fbpx

2 เชิ้ตใส่ทำงานยอดนิยม – 2 Bussiness Shirts – DGRIE

2 2 bussiness shirts dgrie dgrie

2 เชิ้ตใส่ทำงานยอดนิยม – DGRIE
แท้ที่จริงแล้ว! การเลือกเชิ้ตใส่ทำงานอาจจะไม่ใช่เรื่องยาก แต่ไม่ใช่สำหรับผู้ชายทุกคน ในบทความนี้ ดีกรีจะมีแฟชั่นเกี่ยวกับเชิ้ต เพื่อวันทำงานโดยเฉพาะ จัดมา 2 ดีไซน์ที่น่าสนใจ มาแนะนำกัน แบบไหนน่าชื้อน่าใส่สุด พร้อมแล้วเตรียมเช็คความสมาร์ท พร้อมกันได้เลย ขอแบบเนี๊ยบๆ ดีกรีจัดให้ครับ กับสุดยอดแฟชั่นเชิ้ตเพื่อวันทำงาน ที่มือใหม่หัดแต่ง และผู้ชายวัยทำงานไม่ควรพลาด

 

2 2 bussiness shirts dgrie dgrie

See Also
matching mens blazers and pants dgrie

.
รู้หรือไม่ >> กฏเหล็กที่คุณควรรู้ เมื่อใส่เชิ้ตในวันทำงาน หลีกเลี่ยง การปล่อยชายเสื้อให้หลุดลุ่ยระหว่างวัน หรือไม่นำชายเสื้อทับในกางเกง ถือว่าไม่สุภาพ มารยาทสากลที่ควรรู้ไว้ครับ !
เชิ้ตทำงาน (เชิ้ตสีขาว) (เชิ้ตสีฟ้า)
>> เชิ้ตสีขาว มาตรฐานเชิ้ตแบบทางการ หรูหราดูโดดเด่น เชิ้ตขาวเข้าได้กับทุกโทนสีผิว เหมาะกับไลฟ์สไตล์การทำงานช่วงเวลากลางวัน สังเกตว่าผู้ชายที่แต่งตัวดีที่สุดมักจะสวมเสื้อเชิ้ตสีขาวในวันทำงาน ไอเท็มเชิ้ตเบสิคที่ผู้ชายทุกคนควรมี ช่วยเพิ่มลุคที่ดูน่าเชื่อถือได้ในการทำงานได้ดี
>> เชิ้ตสีฟ้า นั้นดูทางการน้อยกว่า เชิ้ตสีขาวเพียงเล็กน้อย อยู่ในโทนสีเชิ้ตที่ดูสุภาพ รีแลกซ์สบายตา เพิ่มลุคการแต่งตัวให้ดูมีความน่าเชื่อถือในสายงาน เข้าได้กับผู้ชายทุกโทนสีผิว ใส่ง่ายไม่ดูทางการมากจนเกินไป
.
เชิ้ตทำงาน (เชิ้ตสีพื้น) (เชิ้ตลายทาง ขนาดเล็ก)
>> เชิ้ตสีพื้น (ไม่แต่งลาย) ไอเทมพื้นฐานที่ผู้ชายทุกคนมี เชิ้ตขาวเด่นเรื่องความสุภาพเรียบหรู ดูเรียบร้อย สะอาดตา แมตช์กับกางเกงได้ทุกประเภท ใส่ได้ทั้งวันทำงานหรือวันสบาย ๆ ได้
>> เชิ้ตลายทาง (ขนาดเล็ก) ลายเชิ้ตยิ่งเล็ก ยิ่งให้ภาพลักษณ์ที่สุภาพ ดูน่าเชื่อถือ หากใส่ลายประเภทนี้จะสามารถช่วยอำพรางรูปร่างให้ดูผอมเพรียวขึ้นได้ แฟชั่นลายเชิ้ตที่รวมความทางการที่ดูแฟชั่นในตัวเดียว
.
เชิ้ตทำงาน (ปกป้าน)
