fbpx

ดูให้เป็น! วิธีดูทรงเสื้อเชิ้ต 2 สไตล์ Slim & Regular Fit Shirt – DGRIE

ดูให้เป็น! วิธีดูทรงเสื้อเชิ้ต 2 สไตล์ Slim & Regular Fit Shirt - DGRIE

ดูให้เป็น! วิธีดูทรงเสื้อเชิ้ต 2 สไตล์ – DGRIE
ระหว่างเชิ้ตทรงธรรมดากับเชิ้ตทรงพอดีตัว อะไรคือความต่างที่ชัดเจนมากที่สุด จัดมาเปรียบเทียบกันสองทรงยอดนิยม กับทุกดีเทลที่เช็คได้ง่ายๆ แชร์ไว้เป็นไอเดียดีๆ ก่อนเลือกใส่เชิ้ตทรงที่ใช่ ด้วย 3 จุดต่าง ที่เปรียบเทียบได้ง่ายที่สุดตามนี้ครับ

 

ดูให้เป็น! วิธีดูทรงเสื้อเชิ้ต 2 สไตล์ Slim & Regular Fit Shirt - DGRIE

See Also
เชิ้ตสีไหนทางการที่สุด? Choosing the Perfect Shirt Color

.
รู้หรือไม่ >> ความพอดีของเชิ้ตทรงพอดีตัว ทุกสัดส่วนการออกแบบ ควรมีขนาดเนื้อผ้า เพื่อการเคลื่อนไหวระหว่างวัน 1 – 2 นิ้ว เพื่อให้รู้สึกไม่อึดอัด หากมีขนาดที่แนบแน่นกว่านี้ นั่นหมายถึงเชิ้ตที่คุณเลือกใส่ แน่นเกินไป
.
1.เปรียบเทียบความต่าง [ช่วงทรง] > ทรงธรรมดา แบบเชิ้ตทรงตรงๆ ช่วงแขน เอว ไหล่ หน้าอกและสะโพกจะออกแบบให้มีขนาดหลวมๆเหมือนช่วงตัว ไม่รัดรูป เน้นใส่สบาย เข้าได้กับทุกรูปร่าง และมีความยาวเชิ้ตที่มากกว่า หนึ่งรูปแบบทรงเชิ้ตยอดนิยม ใน เชิ้ตสำเร็จรูป
> ทรงพอดีตัว ดีไซน์ช่วงลำตัวแคบกว่า ตัดเย็บให้ชิดช่วงลำตัวมากที่สุด ไม่แน่นจนอึดอัด เห็นส่วนเว้าส่วนโค้งของร่างกายมากกว่าทรงธรรมดาทั่วไป เป็นแบบทรงเชิ้ต ที่นิยมออกแบบในเชิ้ตแบบวัดตัวตัด
.
2.เปรียบเทียบความต่าง [ช่วงปก] > ทรงธรรมดา นิยมออกแบบด้วยปกทรงที่เน้นความคลาสสิค ขนาดกลางและขนาดใหญ่
> ทรงพอดีตัว นิยมออกแบบด้วยปกทรงที่ให้ความแฟชั่น ขนาดกลางและขนาดเล็ก
.
3.เปรียบเทียบความต่าง [ช่วงไหล่/ช่วงบ่า] > ทรงธรรมดา ช่วงบ่าหลังจะมีขนาดความกว้าง ที่ต่ำลง ไหล่จะดูตกเล็กน้อย เพื่อให้สวมใส่สบายไม่อึดอัดช่วงไหล่ เคลื่อนไหวระหว่างวันได้สบายกว่า
> ทรงพอดีตัว ช่วงบ่าหลังจะมีขนาดความกว้างที่แคบ ตะเข็บบ่าหลังยกสูงขึ้น เพื่อให้สัดส่วนที่พอดีเข้ารูป ทำให้ไหล่ไม่ดูตก เข้ารูปเข้าทรงอย่างพอดี ไม่อึดอัด
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
ท้ายที่สุด ความต่างที่สำคัญของเชิ้ตทั้งสองทรงนี้ ต้องควบคู่กับความสบายที่มากกว่าแค่เรื่องรูปทรงเพียงอย่างเดียว หากชื่นชอบเชิ้ตทรงหลวมๆ สามารถเลือกทรงธรรมดา แต่หากตัวเลือกของคุณคือความพอดีแบบโชว์รูปร่าง ทรงพอดีตัวคือตัวเลือกที่น่าสนใจมากที่สุด – ค้นหาสไตล์เสื้อเชิ้ต ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการได้แล้ววันนี้ ที่ดีกรีช้อปทุกสาขา พร้อมโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุด 70% จากราคาป้าย เริ่มต้นเพียง 597-. บาท (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie / https://www.dgrie.com/blog/ #Shirts #เสื้อเชิ้ต #เชิ้ตทำงาน #เสื้อเชิ้ตผู้ชาย

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0