fbpx

Best Posture for Suits ที่ถูกต้องเมื่อใส่สูท – DGRIE

Best Posture for Suits ที่ถูกต้องเมื่อใส่สูท - DGRIE

Posture ที่ถูกต้องเมื่อใส่สูท – DGRIE
เพราะท่วงท่าที่ดูดีบวกกับการมีเทสสไตล์แต่งตัวที่ดีนั้น สามารถอัพเกรดความโดดเด่นให้ผู้ชายทุกคนได้จริง วันนี้ดีกรีจะพามาอัพเดตเคล็ดไม่ลับ ที่จะช่วยเสริมความโดดเด่นให้คุณได้ ทั้งในเวลา “ยืนและนั่ง” เมื่อต้องอยู่ในลุคการใส่สูท เพราะอย่าลืมนะครับว่า! สไตล์ที่ให้ความเพอร์เฟคได้มากที่สุด ไม่ให้ขึ้นอยู่กับเรื่องของราคาเสื้อผ้าเพียงอย่างเดียว เสริมความสมาร์ทดูดีได้อย่างแน่นอน กับเทคนิคที่น่าสนใจทั้งหมดในวันนี้ ที่ดีกรีสูท

 

Best Posture for Suits ที่ถูกต้องเมื่อใส่สูท - DGRIE
.
เทคนิคเพิ่มความดูดี – ในท่ายืนเมื่อใส่สูท
– ออกท่า เพียงเล็กน้อย จะดูมีสไตล์ จะทำให้สูทเป็นทรงและดูสมาร์ท ท่าทางที่ดีไม่จำเป็นต้องยืนหรือนั่งตัวตรงอยู่ตลอดเวลา เบสิคมูฟเม้นท์หรือการเคลื่อนไหวที่ดีนั้น ช่วยเพิ่มสเน่ห์ให้ตัวคุณได้
– ไม่ควร กอดอก เนื่องจากแขนสูทจะดูพังและยับ และควรยืนในลักษณะที่ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติมากที่สุด
– ไม่ควร ล้วงกระเป๋ากางเกงทั้งสองข้างพร้อมกัน อาจทำให้สูทดูอ้าได้ อีกทั้งเทคนิคนี้จะช่วยลดรอยย่นยับกางเกงขณะยืนได้เป็นอย่างดี และอย่าลืมที่จะนำสิ่งของออกจากกระเป๋ากางเกงเมื่อไม่จำเป็น
– อย่าลืม ติดกระดุมเม็ดบน ทุกครั้งเมื่อยืน ยกเว้น! กระดุมสูทเม็ดล่างควรปลดไว้เสมอ ข้อดีคือช่วยให้รู้สึกไม่อึดอัดเมื่อใส่สูทตลอดวัน
.
เทคนิคเพิ่มความดูดี – ในท่านั่งเมื่อใส่สูท
– ไม่ควรนั่งเก้าอี้ที่ต่ำจนเกินไป เนื่องจากสูทจะดูยับไม่เป็นทรง
– นั่งหลังตรงจัดชายเสื้อให้ดูดีอยู่เสมอเวลานั่ง
– การนั่งไขว่ห้างจะทำให้ลุคดูสมาร์ท เข้ากับสไตล์สูท แต่ควรระวังเรื่องชายเสื้อ
– อย่าลืม ปลดกระดุมสูททุกครั้งเมื่อนั่ง ข้อนี้ช่วยให้คุณ ไม่อึดอัดเมื่อนั่ง และช่วยยืดอายุสูทให้ไม่เสียทรง ช่วยอำพรางส่วนเกินที่ช่วงตัวขณะนั่งได้อย่างดีเยี่ยม
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
นี่คือทั้งหมดของเบสิค ท่วงท่าที่ถูกต้อง ข้อมูลดีๆ ที่นำมามาฝากกัน รู้ไว้เสริมเลเวลความดูดีกันต่อได้เลย “เพราะสไตล์ที่ดี ต้องเริ่มต้นจากการมีบุคลิกภาพที่เพอร์เฟคเสมอ” – พิเศษ! กับโปรโมชั่นสินค้าแบรนด์ดีกรี ลดสูงสุด 70% คลิกช้อปออนไลน์ได้ที่ลิงค์นี้ >> https://shopee.co.th/dgrie สอบถามเพิ่มเติม DGRIE | Official: @Dgrie – https://www.dgrie.com/blog

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0