เชิ้ตปกป้าน (Medium Spread Collar ) ปกเชิ้ตที่ดูดีในระดับสากลมากที่สุด โดดเด่นมากกว่าปกเชิ้ตแบบมาตรฐานทั่วไป ให้สังเกตที่ช่วงปก จะทำมุมกางออก 45 องศา จัดเป็นสัดส่วนความกว้างที่สมส่วน ใส่ง่ายและเข้าได้กับผู้ชายรูปหน้า ไม่ว่าจะมีรูปหน้าที่แคบ รูปหน้าที่ยาว หรือรูปหน้าแบบสมส่วนก็ตาม อีกทั้งยังเป็นสไตล์ปกเชิ้ต เข้ากับการผูกไทได้เกือบทุกแบบ
.
เชิ้ตทำงาน (ปลายแขนแต่งคัฟลิงค์) (ปลาแขนแบบแต่งกระดุม)
>> French Cuff (เฟร้นช์ คัฟฟ์) เข้าใจง่ายคือปลายแขนเชิ้ตแบบเจารู เพื่อใส่คู่ไอเทมอย่างคัฟลิงค์หรืกระดุมล๊อกแบบโลหะ แทนกระดุมแบบทั่วไป จะให้ลุคที่ดูทางการกว่า เหมาะสำหรับใส่ทำงาน ในโอกาสที่ต้องการความน่าเชื่อถือ เน้นความหรูหราสูง เหมาะใส่ประชุมนัดสำคัญ หนึ่งดีเทลที่โชว์รสนิยมการแต่งตัวของคุณได้เป็นอย่างดี (หาใส่ได้ในเชิ้ตประเภทแนวสั่งตัด)
>> Barel Cuff (บาร์เรล คัฟฟ์) ให้นึกภาพกระดุมข้อมือ หรือแขนเชิ้ตแบบมาตรฐาน แต่งปลายแขนแบบกระดุม สไตล์เรียบง่ายนี้เหมาะกับแทบทุกสถานการณ์ หาใส่ง่าย และให้ความคลาสสิคสูง เหมาะสำหรับวันทำงานและโอกาสทั่วไป (หาใส่ได้ในเชิ้ตสำเร็จรูปทั่วไป)
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
แล้วคุณล่ะมีเชิ้ตทำงานใส่ครบทั้ง 2 แบบนี้แล้วหรือยัง? หากยังก็สามารถลองนำไปเป็นไอเดีย ในการเลือกชื้อเลือกใส่กันดู รับรองว่า 2 แบบเชิ้ตที่จัดมาแนะนำกันนี้ เป็นแฟชั่นที่ใส่ได้บ่อยทุกวัน การันตีได้เลยครับว่า หยิบใส่ทำงานได้อย่างดูดี เสริมความน่าเชื่อถือ แถมดูเป็นผู้ชายที่แต่งตัวเป็น – เริ่มต้นเชิ้ตทำงานตัวแรก นึกถึงดีกรีเชิ้ต เลือกช้อปสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์นี้ >> https://shopee.co.th/dgrie ทักแชทคุยกับดีกรีได้ที่ https://lin.ee/n1ieBic คอนเทนต์น่าติดตามแบบนี้ เรามีอีกเพียบ เลือกเรื่องที่คุณสนใจอัพเดตกันต่อได้ที่ https://www.dgrie.com/blog
[CONTACT US] LINE: @Dgrie
สาขาที่ให้บริการ
————————
DGRIE SATHORN
สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่
0893550555
เปิด 11.00-20.00น.
Google Map: DGRIE SATHORN
https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v
————————-
DGRIE SIAMSQUARE SOI 2
สยามสแควร์ ซอย 2
026584899
เปิด 11.30-20.30น.
Google Map: DGRIE SIAM
https://goo.gl/maps/qMuiKk1t1UL2
————————-

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0