fbpx
Now Reading
ขากางเกงยาวแค่ไหน Guide to Trouser/Pants Length

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

ขากางเกงยาวแค่ไหน Guide to Trouser/Pants Length

dgrie 13

ขากางเกงยาวแค่ไหน จะพอดี – DGRIE
กางเกงขายาว ควรยาวแค่ไหน เลือกใส่กันถูกขนาดแล้วหรือยัง? กลับมาอัพเดตแฟชั่นเพื่อผู้ชายแต่งตัวกันต่อ อยากรู้ไหมครับว่า แท้ที่จริงแล้ว ขากางเกงนั้นควรยาวแค่ไหน ที่ใส่แล้วดูสมาร์ทสมส่วนมากที่สุด หนึ่งเทคนิคดีๆ ที่ควรรู้ก่อนชื้อ สามารถนำไปใช้เลือกกางเกงได้ทุกรูปแบบ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ดีกรีพาเช็คความยาวปลายขากางเกง แบบที่่ใส่อยู่พอดีแล้วหรือไม่ อ่านจบเลือกเป็น 100 % ครับ จะลุคแบบยืน หรือแบบนั่ง ก็ให้สไตล์ดี รู้ก่อนได้เปรียบ

 

 

dgrie 13

See Also
how long should my suit sleeves be dgrie

.
รู้หรือไม่ >> ขากางเกงความยาวพอดี สังเกตได้ที่ Break (เบรก) หัวใจหลักที่ใช้ระบุความยาวช่วงปลายขากางเกง เมื่อถูกแตะลงบนรองเท้า หากต้องการความทางการ แนะนำตัวเลือก ไม่เกิน 1 เบรก / หากใส่แบบไม่มีเบรคเลย หรือมีเบรก ที่มากไปเกินหนึ่ง จะได้กางเกงแบบลุคลำลองทันที
.
> หากใส่กางเกง “ปลายขาสั้นเต่อ” เมื่อยืนหรือนั่ง จะได้ลุคดังนี้
ปลายขากางเกงชนิดที่มีความยาว เหนือรองเท้า อย่างชัดเจน! เรียกกันว่า No Break (โนเบรก) จะเห็นสัดส่วนของถุงเท้าที่ยาวเมื่อยืน และเมื่อนั่งก็จะเห็นสัดส่วนถุงเท้าที่ยาวมากจนเกินไป โชว์จนมองเห็นขนหน้าเข้ง ควรหลีกเลี่ยงความยาวประเภทนี้ เมื่อต้องการลุคที่ดูสุภาพทางการแบบเนี๊ยบๆ แบบยอดนิยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ กางเกงทรงกระบอก กางเกงเอวสูง แนววินเทจทุกประเภท
.
> หากใส่กางเกง “ปลายขายาวกอง” เมื่อยืนหรือนั่ง จะได้ลุคดังนี้
กางเกงที่มีความยาวกอง จนเกินไป เราจะเรียกกันว่า Full Break (ฟูล เบรก) ปลายขาแบบมี 1 รอยพับเบรกหรือมากกว่าหนึ่ง เกิดจากปลายขาที่ยาวเกินสัดส่วนเมื่อยืน จะคลุมปิดรองเท้า กองยาวลากพื้น เมื่อนั่งจะเกิดรอยย่นยับ ทำให้ปลายขากางเกงดูไม่เป็นทรง หรือคลุมจนไม่เห็นสัดส่วนถุงเท้าเมื่อนั่ง ความยาวปลายขาประเภทนี้ เหมาะสำหรับกางเกงทรงใส่สบาย ดีไซน์แบบยอดนิยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ กางเกงทรงกระบอกใหญ่ แนววินเทจเป็นหลัก)
.
> หากใส่กางเกง “ปลายขาพอดี” เมื่อยืนหรือนั่ง จะได้ลุคดังนี้
กางเกงที่มีความยาวปลายขาที่ พอดี เริ่มต้นได้ทั้งแบบ Half Break (1/2ของ Full Break) หรือ Quarter Break (1/4 ของ Full Break) ถือเป็นตัวเลือกที่สุภาพและใส่ง่ายที่สุด เมื่อยืนจะโชว์เห็นสัดส่วนถุงเท้าเพียงเล็กน้อย เกิดรอยย่นรอยยับที่น้อยมาก และเมื่อนั่ง ยังเป็นสัดส่วนความยาวที่โชว์เห็นถุงเท้าส่วนหนึ่ง และคลุมปิดขนหน้าเข้ง จัดเป็นตัวเลือกปลายขา ที่ให้ความสุภาพสูงสุด แบบยอดนิยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกางเกงทรงสลิมฟิตพอดีรูปร่าง แนวหรูหรา เบสิคเริ่มต้นความยาวปลายขาที่ขอยกให้เป็นตัวเลือกแรกที่ควรมีติดตู้ไว้

ย้ำกันอีกครั้งครับว่า นี่เป็นเพียงเบสิคพื้นฐานสำหรับการเลือกความยาวปลายขากางเกง ไม่มีแบบไหนถูกหรือผิด 100% สามารถเลือกใส่ได้ตามความชอบ เพราะขนาดความยาวปลายขาที่สมส่วนนั้น เป็นตัวช่วยให้ลุคการแต่งตัวดูดีขึ้นได้ รับรองว่าได้สไตล์ดีแน่นอน – ช้อปสินค้า กางเกงขายาว กางเกงคู่สูท กางเกงสเลค แบรนด์ดีกรี แบบเยอะทรงสวย >> https://shorturl.asia/bUPLX แชทคุยกับดีกรีได้ที่ >> https://lin.ee/n1ieBic คอนเทนต์น่าติดตามอื่นๆ อ่านต่อได้ที่นี่ >> https://www.dgrie.com/blog

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0