fbpx
Now Reading
How to Store Belts เก็บเข็มขัดอย่างไร ให้ทรงไม่เสีย

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

How to Store Belts เก็บเข็มขัดอย่างไร ให้ทรงไม่เสีย

How to Store Belts เก็บเข็มขัดอย่างไร ให้ทรงไม่เสีย

เก็บเข็มขัดอย่างไร ให้ทรงไม่เสีย
แน่นอนว่า! เรื่องของการจัดเก็บเข็มขัด อาจจะดูไม่ใช่เรื่องยาก แต่เชื่อหรือไม่ว่า ผู้ชายส่วนใหญ่ ยังจัดเก็บเข็มขัดแบบผิดวิธีกันอยู่ โดยเฉพาะ “การม้วน” ม้วนแล้วเด้งออก ม้วนแล้วไม่เป็นทรง วันนี้ดีกรีมีเทคนิคการม้วนเข็มขัด แบบถูกต้อง ที่การันตีว่า! ม้วนแบบนี้ ทรงเข็มขัดไม่เสีย ไม่เด้งหลุดออก เป็นระเบียบเรียบร้อยสายไม่พัน จะมีขั้นตอนการเก็บอย่างไร แวะอ่านที่ดีกรีวันนี้ รู้คำตอบจบภายใน 10 วินาที ทำตามง่ายๆ ได้ดังนี้ครับ

 

How to Store Belts เก็บเข็มขัดอย่างไร ให้ทรงไม่เสีย

 

See Also
5 dress shoe dgrie dgrie

รู้หรือไม่ >>การใส่เข็มขัดแล้วไม่ถอดออกจากกางเกง จะทำให้เข็มขัดโค้งผิดทรงแบบถาวร การถอดแล้วม้วนจัดเก็บ จะทำให้เข็มขัดสีไม่ซีด ไม่เก่าเร็ว หนังไม่เสียทรงเร็ว หากเทียบกับการแขวนหรือพาดแบบทั่วไป
.
ขั้นตอนที่ 1 > เริ่มสอดปลายเข็มขัด นำช่วงปลายสอดเข้าช่วงหัวเข็มขัด กะขนาดความกว้างห่วง เล็กใหญ่ได้ตามพื้นที่จัดเก็บ (ดังรูป)
ขั้นตอนที่ 2 > จากนั้น ให้ม้วนช่วงปลายเข็มขัด พับย้อนม้วนเข้าทบจนสุดสาย (ดังรูป)
ขั้นตอนที่ 3 > จากนั้น ให้นำปลายที่ได้ สอดเก็บเข้าบริเวณช่วงห่วงกลางที่เว้นไว้ (ดังรูป)
ขั้นตอนที่ 4 > ขั้นตอนสุดท้าย คือการนำเข็มขัดไป จัดเก็บเข้ากล่องหรือลิ้นชัก เป็นอันเสร็จสิ้น (ดังรูป)
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
และนี่คือเทคนิคที่ง่ายที่สุด สำหรับการจัดเก็บเข็มขัด แบบถูกต้องถูกวิธี อย่าลืมนะครับว่า เข็มขัดส่วนใหญ่ ผลิตจากหนัง หากจัดเก็บอย่างไม่ถูกต้อง นอกเหนือจากหนังจะเป็นรอยแตก ย่นยับแล้ว นำมาใส่อีกที ทรงเสียชัวร์ จัดตาม 4 สเต๊ปได้ตามนี้ เก็บไว้ใส่ได้บ่อย ทรงไม่เสีย ยืดอายุหนังเข็มขัดได้อย่างแน่นอน – หากสนใจหรือกำลังมองหาเข็มขัดหนังแท้ การันตีเรื่องคุณภาพในราคาที่จับต้องได้ แวะช้อปกับดีกรี ได้ที่ลิงค์นี้ครับ > https://shopee.co.th/dgrie แอดไลน์สอบถาม https://lin.ee/n1ieBic ตามคอนเทนต์อื่นๆที่น่าสนใจ >> https://www.dgrie.com/blog

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0