fbpx
Now Reading
Wool Fabric for Custom Suits ทำความรู้จักผ้าสูท ยอดนิยม 4 แบบ

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

Wool Fabric for Custom Suits ทำความรู้จักผ้าสูท ยอดนิยม 4 แบบ

Wool Fabric for Custom Suits ทำความรู้จักผ้าสูท ยอดนิยม 4 แบบ

ทำความรู้จักผ้าสูท ยอดนิยม 4 แบบ
นี่คืออีกหนึ่งตัวเลือกผ้าสูท แบบยอดนิยม อัพเดตใหม่ล่าสุด จัดมาไว้ให้เป็นตัวเลือก สำหรับคุณที่ต้องการชื้อหรือตัดสูท ที่ยังลังเลกับการเลือกผ้าสูทที่โดนใจ กับเรื่องราวที่น่าสนใจของเนื้อผ้าสูท ที่มีลวดลายทอเป็นเอกลักษณ์ ทั้ง 4 สไตล์ โดดเด่นแบบไม่ซ้ำ คัดมาแล้วว่า นี่คือสี่เนื้อผ้า ที่มักถูกใช้ตัดชุดสูทระดับพรีเมี่ยม ลายสุภาพดูแพง ใส่สบาย และระบายอากาศได้ดี เหมาะสำหรับสวมใส่ได้ไทย แบบใส่ได้จริง หยิบแต่งเมื่อไหร่ ให้ลุคที่ดูแพงกว่าแน่นอน กับเนื้อผ้าสูท 4 อันดับท๊อปนี้ จะมีเนื้อผ้าแบบใดบ้าง เช็คได้ที่ดีกรีวันนี้พร้อมกันครับ

 

Wool Fabric for Custom Suits ทำความรู้จักผ้าสูท ยอดนิยม 4 แบบ

See Also
ideas for how to tie a scarf dgrie

.
Twill (ผ้าสูทแบบลายทแยง)
>> เนื้อผ้า ที่มีดีไซน์การทอแบบ เส้นทแยงขนานกัน หากทอจากซ้ายบนไปด้านขวาล่าง เรียกว่าลาย Left hand twill / สลับกันหากทอจาก ด้านขวาบนลงมาทางล่างซ้าย เราจะเรียกอีกชื่อว่า Right hand twill นั่นเอง เนื้อผ้าชนิดนี้นั้นจะมีความนุ่มนวล ใส่สบายผิวมากกว่า หากเทียบกับผ้าทอชนิดอื่นๆ ที่ไม่ได้ทอแบบทแยง ผ้าทอจะมีน้ำหนัก ทิ้งทรงได้ดีเมื่อนำมาตัดสูท ทนทาน และทนต่อรอยยับได้ดีกว่าผ้าธรรมดาทั่วไป
.
Sharkskin (ผ้าสูทแบบทอสลับโทนสี)
>> เนื้อผ้า ที่มีดีไซน์การทอแบบ สลับโทนสีเห็นได้ในระยะใกล้ๆ ระหว่างสีเข้มและสีที่อ่อนกว่า เนื้อผ้าจะมีความนุ่มพิเศษ ต้านทานรอยย่นยับได้ดี เนื้อผ้าจะมีลักษณะที่มันเงาเล็กน้อย ให้ลุคที่ดูหรูหรา จึงนิยมนำมาใช้ตัดสูทสไตล์ที่เน้นความทางการโดยเฉพาะ สำหรับผ้าประเภทนี้
.
Herringbone (ผ้าสูทแบบลายก้างปลา)
>> เนื้อผ้า ที่มีดีไซน์การทอแบบทแยงกลับด้าน ซิกแซกสลับกันไปมา สร้างลายที่คล้ายกับกระดูกปลาแฮร์ริ่ง จึงเป็นที่มาของชื่อนี้ เนื้อผ้าจะให้ลวดลายที่ดูทางการกว่าลายชนิดอื่นๆ แต่ยังสามารถสวมใส่ในวันสบายๆได้ด้วยเช่นกัน อีกทั้งลายประเภทนี้ ยังสามารถเรียกอีกชื่อได้ว่า ลายทอแบบขนนก (Feather twill) หรือ ลายทอแบบหัวลูกศร (Arrow Head Twill) ได้อีกด้วย
.
Birdseye / Nailhead (ผ้าสูททอลายนาดเล็กพิเศษ)
>> เนื้อผ้า ที่มีดีไซน์การทอแบบทแยง มีลักษณะเป็นจุดสีขาวหรือสีอ่อนเล็กๆ คล้ายรูปแบบตะปูหรือหมุด เนื้อผ้ามีความมันเงาเล็กน้อย มีเท็กซ์เจอร์พิเศษเฉพาะตัว สามารถมองเห็นลวดลายได้ในระยะใกล้ๆ เรียงเป็นแถวทั้งแนวตั้งและแนวนอน ลายจุดทั้งแบบทรงกลม หรือทรงเหลี่ยม เป็นอีกแบบผ้าสูท ที่ให้ความสุภาพทางการสูง เน้นออกแบบในผ้าสูทโทนสีเข้ม เพราะจะขับให้ลายดูโดดเด่นชัดขึ้น ลวดลายจะมีขนาดเล็ก ทำให้เนื้อผ้าดูทางการได้มากกว่า ผ้าลาย Nailhead จะมีขนาดที่เล็กลงกว่า Birdseye นั่นเอง
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
อย่าลืมครับว่า! นี่ไม่ใช่แค่เรื่องของเนื้อผ้าเท่านั้น รูปแบบลวดลายการทอแต่ละแบบ สามารถเสริมความโดดเด่นและให้ความทางการที่แตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด ลงทุนชื้อใส่สูททั้งที ต้องเลือกเนื้อผ้าให้เป็น หากตัวเลือกของคุณคือเนื้อผ้าทั้ง 4 สไตล์นี้แล้ว รับรองว่า! ได้ใส่บ่อยอย่างแน่นอน เก็บไว้ใช้ออกงานกันได้ยาวๆ หยิบใส่เมื่อไหร่ก็ดูดีชัวร์ – สนใจมองหา ชุดสูท เนื้อผ้าแบบยอดนิยม สูทสำเร็จรูป มีหลากหลายแบบให้เลือก หรือสนใจสูทสั่งตัด สามารถเลือกเนื้อผ้าและดีไซน์ได้เอง ทักแชทแอดมินได้ที่ https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie หรือช้อปออนไลน์ แบบเยอะ คลิกเลือกสินค้าได้ที่ลิงค์นี้ https://shorturl.asia/Kc8i3 , ทุกเรื่องแฟชั่นสูท เพื่อผู้ชาย อ่านต่อได้ที่ >> https://www.dgrie.com/blog

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0