fbpx

6 ขั้นตอนพับเสื้อสูทที่ถูกต้อง: How to fold your suits

6 ขั้นตอนพับเสื้อสูทที่ถูกต้อง: How to fold your suits

6 ขั้นตอนพับเสื้อสูทที่ถูกต้อง <สำหรับสายเดินทางที่ไม่มีไม้แขวน> – DGRIE
เช็คเลย… พับสูทใส่กระเป๋าเดินทางแล้วสูทยับตลอดเวลา ใช่หรือไม่? นี่คืออีกหนึ่งปัญหาหลักของ ผู้ชายส่วนใหญ่ ที่ต้องใส่สูทออกงานสำคัญๆ อยู่ตลอดเวลา หากต้องเดินทางขึ้นเครื่อง ไปทำงาน ประชุมงาน หรือออกงานสังคมที่สำคัญ แต่กลัวสูทยับนั้น จะมีวิธีการพับเพื่อรักษาทรงสูท ให้ดูคงสภาพเดิมได้อย่างไร แบบไม่ง้อไม้แขวน ดีกรีสรุปย่อมาให้ทำตาม ด้วย 6 ขั้นตอนที่ไม่ได้ยากอย่างที่คิด ใครๆก็พับตามได้ และรับประกันว่า สูทตัวเก่งของคุณจะพร้อมใช้ ไม่ยับ ไม่เสียทรงตลอดการเดินทางอย่างแน่นอน แฟนสูทตัวจริงเบสิคเรื่องนี้ไม่ควรพลาดครับ

 

6 ขั้นตอนพับเสื้อสูทที่ถูกต้อง: How to fold your suits

See Also
how to choose the perfect tie 1 dgrie

.
รู้หรือไม่ >> หากคุณคือคนที่ต้องเดินทางอยู่บ่อยครั้ง ควรงดใช้ขั้นตอนการพับสูทวิธีเดียวกับการพับเชิ้ต ควรเลือกเนื้อผ้าสูท ที่มีคุณสมบัติเด่นเรื่องความยับยาก และควรวางสูทไว้บนสุดของกระเป๋าเดินทาง เพื่อป้องกันการกดทับจากเสื้อผ้าชิ้นอื่นๆ ที่มีน้ำหนัก
.
1.รีดสูทให้เรียบร้อยก่อนพับ หยิบแจ็คเก็ตสูทมาปลดกระดุมหน้า ให้ครบทุกเม็ด (ดังรูป)
2.พลิกสูทข้าง A จากด้านนอกเข้าด้านใน โดยที่ส่วนแขนยังอยู่ด้านใน จับแขนเสื้อให้เป็นทรง (ดังรูป)
3.จากนั้นพับสูทข้าง B สอดเข้าช่วงซอกไหล่สูทข้าง A ให้เข้าชิดด้านในอย่างพอดี (ดังรูป)
4.ด้านในของแจ็คเก็ตสูทควรหันออกด้านนอกตามทรงเสมอ (ดังรูป)
5.จัดสูททั้งสองฝั่ง ให้ส่วนช่วงตัวและแขนเสื้อให้อยู่แนวเดียวกัน (ดังรูป)
6.ขั้นตอนสุดท้ายคือการพับครึ่ง (ดังรูป) เพื่อจัดเก็บเข้ากระเป๋าเดินทาง เทคนิคดีๆ ที่ช่วยลดการเสียทรง ช่วยให้สูทคงสภาพ ไม่ยับตลอดการเดินทางแน่นอน
.
แถมให้ > วิธีพับสูทเพื่อการเดินทาง แนะนำให้จัดเก็บในระยะสั้น และหากมีตัวเลือกอย่างไม้แขวนสูท ควรพกติดกระเป๋าเดินทางไปด้วยทุกครั้ง ควรรีบนำสูทออกจากกระเป๋าเดินทางนำขึ้นแขวนไม้โดยทันที คือวิธีการถนอมทรงสูท ให้มีอายุการสวมใส่ที่ยาวนานที่สุดและดีกว่าการพับแน่นอน
.
ทั้งหมดนี้คือ 6 สเต๊ปที่ใช้พับสูท ที่มีมาแนะนำกัน เทคนิคดีๆ ที่ใช้ลดโอกาสที่ทำให้สูทเสียทรง หรือยับง่าย ขณะเดินทางได้จริง! การันตีว่าสามารถหยิบออกจากกระเป๋าแบบพร้อมใส่ บอกลาปัญหาสูทเสียทรงไปได้เลย เทคนิคน่ารู้เกี่ยวกับทุกเรื่องของดีเทลสูท ดีกรีมีมาอัพเดตเป็นประจำ อ่านคอนเทนต์อื่นๆ ที่คุณสนใจ คลิกอ่านต่อได้ที่ลิงค์นี้ครับ https://www.dgrie.com/blog/ แชทคุยกับดีกรีhttps://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie สนใจช้อปสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่นออนไลน์ ได้ที่ >> https://shorturl.asia/a8Frf

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0