงเท่านั้น สไตล์นี้จะไม่ใช่ตัวเลือกที่ดี เพราะไม่ได้ปกปิดรักแร้ มีความเสี่ยงที่จะเกิดคราบเหงื่อและกลิ่นกายระหว่างวันได้
– หลีกเลี่ยง การใส่เสื้อยืดเป็นเสื้อซับใน เสื้อยืดออกแบบมาให้ใส่พอดีสำหรับเสื้อตัวนอก หากนำมาใส่ด้านในเป็นเสื้อซับใน จะเกิดการย่นยับ ทำให้เชิ้ตตัวนอกเสียทรง ระหว่างการใส่ได้
– หลีกเลี่ยง การใส่เสื้อซับในโทนสีสดใส ควรเลือกโทนเสื้อซับในให้ใกล้เคียงสีเชิ้ตให้มากที่สุด ในโทนอ่อนเพียงเท่านั้น ใส่แนวนี้สุภาพมากกว่า
– หลีกเลี่ยง เสื้อซับในที่มีขนาดสั้นเกินไป ซับในที่ดีควรมีขนาดยาว พอที่จะเหน็บเข้าเอวกางเกงได้ ช่วยให้ใส่สบายและไม่หลุดระหว่างวัน
What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0